ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปีหน้าเอาใหม่! แต๊กขอโทษแฟนกระต่ายชวดเอฟเอฯ ลั่นซีซั่นหน้าขอผงาด

ปีหน้าเอาใหม่! แต๊กขอโทษแฟนกระต่ายชวดเอฟเอฯ ลั่นซีซั่นหน้าขอผงาด

Posted 11/11/2013 by goal.com

 

อรรถพล บุษปาคม เทรนเนอร์ทัพบางกอกกล๊าสออกโรงยืดอกรับผิดชอบความพ่ายแพ้ต่อบุรีรัมย์ฯ ศึกเอฟ เอ คัพนัดชิงดำ ลั่นทีมจะคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ฤดูกาลหน้าแน่นอน

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกโรงกล่าวขอโทษแฟนบอล บีจี หลังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ได้ตามเป้าหมาย พร้อมประกาศลั่นขอพาทีม บีจี กลับมาคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการในฤดูกาลหน้าให้ได้

ควันหลงหลังศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2013 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา โดยทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นฝ่ายพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-3 ทำให้ไม่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ สมัยแรกอย่างน่าเสียดาย

โดย โค้ชแต๊ก อรรถพล ได้เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอโทษแฟนบอล บีจี ทุกท่าน ที่ไม่สามารถทำตามเป้าหมายได้ ครึ่งแรกเราออกสตาร์ทกันได้ดี แต่ครึ่งเวลาหลังเราเสียสมาธิ ทำให้เราไม่สามารถกลับสู่เกมได้ จนพ่ายแพ้ไปในที่สุด”

นอกจากนี้ กุนซือเจ้าของรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ยังกล่าวต่ออีกว่า “ปีหน้าเราจะกลับมาใหม่ ผมจะพาทีม บีจี คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ รวมถึงฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการ คือ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้าลีกคัพ ด้วย” กุนซือ บีจี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »