ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิกวาอินปลื้มนำนาโปลีสอยมาร์กเซย

อิกวาอินปลื้มนำนาโปลีสอยมาร์กเซย

Posted 07/11/2013 by siamsport

 

 

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกคนสำคัญของ นาโปลี ดีใจหน้าบานหลังช่วยทีมเฉือน โอลิมปิก มาร์กเซย 3-2 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้การเห็นต้นสังกัดรั้งอยู่บนหัวตารางเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ

 กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ นาโปลี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สุดปลื้มช่วยต้นสังกัดชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-2 ที่สนามสตาดิโอ ซาน เปาโล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 แมตช์นี้ทัพ "อัซซูร่า" อิกวาอิน ซัด 2 ประตู ส่วนอีกลูกเป็นของ โกคาน อินเลอร์ ขณะที่ มาร์กเซย ได้ประตูจาก อังเดร อายิว กับ ฟลอริย็อง โตแว็ง จบเกม นาโปลี เก็บ 3 คะแนนสำคัญทำให้พวกเขามี 9 แต้มเท่ากับ อาร์เซน่อล จ่าฝูง ที่บุกชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0

 อิกวาอิน เปิดใจว่า "มันเป็นเกมที่ยากลำบากจริงๆ และเรารู้เรื่องนี้อยู่แล้ว นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับนาโปลีในการได้ขึ้นไปอยู่บนหัวตารางคะแนน เราพอใจมากๆ และรู้ว่านี่เป็นกลุ่มที่มีความซับซ้อนอย่างมาก แต่เราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ ผมทำผลงานได้อย่างเฉียมคม ผมรู้สึกดีมากๆ และหวังที่จะได้ช่วยทีมคว้าผลการแข่งขันที่สำคัญๆ ให้ได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาต้าไม่ปลื้มบาร์ซ่าฟอร์มไม่นิ่งแม้ชนะมิลาน
    ตาต้า มาร์ติโน่ โค้ชบาร์เซโลน่า ติงทีมเล่นไม่สม่ำเสมอในเกมที่ชนะ เอซี มิลาน 3-1 เข้ารอบน็อกเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย เผยครึ่งแรกทีมเล่นดี ครองบอลได้มากกว่า แต่ครึ่งหลังทีมเล่นเกมบุกรวดเร็วหวังเพิ่มช่องว่างของสกอร์ เลยเปิดโอกาสให้ มิลาน ได้บุกโต้ตอบ แต่ยังดีที่ ลีโอเนล เมสซี่ คืนฟอร์มทันเวลา
  • เฮียมูชมแข้งสิงห์กลับมาได้เร็ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชมลูกทีมมีการตอบสนองดีเยี่ยม หลังคืนฟอร์มเก่งด้วยการไล่อัด ชาลเก้ 3-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน เยนส์ เคลเลอร์ นายใหญ่ "ราชันสีน้ำเงิน" เชื่อทีมตนยังมีโอกาสดีที่จะลิ่วเข้าสู่รอบน็อกเอาต์
  • เวนเกอร์ชมปืนสุดนิ่งเกมเชือดเสือเหลือง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชมลูกทีมที่ไม่เล่นกันแบบตื่นตระหนก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเฉือนชนะ ดอร์ทมุนด์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่รับ ทีมของตนเล่นได้ยากพอตัวในช่วงครึ่งแรก
  • เก่งจริงป่ะ?รูนไม่เชื่อปืนแกร่งพอเป็นแชมป์ลีก
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อ อาร์เซน่อล เก่งพอที่จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มักจะพลาดเองเป็นประจำในช่วงปลายซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »