ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ออสมาร์หวังกวาด3แชมป์ก่อนทดสอบกับเลสเตอร์

ออสมาร์หวังกวาด3แชมป์ก่อนทดสอบกับเลสเตอร์

Posted 07/11/2013 by goal.com

 

ออสมาร์ อิบันเญซ หวังพาเซราะกราวกวาดเรียบทุกแชมป์ก่อนที่จะบินไปทดสอบฝีเท้ากับเลสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนสุดท้ายของปี

ออสมาร์ อิบันเญซ ปราการหลังจอมแกร่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันตัวเองขอมีสมาธิในการพาต้นสังกัดทำตามเป้าหมายสร้างประวัติศาสตร์ "ทริปเปิ้ลแชมป์" อีกครั้งในปีนี้ก่อนถึงจะคิดเรื่องของการบินไปทดสอบฝีเท้ากับเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในเดอะแชมเปี้ยนชิพ

เซนเตอร์ฮาร์ฟชาวสเปนทำผลงานได้อย่างสุดยอดในปีนี้จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของไทยพรีเมียร์ลีกหลังจากเป็นกำลังสำคัญของ "บุรีโลน่า" ในการทวงแชมป์คืนจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และพาทีมไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก จนได้รับโอกาสให้บินไปลุ้นค้าแข้งที่อังกฤษ

อย่างไรก็ตามอดีตดาวเตะราซิ่ง ซานตานเดร์ เปิดเผยล่าสุดว่าภารกิจของเขากับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ยังไม่จบสิ้นโดยหวังจะพาทีมชนะอีก 2 นัดเพื่อเป็นแชมป์ทั้ง 3 รายการ

“ผมยังมีสมาธิอยู่กับทีม เรายังเหลือเกมรอบชิงชนะเลิศมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ ซึ่งสำคัญมาก เป้าหมายของเราคือการเป็นแชมป์ทุกรายการ ผมขอทำหน้าที่ตรงนี้ก่อน แล้วเดือน ธ.ค. ผมถึงจะบินไปเลสเตอร์ ผมคงใช้เวลาราว 2 สัปดาห์" กองหลังวัย 25 ปีกล่าว

สำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นรอบชิงชนะเลิศมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต วันที่ 10 พ.ย.นี้ ต่อด้วยการพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในโตโยต้าลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศวันที่ 23 พ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »