ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบนซ์ มิค แต่งงานกับอาฟเตอร์ ปาร์ตี้โรแมนติก!

เบนซ์ มิค แต่งงานกับอาฟเตอร์ ปาร์ตี้โรแมนติก!

Posted 09/11/2013 by Sanook

เข้าพิธีแต่งงานเบนซ์ มิค สุดชื่นมื่นไปแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 8 พฤศจิยายน ณ โรงแรมมาราเกซ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศสุดหวานท่ามกลางเสียงคลื่นของทะเลหัวหิน ท่ามกลางความอบอุ่นของสองครอบครัวและเพื่อนฝูงที่สนิทในวงการ ภาพที่ปรากฏออกสื่อนั้นเรียกว่าซาบซึ้งเป็นอย่างมาก เบนซ์ พรชิตา เจ้าสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

 

มาถึงช่วงค่ำเป็นอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ เป็นงานเลี้ยงที่บรรยากาศครื้นเครงสุด ๆ บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงต่างมาร่วมสังสรรค์เฮฮากันอย่างคับคั่ง

 

ทั้งนี้ เบนซ์ และ มิค เจ้าสาวเจ้าบ่าวป้ายแดง บอกว่างานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 26 เมษายน 2557 ซึ่งเป็นวันครบรอบการคบกัน

 

ต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้งนะจ๊ะ ขอให้ เบนซ์ และ มิค รักยืนยงครอบครัวอบอุ่นตลอดไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดหวาน เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ แต่งงานชื่นมื่นที่หัวหิน
    ได้ฤกษ์เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รัก 9 ปี "เบนซ์ พรชิตา" กับ "มิค บรมวุฒิ" จัดพิธีมงคลสมรสขึ้นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและเย็นชุ่มฉ่ำกับสายฝนที่โปรยปรายตลอดทั้งวัน
  • เค้าหาว่าหนูเชพบ๊ะ สะโพกสะบึ้ม!
    ว่ากันว่าพระเจ้าให้สัดส่วนของแต่ละคนมาไม่เท่ากัน นี่คือสัจธรรมที่ยากปฏิเสธ ดาราแต่ละคนจึงมีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละแบบ ในเรื่องราวที่จะนำเสนอครั้งนี้ พวกเธออาจไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกส่วน แต่สำหรับสัดส่วนเบื้องล่างอย่าง “สะโพก” แล้ว มันช่างทำให้หัวใจของหนุ่มๆ สั่นไหว ได้อย่างไม่อาจปฏิเสธ มีใครบ้างไปดูกัน
  • ชุดเจ้าสาว ''เบนซ์'' เนรมิตเอง ใส่เอง ... เก๋ป๊ะ?
    ใกล้จะเข้าพิธีวิวาห์ของว่าที่เจ้าสาว "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา" และ มิค" บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบ ฯ
  • โอ้โฮ..ไฟช็อตแก้วตา!! ''คู่เลิฟซุป'ตาร์'' โชว์ฮา..อวดหวาน
    แฮบปี้วันหยุดสุดสัปดาห์ค้า มาลั้ลลาซูม ซู้ม ซูม สอดส่องแวดวงบันเทิงบ้านเราหวานเว่อร์ ฝุด ฝุดเฮ้อ! จะว่าไปแล้วไม่ว่าช่วงนี้หรือช่วงไหน ฮอร์โมน...รักยังคงว้าวุ่นไม่เปลี่ยนแปลง ก็เลยส่งผลให้ "ฤดูกาลเลิฟ" แผ่กระจายในวงการมายาบ้านเราตลอดปี ตลอดมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »