ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่จบ!มอยส์เตือนปืนการลุ้นแชมป์ยังอีกยาว

ยังไม่จบ!มอยส์เตือนปืนการลุ้นแชมป์ยังอีกยาว

Posted 09/11/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด อาร์เซน่อล ระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ เพราะการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล ฉะนั้นโอกาสของทุกทีมยังเปิดกว้าง พร้อมยันเกมรับมือ "ไอ้ปืนใหญ่" วันอาทิตย์นี้ จะพยายามทำให้ดีที่สุด

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หนทางในการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกลระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ โดยทั้งสองทีมมีคิวดวลกันในเกมลีกที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ตอนนี้ อาร์เซน่อล รั้งจ่าฝูงมี 25 คะแนน โดยหากพวกเขาสามารถบุกไปเก็บชัยชนะในเกมพบ "ผีแดง" จะทำให้มีแต้มทิ้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปถึง 11 คะแนนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม มอยส์ ไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับความห่างดังกล่าวเลย เพราะเชื่อว่าเส้นทางในการลุ้นแชมป์ยังมีเวลาอีกเยอะ

มอยส์ กล่าวว่า "ตั้งแต่ต้นไปจนกระทั่งจบฤดูกาลคุณต้องลงเล่นกับทุกๆ ทีม 2 แมตช์ และเมื่อนั้นค่อยมีการตัดสินอะไรหลายๆ อย่าง ถึงเวลานั้นเราจะพบว่าใครเป็นทีมที่ดีที่สุด อาร์เซน่อล มีโอกาสเหมือนๆ กับทุกๆ ทีมที่จะลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ตอนนี้ลีกยังคงเปิดกว้าง พวกเขาเริ่มต้นได้ดีมากๆ แต่การตัดสินมันอยู่ที่ตอนจบฤดูกาลเท่านั้น"

"เราจะพยายามทำให้มั่นใจว่าเราจะไม่ตกอยู่ในสถานการณ์ตามหลัง 11 คะแนน ถ้าหากเป็นแบบนั้นเราจำเป็นต้องกลับมาให้ได้ แต่ผมคิดว่ายังมีเกมให้ลงเล่นอีกเยอะแยะ นี่มันแค่ช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น พวกเขามีลุ้นแชมป์ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่านี่พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และพวกเขามีสปิริตที่สุดยอด แต่เราก็มีแรงกระตุ้นที่ดีมากๆ เช่นกัน" อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์เชื่ออาร์วีพีพร้อมยิงดับปืนใหญ่
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ โรบิน ฟาน เพอร์รี่ หัวหอกดัตช์ ไม่มีปัญหาในการดวลกับ อาร์เซน่อล เกมลีกวันอาทิตย์นี้ เชื่อ "อาร์วีพี" มีความเป็นมืออาชีพเต็มเปี่ยม พร้อมเซย์โนไม่พูดเรื่องกรณีที่ แอชลี่ย์ ยัง โดนด่ายับเรื่องพุ่งล้ม
  • จ้องอีกทีม!สื่อตีทอฟฟี่จ้องคว้าชิชาริโต้ช่วงม.ค.
    สื่อเผย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน จ้องกระชาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ คาดพร้อมทุ่ม 15 ล้านปอนด์ เพื่อโน้มน้าวให้ "ปีศาจแดง" ยอมปล่อยสตาร์ทีมชาติเม็กซิโกมาร่วมทีม
  • กำลังใจเต็มสูบ!เดเคอาฉลองวันเกิดหวานกับแฟนสาว
    ดาบิด เด เคอา นายด่านเลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กำลังใจเต็มเปี่ยมก่อนทำศึกสำคัญพบ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ หลังออกไปฉลองวันเกิดครบ 23 ปีกับ เอดูร์เน่ แฟนสาวนักร้องดังพันธุ์อึ๋ม อย่างมีความสุขแถมฝ่ายหญิงยังทวิตภาพหวานชื่นให้ชาวบ้านอิฉจาเล่นอีกต่างหาก
  • เจ็บไม่หาย!เวนเกอร์ปวดใจเห็นอาร์วีพีสวมเสื้อผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับทำใจยากมากที่ต้องเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตหัวหอกลูกรัก สวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่าย "ไอ้ปืนใหญ่" ในวันอาทิตย์นี้ บอกยังรู้สึกว่า "อาร์วีพี" คือแข้งของ "เดอะ กันเนอร์ส" เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »