ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รัชเชื่อซัวเรซ-สเตอร์ริดจ์ยังเก่งได้อีก

รัชเชื่อซัวเรซ-สเตอร์ริดจ์ยังเก่งได้อีก

Posted 08/11/2013 by siamsport

 

เอียน รัช อดีตหัวหอกหน้าติดหนวด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟันธงอย่างมั่นใจทั้งหลุยส์ ซัวเรซ และแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะเข้าขารู้ใจและเก่งขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน เชื่อหากทั้งคู่ยังทำผลงานได้ดีต่อไป ก็มีโอกาสสูงที่สโมสรจะกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง

เอียน รัช ตำนานดาวยิงของลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ แสดงความเชื่อมั่นว่า หลุยส์ ซัวเรซ และแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คู่หูกองหน้าแห่งถิ่นแอนฟิลด์ในตอนนี้ จะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสร และช่วยกันกระหน่ำตาข่ายพาทีมเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้
 
ทัพ "หงส์แดง" รั้งอันดับ 3 บนตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งต้องขอบคุณผลงานการถล่มตาข่ายของสองกองหน้า ที่ยิงรวมไปถึง 14 ประตู ภายหลังจากลงเล่นไปแล้ว 10 เกมในลีกสูงสุด
 
รัช กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ไดรฟ์ ไทม์ว่า "พวกเรารู้ว่าหลุยส์ เป็นนักเตะชั้นยอด กับสเตอร์ริดจ์นั้น ผู้จัดการทีมสามารถทำให้เขามีความมั่นใจและความเชื่อมั่นได้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ สามารถเป็นอะไรก็ได้ที่เขาต้องการ เขามีทุกอย่างอยู่แล้ว เขาแค่ต้องการความมั่นใจ"
 
"ผมคิดว่าพวกเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ คุณยังมีโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และเวย์น รูนี่ย์ด้วย พวกเขาเป็นสองยอดนักเตะ และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่คุณสามารถจับซัวเรซ และสเตอร์ริดจ์ ไปอยู่ในระดับนั้นได้เช่นกัน"
 
นอกจากนั้น อดีตศูนย์หน้าทีมชาติเวลส์ ที่รั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดในแอนฟิลด์นั้น ยังเชื่อว่าฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และสตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็จะเป็นส่วนสำคัญในการพา "เร้ด แมชชีน" กลับไปเล่นในรายการยุโรปอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »