ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โฟร์’ สุดแซบ! โพสต์ท่าสวยที่มัลดีฟส์

‘โฟร์’ สุดแซบ! โพสต์ท่าสวยที่มัลดีฟส์

Posted 10/11/2013 by สยามบันเทิง

 

เมื่อนักร้องสาวสุดฮอตจากค่ายกามิกกาเซ่ อย่าง “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร ได้ควงแก๊งเพื่อนซี้ ไปท่องเที่ยวไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ ซึ่งงานนี้ สาวโฟร์ ก็ขยันอวดภาพเซ็กซี่ๆ ที่เกาะมัลดีฟส์ ผ่านทางไอจี มาฝากให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกัน เรียกได้ว่าทั้งแฟนคลับและหนุ่มๆ ก็ตามเข้าไปกดไลค์กันกระหน่ำเลยทีเดียว


อย่างไรก็ดี รูปที่ได้รับยอดกดไลค์ แบบพุ่งกระฉูด คงหนีไม่พ้นรูปเดี่ยวของ สาวโฟร์ ที่กำลังโพสท่านั่งสวยๆ อยู่ริมหาดทราย เรียกได้ว่า วิวที่เกาะมัลดีฟส์ก็สวย สาวโฟร์ก็เซ็กซี่ขนาดนี้ ถ้าหนุ่มๆ คนไหนได้เห็น ก็ต้องน้ำลายหกอย่างแน่นอนเลยจ้า

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลดี้ กาก้า แก้ผ้าสะท้านโลก
    เมื่อสัปดาห์ก่อนเอาภาพพฤติกรรมแปลกประหลาดของ เลดี้ กาก้า ที่แก้ผ้าบนเวทีคอนเสิร์ตในลอนดอนมาให้ดู วันนี้มีมาให้ดูอีก ตามความเข้าใจคาดว่าเป็นคอนเสิร์ตเดียวกันนี่แหละ แต่เป็นคนละช่วงเวลา เหมือนเป็นช่วงที่คุณเธอกำลังบิ๊วอารมณ์ แต่ก็มีชอตเด็ดอย่างการถกกางเกงในลงจนเห็นบางส่วนของที่นาผืนน้อย ไปจนถึงการแก้ผ้าโชว์ก้น ทำเอาอยากเห็นสดๆ บ้างจังเลย!
  • ก้อย รัชวิน เมินคนติดภาพเลสเบี้ยน ลิเดีย ยันบทไม่แรง
    สาว "ก้อย รัชวิน" เมินคนติดภาพเลสเบี้ยนกับ "ลิเดีย" ในซีรีส์ ยันบทไม่แรง เล็งควง "ตูน" สวีทปีใหม่ รอทำอัลบั้มเสร็จ ปัดฝ่ายชายแต่งเพลงให้
  • "ชัญญ่า" ปลื้ม เว็บฯหื่นชอบ
    นางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ชัญญ่า ทามาดะ เผยสุดปลื้มกระแสตอบรับจากการสลัดผ้าถ่ายแบบชุดบิกินี่นิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด หลังวางแผงก็มีแต่คนชื่นชอบและกล่าวชม แถมบอกว่าหุ่นอวบๆ แบบนี้แหละสเปก
  • ‘โอ๋’ โต้!แย่งงาน ‘แย้’ รับสนิทไฮโซ ‘แบงค์’ จริง
    ตกเป็นข่าวกับไฮโซ-เศรษฐีหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่มากหน้าหลายตาตั้งแต่เข้าวงการมาสำหรับสาวเซ็กซี่ “โอ๋” รุ่งระวี บริจินดากุล ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวกับเซเลบน้องใหม่ในวงการอย่าง “แบงค์” ธีรวุฒิ หรือ แบงค์ ซากุระ นักธุรกิจน้องใหม่ไฟแรงที่เข้ามาโจมตีตลาดคอลลาเจน แถมงานนี้ยังมีกระแสข่าวเม้าท์อีกว่า สาวโอ๋มาสนิทสนมกับหนุ่มแบงค์ได้นั้น เพราะเจ้าตัวกำลังจะเข้ามาเบียดสาวมั่นอย่าง “หญิงแย้” นนทพร ธีระวัฒนสุข ให้หลุดจากตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ ซากุระ ซึ่งสาวโอ๋เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »