ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซี่เจกลับไทย11พ.ย.นี้หวังเซ็นชิมิสึเอสพัลส์

เมสซี่เจกลับไทย11พ.ย.นี้หวังเซ็นชิมิสึเอสพัลส์

Posted 11/11/2013 by siamsport

 

''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เตรียมบินกลับวันที่ 11 พ.ย. เจ้าตัวเผยได้ทุ่มเทในการทดสอบฝีเท้าอย่างหนักตลอดการอยู่กับ ชิมิสึ เอสพัลส์ ยอมรับต้องการค้าแข้งในเจลีก ถ้าได้เซ็นสัญญาพร้อมยอมรับทุกข้อเสนอ แต่ถ้าไม่ได้เซ็นบอกนี่คือประสบการณ์ที่แสนยิ่งใหญ่ที่จะนำไปประยุกต์ใช้ในอาชีพตัวเองต่อไป

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวรุ่งทีมชาติไทย เปิดใจว่าดีใจและปลื้มใจที่ได้รับโอกาสมาคัดฝีเท้ากับ ชิมิสึ เอสพัลส์ ทีมดังแห่งประเทศญี่ปุ่น เผยถ้าได้เซ็นสัญญาพร้อมรับได้ทุกอย่าง
   
ดาวรุ่งทีมชาติไทยวัย 20 ปี ได้รับการประเมินจากชิมิสึ เอสพัลส์ ซึ่งอยู่ในข้อตกลงเป็นทีมพันธมิตรกับบีอีซี เทโรศาสน ของไทย โดยมีระยะเวลาการทดสอบฝีเท้า 1 สัปดาห์
   
ซึ่งหลังจากที่ทดสอบมาหลายวัน ชนาธิป ก็ได้กล่าวถึงความหวังในการทดสอบครั้งนี้ว่า ผมฝันมาตลอดที่จะได้ค้าแข้งในลีกญี่ปุ่น มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ และผมก็ทุ่มเทกับมันเต็มที่มากในครั้งนี้
   
"แต่หากไม่ได้รับการเซ็นสัญญาผมก็ไม่เสียใจนะ เพราะทุกวินาทีที่ผมมาที่นี่ ผมได้ทำเต็มที่และได้เปิดโลกทัศน์ทางด้านฟุตบอลที่จะนำมาประยุกต์ใช้ในอาชีพของผมต่อไป" เจ้าเจ กล่าว
     
ดาวเตะมังกรไฟ กล่าวต่อว่า "นักเตะที่ญี่ปุ่น มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ทั้งเยาวชนและทีมชุดใหญ่ ทุกคนมีวินัย ตรงต่อเวลา และเบสิกเรื่องฟุตบอลเยี่ยมมากๆ ขนาดตำแหน่งผู้รักษาประตูยังเบสิกดีสุดๆ เพื่อนในทีมชิมิสึหลายคนเขาถามผมนะปีหน้าจะเล่นเจลีกไหม ผมก็ตอบไปสั้นๆ ว่า ผมหวังว่าจะเป็นแบบนั้น"
     
ทั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์  เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปกับสโมสรในเกมออกไปเยือนคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และจะเดินทางกลับเมืองไทยในวันที่ 11 พ.ย. นี้ ก่อนเข้าร่วมเก็บตัวกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »