ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูกล้าพูดเชลซีสมควรได้จุดโทษท้ายเกม

มูกล้าพูดเชลซีสมควรได้จุดโทษท้ายเกม

Posted 10/11/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ลั่นลูกจุดโทษที่ "สิงห์บลูส์" ได้มาในเกมกับ เวสต์บรอมฯ เป็นลูกที่ใสสะอาด ยืนยันดูภาพช้าหลังเกมหลายทีแล้วผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ถูกต้อง งงไม่รู้นักเตะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" จะประท้วงทำไม เหตุพวกตนมากกว่าที่สมควรต้องโวยวายจากจังหวะเสียประตูที่ 2 ซึ่ง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช น่าจะโดนทำฟาวล์ก่อนชัดๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" สมควรได้ลูกจุดโทษช่วงท้ายในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมชี้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ไม่มีเหตุผลกับการแสดงความไม่พอใจการทำหน้าที่ของ อันเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินประจำเกม เนื่องจากพวกตนต่างหากที่ถูกตัดสินให้เสียผลประโยชน์หลายครั้ง

ผู้เล่น เวสต์บรอมฯ โวยลั่น หลังจากที่ มาร์ริเนอร์ เป่าให้จุดโทษกับ เชลซี ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะที่ สตีเว่น รีด เข้าสกัด รามิเรส มิดฟิลด์บราซิเลียน โดยเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ทำอะไรรุนแรงสมควรแก่การเป็นจุดโทษ ก่อนที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม จะซัดเข้าไปเป็นประตูตีเสมอ 2-2 ช่วยให้ มูรินโญ่ ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายคาบ้านกับการคุมทีมในพรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้ต่อไปที่ 66 นัด

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยันว่า มาร์ริเนอร์ ตัดสินได้ถูกต้องแล้ว พร้อมรู้สึกว่า "สิงห์บลูส์" มากกว่าที่เป็นฝ่ายต้องโวยวายหลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะในจังหวะที่ เวสต์บรอมฯ ได้ประตูที่ 2 ซึ่ง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังเซอร์เบีย น่าจะโดนทำฟาวล์ ก่อนที่ สเตฟาน แซสเซอญง จะส่งบอลเข้าประตูไป แต่ยังพยายามผูกมิตรกับเชิ๊ตดำวัย 42 ปีด้วยการยกให้เป็นหนึ่งในผู้ตัดสินที่ดีที่สุด

กุนซือโปรตุกีส กล่าวผ่าน "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "ผมแน่ใจว่ามันคือจุดโทษ ผมได้ดูภาพหลังจบเกมจากหลายๆ มุมและด้วยความเร็วที่แตกต่างออกไปแล้ว ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันคือจุดโทษอย่างแน่นอน และตอนที่ เวสต์บรอมฯ ได้ประตูที่สองก็ไม่ต้องสงสัยเช่นกันว่ามันควรจะเป็นการฟาวล์ไปก่อน ดังนั้น ถ้าจะมีใครที่ควรบ่นการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มันควรเป็น เชลซี ไม่ใช่ เวสต์บรอม"

"มันยากที่จะยอมรับเมื่อคุณคิดว่าคุณกำลังจะชนะและต้องมาเสียจุดโทษในนาทีสุดท้าย แต่ผู้ตัดสินในเกมนี้เป็นหนึ่งในผู้ตัดสินที่ดีที่สุดในประเทศนี้ และเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินที่ดีที่สุดในยุโรป วันนี้ผมไม่ชอบใจการทำหน้าที่ของเขามากนัก เขาเป่าผิดพลาดหลายต่อหลายครั้ง และทั้งหมดเกิดขึ้นกับเรา แต่ยังไงซะ อันเดร ก็ยังเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินที่ดีที่สุด" อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าว

ส่วนเมื่อถูกถามถึงสถิติไร้พ่ายในบ้าน มูรินโญ่ ตอบว่า "ผมไม่ได้คิดถึงมัน ถ้าคุณถามผมว่าผมพอใจไหมที่เราไม่แพ้ ผมไม่พอใจ เพราะผมอยากจะชนะ สำหรับผมสถิติไม่ได้สำคัญอะไรมากนัก สักวันหนึ่งผมก็ต้องแพ้คาบ้าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 2 - 2 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
    ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชลซี ตีเสมอ เวสต์บรอมวิช ได้อย่างหวุดหวิดจากลูกเตะจุดโทษในวินาทีสุดท้าย ได้สำเร็จ จบเกมเสมอกันที่ 2:2
  • อาซาร์ซัดโทษทดเจ็บ!สิงห์ไล่ตีเจ๊าแบ็กกี้ส์2-2
    มารับใบเหลืองอีกคน หลังไปฟาลว์ใส่ จอห์น เทอร์รี่ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้ เชลซี เปิดรังนำ เวสต์บรอมวิช 1-0ครึ่งหลังเริ่มมา เชลซี ไม่รอช้าโจมตีบุกใส่ทันที ออสการ์ วางบอลยาวจากแดนตัวเองแม่นราวจับวางเข้าเท้า เอแด็น อาซาร์ พอดีแต่ดาวยิงเบลเยียมจับบอลไม่ดีปลิ้นไปเข้ามือของ โบอาซ มายฮิลล์ อย่างน่าเสียดายนาทีที่ 57 เวสต์บรอมวิช เกือบตีเจ๊าได้จากลูกเปิดริมเส้นด้านขวาเข้าหัวของ เชน ลอง โหม่งเต็มๆ บอลพุ่งชน...
  • ไม่แฟร์! มูจวกพรีเมียร์ฯ จัดโปรแกรมให้สิงห์พักน้อย
    โชเซ มูรินโญ โวยลั่นพรีเมียร์ลีกจัดโปรแกรมการแข่งขันลำเอียง ที่ให้ทีมสิงห์บลูลงสนามในวันเสาร์ทั้งที่เล่นเกมกลางสัปดาห์ ขณะที่ทีมอื่นได้เล่นในวันอาทิตย์
  • มิลานโผล่เปิดศึกสิงห์แย่งอลอนโซ่คุมกลาง
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมคลาสสิก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กำลังเนื้อหอมอย่างหนัก ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พร้อมเข้าร่วมวงประมูลลายเซ็นของเขาแข่งกับเชลซี และยุเวนตุสด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »