ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคราชช็อค! บิ๊กโตลาเก้าอี้ผู้จัดการหลังทีมชวดขึ้นไทยลีก

โคราชช็อค! บิ๊กโตลาเก้าอี้ผู้จัดการหลังทีมชวดขึ้นไทยลีก

Posted 11/11/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่โคราช ประกาศลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีม "สวาทแคท"เรียบร้อย โดยไม่บอกเห็นผลที่แน่ชัด

"บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้จัดการทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอล ดิวิชั่น 1 ออกมายืนยันว่า ตนเองได้ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการของทีมแล้ว

พลพรรคแมวพิฆาต ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อพวกเขา จบฤดูกาลด้วยอันดับ 5 ของตาราง ทำให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พลาดการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุด ไทย พรีเมียร์ลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสแห่งโคราช ได้ประกาศลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย

"บิ๊กโต" ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้เพียงสั้นๆว่า "ผมลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ผมไม่ได้มีส่วนกับการทำทีมแล้ว หากมีคำถาม ขอให้สอบถามกับผู้บริหารชุดใหม่ของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โกรันซู"จวกเปาทำชวดแชมป์เอฟเอประกาศลาทีมทันที
    โกรัน ซูบารา ฉุนขาดจวกผู้ตัดสินญี่ปุ่นเข้าข้างบุรีรัมย์ ทำให้บางกอกกล๊าสชวดแชมป์แรก พร้อมประกาศอำลาทีมหลังเชื่อว่าไม่ได้อยู่ในแผนแน่นอน
  • ของหนัก!วังจ่อกระชากแฝดซัวเรซเสริมทัพตำรวจ
    เดอะโปลิศเริ่มติดเครี่องเสริมทัพโดยล็อกเป้าคว้าตัวคู่แฝดซัวเรซมาจากแดนกระทิงดุ ธวัชชัย เผยรอตรวจร่างกายก่อน 20 พ.ย.นี้
  • เมสซี่เจกลับไทย11พ.ย.นี้หวังเซ็นชิมิสึเอสพัลส์
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เตรียมบินกลับวันที่ 11 พ.ย. เจ้าตัวเผยได้ทุ่มเทในการทดสอบฝีเท้าอย่างหนักตลอดการอยู่กับ ชิมิสึ เอสพัลส์ ยอมรับต้องการค้าแข้งในเจลีก ถ้าได้เซ็นสัญญาพร้อมยอมรับทุกข้อเสนอ แต่ถ้าไม่ได้เซ็นบอกนี่คือประสบการณ์ที่แสนยิ่งใหญ่ที่จะนำไปประยุกต์ใช้ในอาชีพตัวเองต่อไป
  • บุรีรัมย์เบิ้ล2ถ้วย!แซงดับบีจี3-1แชมป์ไทยคมฯ
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกันได้สำเร็จ! หลังไล่แซงเอาชนะ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เหลือแค่ 10 คนในช่วงท้ายเกม อย่างสุดมันส์ 3-1 พร้อมผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ของปีนี้ได้อีกด้วย ในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »