ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนื้อหอม! เกียวโตตัดหน้าเคตาเฟขอเทสต์คูชิดะก่อน

เนื้อหอม! เกียวโตตัดหน้าเคตาเฟขอเทสต์คูชิดะก่อน

Posted 11/11/2013 by goal.com

 

แข้งจอมขยันของชลบุรี เอฟซีเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อลงเทสต์แข้งกับเกียวโต ซังงะ ก่อนบินทดสอบฝีเท้ากับเกตาเฟ่ ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของคาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์ขวัญใจเจป๊อปของแฟนคลับ “ฉลามชล” ณ ขณะนี้ที่เดินทางกลับบ้านเกิดไปร่วมฟิตซ้อมและทดสอบฝีเท้ากับทีมเกียวโต ซังงะ ยอดทีมเจทูที่กำลังลุ้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศก่อนที่จะมีคิวไปเทสต์แข้งกับเกตาเฟ่ ยักษ์ใหญ่ลาลีก้า
 
ล่าสุด อดีตกุนซือใหญ่แห่งค่าย “ฉลามชล” อย่างวิทยา เลาหกุล ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดของยอดกองกลางชาวญี่ปุ่น ผ่านทีมข่าวชลบุรี เอฟซีเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า
 
“เวลานี้ คูชิดะ ได้ไปลงฝึกซ้อม เพื่อรักษาสภาพร่างกาย และ ทดสอบฝีเท้า กับ สโมสร เกียวโต ซังกะ ทีมใน ศึก เจทู ของประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังลุ้นเพลย์ออฟ เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในศึก เจลีก ในฤดูกาลหน้า" โค้ชเฮงกล่าว

"ซึ่งจากการพูดคุยกับสต๊าฟโค้ชของทีม เปิดเผยว่า คูชิดะ สามารถทำผลงานในการทดสอบฝีเท้า ได้อย่างยอดเยี่ยม และ ทาง เกียวโต ซังกะ เองก็มีความสนใจที่จะมอบสัญญา ในการค้าแข้งอาชีพที่ ญี่ปุ่น ให้กับเขาด้วย”
 
 
“แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรในตอนนี้ เนื่องจากต้องการที่จะเดินทางไปทดสอบฝีเท้าที่สเปน และ เยอรมัน ตามความฝันของเขาก่อน ซึ่งถ้าหากไม่ผ่านการทดสอบฝีเท้า นอกเหนือจากประเทศ ญี่ปุ่น บ้านเกิดของเขาแล้ว ประเทศไทย และทีม ชลบุรี เอฟซี จะเป็นตัวเลือกแรกสำหรับเส้นทางฟุตบอลอาชีพ ของ คูชิดะ ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »