ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : แข้งเทพปิดดีลเซ็นอดีตดาวรุ่งโครเอเชีย2ปี

Official : แข้งเทพปิดดีลเซ็นอดีตดาวรุ่งโครเอเชีย2ปี

Posted 07/11/2013 by goal.com

 

สะสม พบประเสริฐ บรรลุข้อตกลงกับอดีตกองกลางดาวรุ่งทีมชาติโครเอเชียมาร่วมทัพสมใจหลังเจรจามาตั้งแต่กลางปี โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ยืนยันว่า ทีมได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อันตูน ปาลิช อดีตกองกลางทีมชาติโครเอเชียมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 2 ปี และเป็นการเสริมทัพผู้เล่นรายแรก ในการสู้ศึกฤดูกาลหน้า

มิดฟิลด์เลือดโครแอตวัย 25 ปี เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ เลกที่สอง แต่เนื่องจากในช่วงเวลานั้น เขาได้รับข้อเสนอจาก 2 ทีมในศึกลีกา 2 เยอรมัน ประกอบไปด้วย ซังค์ เพาลี และ คาร์ลสรูห์ แต่ท้ายสุดแล้ว การเจรจาดังกล่าว ไม่ประสบผลสำเร็จ ทำให้เป็น แบงค็อก เดินเครื่องคว้าตัวอีกครั้ง

อดีตแข้งดินาโม ซาเกร็บเดินทางมาร่วมซ้อมในถิ่นไทย-ญี่ปุ่น ดินแดงเป็นเวลา 1 เดือนเศษแล้ว นายใหญ่แห่งแข้งเทพ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า "แน่นอนล่ะ ปาลิช เป็นผู้เล่นที่เราสนใจมาโดยตลอด นับตั้งแต่ตลาดซื้อขายเลกที่สอง ตอนนั้นเขาได้รับข้อเสนอจากทีมในเยอรมัน และได้มีการพูดคุยที่ไม่ลงตัว ทำให้เขาไม่มีทีม และเป็น แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เซ็นสัญญามาร่วมทีมในที่สุด"

"เขาเป็นผู้เล่นที่มีวินัย และสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้งกองกลาง หน้าต่ำ และ ปีก เราต้องการสร้างทีมที่เข้าใจง่ายๆในปีหน้า" สะสม พูดถึงผู้เล่นรายแรกที่เซ็นสัญญาหลังปิดฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »