ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปั๊ตเย้ยไม่มีทีมไหนกลัวผีอีกแล้ว

ปั๊ตเย้ยไม่มีทีมไหนกลัวผีอีกแล้ว

Posted 09/11/2013 by siamsport

 

ปาทริค วิเอร่า ตำนานห้องเครื่อง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟันธงตอนนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นที่หวั่นเกรงสำหรับทีมอื่นอีกต่อไปแล้ว หลังไร้ร่มเงาของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่ข้างสนาม แต่เชื่อทีมจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะกลับมายิ่งใหญ่ได้เมื่อจบช่วงเวลาผลัดใบในไม่ช้า

ปาทริค วิเอร่า อดีตกัปตันทีมอาร์เซน่อล สโมสรดังในกรุงลอนดอน แสดงความเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก ได้สูญเสียปัจจัยที่ทำให้สโมสรอื่นหวั่นเกรง ภายหลังจากที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม ตัดสินใจลาตำแหน่ง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ทัพ "ปืนใหญ่" เดินทางเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมบุกชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมจากเยอรมนี 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ด้วยผลงานชนะ 8 จาก 10 เกมที่ลงสนาม ซึ่งแตกต่างจาก "ปีศาจแดง" ที่ต้องดิ้นรนกับการปรับตัวให้เข้ากับการคุมทัพของเดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่
 
เมื่อถูกถามว่าทีมต่างๆนั้นยังเกรงกลัวแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีที่แล้วหรือไม่ วิเอร่า ตอบว่า "ไม่ ผมไม่คิดแบบนั้นนะ อาร์เซน่อลจะไปยูไนเต็ด และเชื่อมั่นว่าพวกเขาสามารถเอาชนะได้มากกว่าหลายปีที่ผ่านมา ยูไนเต็ดกำลังอยู่ในช่วงผลัดใบ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา มันจะไม่ใช่เรื่องง่าย"

"อย่างไรก็ตามผมยังเชื่อว่า ยูไนเต็ดจะเป็นทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ในช่วงท้ายฤดูกาล เมื่อผู้จัดการทีมใหม่เข้ามา ภายหลังที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอยู่มานานนั้น เขาก็จำเป็นต้องใช้เวลาเซ็ตทีมขึ้นมาเพื่อให้เล่นในสไตล์ที่เขาต้องการ แต่ยูไนเต็ดจะเป็นยูไนเต็ดเสมอ และเมื่อคุณมองดูประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ผ่านมา มันก็น่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง"
 
และเมื่อโดนถามว่า "เดอะ กันเนอร์ส" มีโอกาสดีในการคว้าแชมป์มากกว่าหลายฤดูกาลที่ผ่านมาหรือเปล่า อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ตอบว่า "ผมไม่แน่ใจนะ มันจะเป็นเรื่องยากมากๆ ลีกมันเปิดกว้างจริงๆ ไม่ได้มีความแตกต่างมากมายระหว่างทีมใหญ่ๆ เราได้เห็นแมนฯ ซิตี้, เชลซี และยูไนเต็ด แพ้มาแล้ว มันดูเหมือนกับว่าทุกทีมสามารถเอาชนะกันได้ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงคิดว่ามันยาก มันจะเปิดกว้างมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์เชื่ออาร์วีพีพร้อมยิงดับปืนใหญ่
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ โรบิน ฟาน เพอร์รี่ หัวหอกดัตช์ ไม่มีปัญหาในการดวลกับ อาร์เซน่อล เกมลีกวันอาทิตย์นี้ เชื่อ "อาร์วีพี" มีความเป็นมืออาชีพเต็มเปี่ยม พร้อมเซย์โนไม่พูดเรื่องกรณีที่ แอชลี่ย์ ยัง โดนด่ายับเรื่องพุ่งล้ม
  • จ้องอีกทีม!สื่อตีทอฟฟี่จ้องคว้าชิชาริโต้ช่วงม.ค.
    สื่อเผย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน จ้องกระชาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ คาดพร้อมทุ่ม 15 ล้านปอนด์ เพื่อโน้มน้าวให้ "ปีศาจแดง" ยอมปล่อยสตาร์ทีมชาติเม็กซิโกมาร่วมทีม
  • กำลังใจเต็มสูบ!เดเคอาฉลองวันเกิดหวานกับแฟนสาว
    ดาบิด เด เคอา นายด่านเลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กำลังใจเต็มเปี่ยมก่อนทำศึกสำคัญพบ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ หลังออกไปฉลองวันเกิดครบ 23 ปีกับ เอดูร์เน่ แฟนสาวนักร้องดังพันธุ์อึ๋ม อย่างมีความสุขแถมฝ่ายหญิงยังทวิตภาพหวานชื่นให้ชาวบ้านอิฉจาเล่นอีกต่างหาก
  • เจ็บไม่หาย!เวนเกอร์ปวดใจเห็นอาร์วีพีสวมเสื้อผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับทำใจยากมากที่ต้องเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตหัวหอกลูกรัก สวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่าย "ไอ้ปืนใหญ่" ในวันอาทิตย์นี้ บอกยังรู้สึกว่า "อาร์วีพี" คือแข้งของ "เดอะ กันเนอร์ส" เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »