ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ของหนัก!วังจ่อกระชากแฝดซัวเรซเสริมทัพตำรวจ

ของหนัก!วังจ่อกระชากแฝดซัวเรซเสริมทัพตำรวจ

Posted 11/11/2013 by goal.com

 

เดอะโปลิศเริ่มติดเครี่องเสริมทัพโดยล็อกเป้าคว้าตัวคู่แฝดซัวเรซมาจากแดนกระทิงดุ ธวัชชัย เผยรอตรวจร่างกายก่อน 20 พ.ย.นี้

ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนอินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 10 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เตรียมคว้าตัว เซร์คิโอ ซัวเรซ กองกลางชาวสเปนมาจาก ลาส พัลมาส ทีมในศึกเซกุนดา ดิวิชั่น ของสเปน มาเสริมทัพเป็นรายแรก

เดอะโปลิศทำผลงานตกลงในช่วงท้ายของฤดูกาลโดยชนะเพียง 2 จาก 10 นัดหลังสุด ไม่สามารถจบด้วยอันดับที่สูงกว่า 10 ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ทำให้ต้องปรับทีมอีกครั้งใหญ่ซึ่งเป้าหมายแรกของ "โค้ชวัง" คือมิดฟิลด์ที่ผ่านเวทีลีกรองของสเปนมาอย่างโชกโชน

ดาวเตะวัย 26 ปี เป็นเด็กสร้างของ ลาส พัลมาส และก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 20 ปี โดยลงสนามไปกว่า 100 นัด แต่ปีล่าสุดถูกกมิรันเดส คู่แข่งร่วมลีกเซกุนด้า ยืมตัวไปใช้งาน

กุนซือโปลิศ กล่าวว่า "เซร์คิโอ อยู่ในเป้าหมายของเรา ซึ่งเราได้ส่งหนังสือให้เขาเดินทางมาเร็วที่สุดและใช้เวลาให้เขาปรับตัวรวมทั้งทดสอบสมรรถภาพก่อนภายในวันที่ 20 พ.ย.นี้ จึงตอบได้ว่าจะเซ็นสัญญากับเขาหรือไม่"

ทั้งนี้ เซร์คิโอ ยังมีพี่น้องฝาแฝดชื่อ ฟรานซิส ซัวเรซ ซึ่งเล่นอยู่ในตำแหน่งเดียวกับเขาและยังคงค้าแข้งอยู่ ลาส พัลมาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เจกลับไทย11พ.ย.นี้หวังเซ็นชิมิสึเอสพัลส์
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เตรียมบินกลับวันที่ 11 พ.ย. เจ้าตัวเผยได้ทุ่มเทในการทดสอบฝีเท้าอย่างหนักตลอดการอยู่กับ ชิมิสึ เอสพัลส์ ยอมรับต้องการค้าแข้งในเจลีก ถ้าได้เซ็นสัญญาพร้อมยอมรับทุกข้อเสนอ แต่ถ้าไม่ได้เซ็นบอกนี่คือประสบการณ์ที่แสนยิ่งใหญ่ที่จะนำไปประยุกต์ใช้ในอาชีพตัวเองต่อไป
  • บุรีรัมย์เบิ้ล2ถ้วย!แซงดับบีจี3-1แชมป์ไทยคมฯ
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกันได้สำเร็จ! หลังไล่แซงเอาชนะ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เหลือแค่ 10 คนในช่วงท้ายเกม อย่างสุดมันส์ 3-1 พร้อมผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ของปีนี้ได้อีกด้วย ในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิ
  • ล่าฝัน! วรพรมบินลุ้นโควต้าอาเซียนที่ญี่ปุ่น
    มงคล วรพรม ออกเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นแล้วเพื่อทดสอบฝีเท้ากับทีมในเจเอฟแอลโดยลุ้นเป็นโควต้าเอเซียนรายแรก
  • สถิติสุดอาถรรพ์"มธ.รังสิต"ของแสลงBG,บุรีรัมย์ถูกโฉลก
    เผยตัวเลขสถิติสุดอาถรรพ์ "เดอะแรบบิท" มาเยือน ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต "แพ้รวด" ส่วน "เซราะกราว"มามี3แต้มครั้งใดได้ชูถ้วยไทยลีกทุกปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »