ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เม็กซิโก 5-1 นิวซีแลนด์ (เพลย์ออฟฟุตบอลโลก) จังโก้แพ็คกระเป๋ารอ

เม็กซิโก 5-1 นิวซีแลนด์ (เพลย์ออฟฟุตบอลโลก) จังโก้แพ็คกระเป๋ารอ

Posted 14/11/2013 by goal.com

 

ราฟาเอล มาร์เกซ เซ็นเตอร์รุ่นลายคราม ซัดปิดกล่องให้เม็กซิโกขยี้นกกีวีไปในเลกแรกของเพลย์ออฟชิงตั๋วไปบราซิล 2014

เม็กซิโกเปิดบ้านรับนิวซีแลนด์ แชมป์เอเชีย-โอเชียเนีย ในการเพลย์ออฟลุ้นตั๋วฟุตบอลโลก 2014 นัดแรก นัดนี้ มิเกล เอร์เนสโต้ เอร์เรรา เลือกใช้บริการผู้เล่นจากลีกในประเทศทั้งหมด แนวรับมี ราฟาเอล มาร์เกซ ดาวดังจอมเก๋าวัย 34 ที่ปัจจุบันเล่นให้กับเลออง ส่วนนิวซีแลนด์ของริคกี้ เฮอร์เบิร์ต มี คริส วูด กองหน้าดาวรุ่งของเลสเตอร์ ซิตี้ ล่าตาข่าย


เกมเป็นของเจ้าบ้านแบบเบ็ดเสร็จตามคาด หลังผ่านครึ่งชั่วโมงและสับไกไปแล้ว 10 ครั้ง ประตูแรกก็มาถึง แอนดรูว์ ดูแรนท์ เคลียร์บอลมาเข้าทางนิโคลัส อากีลาร์ จัดการไม่เหลือ 1-0 แล้ว

อีกไม่ถึง 10 นาที แนวรับประตูน้ำของเจ้านกกีวีก็โดนลงโทษอีกครั้ง เมื่อปล่อยให้ราอูล จิเมเนซ ยืนว่างห่างประตูไม่กี่ก้าวในจังหวะเตะมุม สกอร์ขยับเป็น 2-0 จบครึ่งแรกตรงนี้

เข้าสู่ครึ่งหลังไม่มีอะไรดีขึ้นสำหรับนิวซีแลนด์ เพียงสามนาทีก็โดนเพิ่มจากโอริเบ เปรัลต้า 3-0 ไปแล้ว

เม็กซิโกที่ครองบอลได้ 75% โขยกผู้มาเยือนแบบไม่ให้สู้ บวกสองประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจากเปรัสต้าคนเดิม และ ราฟาเอล มาร์เกซ แม้คริส เจมส์ จะทวงคืนให้ทีมเยือนได้ 1 ประตู แต่ไม่ทันการ จบเกมที่สกอร์ 5-1 นิวซีแลนด์มีงานช้างรออยู่ในเลกสอง ในการกระชากตั๋วบราซิล 2014 ครึ่งใบในมือเม็กซิโกมาให้ได้ด้วยการยิง 4 ประตูขึ้นไป และห้ามเสียประตูเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตย์มูเรียนหวังมีกองเชียร์ที่ไทย รับมองไกลถึงออสเตรเลียแล้ว
    ห้องเครื่องตัวเก่งทีมชาติอิหร่าน อยากเห็นสาวกตัวเอง เข้ามาเชียร์ในวันศุกร์นี้ พร้อมยอมรับ เริ่มวาดภาพที่ออสเตรเลียไว้บ้างแล้ว
  • กระทิงดุเปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยบอลโลก2014
    "กระทิงดุ" สเปน เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้สำหรับปฏิบัติภารกิจป้องกันแชมป์โลก ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์หน้าออกมาแล้ว โดยเป็นสีแดงล้วนทั้งชุด ดูละม้ายคล้ายคลึงกับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เลยก็ว่าได้
  • เหมือนจบ!จอมโหดรอตั๋วบุกถล่มจอร์แดนยับ5-0
    "จอมโหด" อุรุกวัย เส้นทางสู่ฟุตบอลโลก2014 ที่บราซิลสุดสดใส หลังบุกถล่ม จอร์แดน พังคาบ้าน เละเทะ 5-0 เอดิสัน คาวานี่ ซัดปิดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2014 รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เดี๋ยวจะช้ำ!ซัวเรซเตือนเพื่อนจอร์แดนไม่หมู
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ออกปากเตือนเพื่อนร่วมทีม ห้ามประมาท จอร์แดน คู่แข่งในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟเป็นอันขาด ชี้ ทีมจากทวีปเอเชียรายนี้มีความเร็วที่น่ากลัว ส่วน ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ กุนซือทัพ "จอมโหด" ก็มองแบบเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »