ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดโฟปลื้มสร้างสถิติยิงสูงสุดบอลถ้วยยุโรปกับไก่

เดโฟปลื้มสร้างสถิติยิงสูงสุดบอลถ้วยยุโรปกับไก่

Posted 08/11/2013 by siamsport

 

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หน้าบานหลังเขียนชื่อตัวเองเป็นเจ้าของสถิติคนใหม่ยิงประตูสูงสุดในเวทียุโรปให้ทีม หลังซัด 1 ตุงช่วยทีมเฉือน เชริฟฟ์ ติราสปอล 2-1 ศึกยูโรป้า ลีก กลุ่ม เค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดปลื้มที่สร้างสถิติยิงประตูสูงสุดในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปให้ต้นสังกัด หลังซัดไป 1 ประตูเกมชนะ เชริฟฟ์ ติราสปอล 2-1 ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เกมนี้ เอริค ลาเมล่า ซัดประตูขึ้นนำให้ สเปอร์ส ในนาทีที่ 60 ซึ่งเป็นประตูแรกของเขากับการเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" จากนั้นอีก 7 นาที เจ้าบ้านได้จุดโทษ โดย เดโฟ ที่ขันอาสาสังหารไม่พลาดช่วยทีมนำ 2-0 และเป็นประตูที่ 23 ในบอลถ้วยยุโรปทำสถิติแซงหน้า มาร์ติน ชีเวอร์ส ตำนานของทีม (ยิง 22 ประตู) เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม เชริฟฟ์ ติราสปอล มาได้ประตูปลอบใจจาก อิสมาอิล อิซ่า ในนาทีที่ 72

เดโฟ ซึ่งช่วยให้ สเปอร์ส ได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้เรียบร้อยแล้ว กล่าวว่า "ผมไม่ค่อยมีพื้นที่มากนักในช่วงครึ่งแรก แต่ผมก็พยายามที่จะอดทนและตอนนี้ผมมีชื่อเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมแล้ว (ในฟุตบอลถ้วยยุโรป) ผมดีใจมากๆ ผมได้พบกับ มาร์ติน (ชีเวอร์ส) ในช่วงพักครึ่ง เขาคือตำนานและเขาบอกกับผมว่ายิงให้ได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับผมจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สบายใจได้!ปู่รอยยันฮาร์ทยังเป็นมือหนึ่งสิงโต
    แม้จะต้องตกอับในทีมเรือใบสีฟ้า แต่ฮอดจ์สันยืนยันว่านายทวารฟอร์มหลุดยังคงเป็นมือหนึ่งในทัพทรีไลอ้อนส์เสมอรอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าเขายังมอบหมายตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งในทีมชาติให้กับโจ ฮาร์ท นายทวารฟอร์มหลุดของแมนเชสเตอร์ ซิติ้และอาจจะได้ลงมาเฝ้าเสาเพื่อเรียกความมั่นใจอย่างน้อย 1 เกมในช่วงสัปดาห์หน้า
  • หงส์เฮ!จอห์นสันพร้อมฟัดฟูแล่ม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มชัด เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาคนเก่ง พร้อมลงเล่นแน่นอน สำหรับเกมเปิดบ้านฟัด ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ พร้อมแสดงความยินดีกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จอมลุย ที่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุด
  • เตฟลั่นนำยูเว่ผงาดซิวแชมป์ลีก,ชปล.
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวความหวังของ ยูเวนตุส ลั่นขอพา "ม้าลาย" ผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง สคูเด็ตโต้ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ พร้อมโปรยความหวานยกเมืองตูรินเหมือนบ้านอีกหลัง เพราะย้ายมาอยู่ที่นี่แล้วมีความสุขที่สุด
  • เชสนี่หวังปืนบุกชนะผีปิดฉากสุดยอดสัปดาห์
    วอจเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล หวังต้นสังกัดปิดฉากสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมด้วยการบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ หลังจากเพิ่งคว้าชัย 2 นัดติดในการเจอกับยอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »