ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โดนัท มนัสนันท์“ แฮปปี้!! คืนดี “อนันดา“ เรียบร้อยแล้ว

“โดนัท มนัสนันท์“ แฮปปี้!! คืนดี “อนันดา“ เรียบร้อยแล้ว

Posted 12/11/2013 by Sanook

เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงความสัมพันธ์แฮปปี้สุดๆ สำหรับคู่ของ "โดนัท มนัสนันท์" และ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "SPONSOR SLEEK CAN" นางเอกสาวได้ออกมาเปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มอนันดาพัฒนาดีขึ้นมากแล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศลดสถานะลงไป พร้อมกันนั้นสาวโดนัทยังเผยต่ออีกว่า ตอนนี้ยังไม่อยากคิดถึงเรื่องรีเทิร์น เพราะที่เป็นอยู่ก็โอเคแล้วสำหรับทุกฝ่าย...

 

จริงรึเปล่าล่าสุดมีคนเห็นเราซ้อนมอเตอร์ไซค์อนันดาที่พัทยา ?
"ก็บังเอิญเจอกันค่ะ คือเค้าไปทำงาน โดนัทก็ไปทำงาน เลยมีโอกาสได้เจอกันพอดี"

 

แสดงว่าบังเอิญเจอกันไม่ได้นัดกันล่วงหน้าแน่นอน ?
"คือเค้าไปถ่ายละครที่นั่นส่วนโดนัทก็ไปถ่ายรายการเลยได้มีโอกาสเจอกัน แต่ถามว่ามีพูดคุยกันก่อนไปบ้างไหมก็มีค่ะ ส่งข้อความคุยกันว่าจะไปทำงานแถวนั้นเดี๋ยวเจอกันอะไรประมาณนั้นค่ะ"

 

เห็นว่าอนันดาเค้าง้อเราด้วยนะ ?
"ก็ไม่ได้ง้ออะไรเป็นพิเศษหรอกค่ะ เราสองคนก็ยังเป็นเหมือนเดิมเหมือนที่เคยเป็นปกติ"

 

แสดงว่าอนันดาเค้าง้อจริง ?
"ไม่รู้สิ ต้องไปถามเค้าเองว่าง้อรึเปล่า เพราะโดนัทไม่ได้รู้สึกว่าเค้าทำอะไรให้โดนัทมากกว่าปกติเหมือนที่เค้าเคยทำให้"

 

ความสัมพันธ์ของเรากับเค้าดีขึ้นไหมหลังจากที่ได้เจอกัน ?
"ช่วงนี้เราสองคนพยายามคุยกันด้วยเหตุผลมากขึ้นค่ะ หาวิธีเลี่ยงไม่ให้ทะเลาะกันเรื่องงานได้ค่อนข้างดี ซึ่งพอมันเป็นอย่างนี้สำหรับโดนัท โดนัทรู้สึกว่ามันโอเคนะ เลยทำให้ไม่ได้รู้สึกว่าต้องรีบร้อนอะไรยังไง"

 

ความสัมพันธ์ดีขึ้นขนาดนี้ใช้คำว่ารีเทิร์นได้รึยัง ?
"คงยังค่ะ เพราะมันไม่ได้ง่ายนั้น ทุกอย่างมันไม่ได้เกิดขึ้นแค่หนึ่งหรือสองวัน แต่ตอนนี้มันเป็นแบบนี้มันโอเค ก็ปล่อยให้มันเป็นไปก่อนดีกว่าค่ะ"

 

ถ้าเกิดตอนนี้เค้ามีสาวคนอื่นหรือเรามีหนุ่มคนอื่นเข้ามาคุยจะได้ไหม ?
"ตอนนี้โดนัทไม่มีโดนัทก็เลยไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่ถ้าสมมุติว่าวันนึงมันมีขึ้นมาเราก็ค่อยว่ากันอีกทีค่ะ"

 

กลัวคนจะงงความสัมพันธ์ของเรากับอนันดาไหม ?
"งงเถอะค่ะไม่เป็นไร เพราะเราสองคนก็งง อีกอย่างตัวโดนัทเองก็ไม่ชอบที่จะต้องยืนยันด้วยว่าเราคบกันแบบไหน เพราะแบบที่เป็นอยู่ตอนนี้สบายใจกว่า เราก็เลยปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ไปก่อน"

 

คิดว่านานแค่ไหนถึงจะพร้อมกลับไปรีเทิร์น ?
"อย่างที่บอกค่ะมันไม่ง่ายขนาดนั้นทุกอย่างมันไม่ได้เกิดขึ้นปุปปัป ดังนั้นเว้นเรื่องอนาคตออกไปก่อนทำปัจจุบันให้มันเวิร์คดีกว่าและถามเรื่องอื่นกันบ้างก็ได้นะคะ (ยิ้ม)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนั่น!!''อนันดา''หวนน้ำพริกถ้วยเก่า''โดนัท''เล่นตัว
    ทั้งที่บอกกับสื่อฯว่าเลิกกันแล้ว แต่ยังคงมีภาพน้ำพริกถ้วยเก่า "บักจ่อย" อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ไปไหนมาไหนกับอดีตคนเคยเลิฟ "โดนัท" มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุลตลอดเวย์
  • ''อนันดา'' ขีดเส้นใต้นัวเนีย''โอซา แวง'' แค่เพื่อน ...''โดนัท''รู้เต็มอก?
    ก็เลิกกันแล้วกับอดีตหวานใจหนุ่มเซอร์ตัวพ่อ "อนันดา" เอเว่อริ่งแฮม แต่ก็ยังมีคนถาม "โดนัท" มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล ถึงเรื่อง"อนันดา" ตลอดเวย์ทำเอา"โดนัท" ไม่อยากจะเคลียร์ ... ล่าสุดนางเอกโดนถามอีกแล้วถึงประเด็นข่าวที่มีภาพปาปาฯ "อนันดา"กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" ควงกันไปเที่ยวผับย่านทองหล่อแถมออกอาการแนบสนิทชิดใกล้คล้ายจะนัวเนียกันอีกด้วย งานนี้เมื่อ"โดนัท"ได้ฟังก็หัวเราะเบาๆ พร้อมออกตัวนิ่มๆ ว่ายังไม่เห็นภาพ
  • ขออย่าทำให้ดูน่าสงสาร “โดนัท“ยิ้มร่ายังร่าเริง โบ้ยถาม“อนันดา“ข่าวสปาร์ค“โอซา แวง“
    กำลังเป็นที่จับตา ให้เมาธ์มอยกันสนั่นวงการอยู่เลยทีเดียว สำหรับประเด็นหนุ่มหล่อมาดเซอร์ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" ที่ควงกันไปแดนซ์ที่ผับดังย่านทองหล่อ และต่างก็ส่งสายตาสวีทหวานซึ้ง ที่ใคนตาดีแอบเห็นว่าน่าจะเกินกว่าคำว่าเพื่อน แต่ก็ยังไม่มีความกระจ่างอะไรจากปากทั้งสองฝ่าย
  • ''อนันดา''ปัดรีเทิร์น''เจน''
    ''อนันดา'' โต้มีแฟนใหม่ ยันโสดสนิท รับเจอแฟนเก่า ''เจนสุดา'' แต่ปัดรีเทิร์นแจงสถานะแค่เพื่อน ปฏิเสธเผยความสัมพันธ์กับ ''แอม-ฉายนันทน์'' เปรยเรื่องนี้ต้องรอดูรอลุ้นกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »