ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครว่าย้าย! ยาย่าทวิตโต้ชิ่งเรือหลังทีมฟอร์มบู่

ใครว่าย้าย! ยาย่าทวิตโต้ชิ่งเรือหลังทีมฟอร์มบู่

Posted 14/11/2013 by goal.com

 

กองกลางผึ้งงานของเรือใบสีฟ้า ยืนยันผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คว่า ยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดและไม่คิดจะย้ายทีมเหมือนที่มีกระแสข่าวลือออกมาแต่ อย่างใด

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนสำคัญของแมนฯ ซิตี้ อดรนทนไม่ไหวต้องโพสต์ข้อความยืนยันผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขายังมีความสุขดีกับต้นสังกัดและไม่มีความคิดจะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

ก่อน หน้านี้ รอดนีย์ มาร์ช อดีตแข้งเรือใบสีฟ้าออกมาเผยว่า กองกลางวัย 30 กะรัต เริ่มไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมเสียแล้ว ภายหลังทีมทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังโดยเฉพาะในเกม ลีก

แต่ล่าสุด อดีตห้องเครื่องอาซูลกรานาที่กำลังมีภารกิจช่วยทีมชาติไอวอรี โคสต์ ลงเล่นรอบเพลย์ออฟเพื่อชิงตั๋วฟุตบอลโลก ก็ต้องรีบออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันที

"ถึงเพื่อนๆ อย่าฟังข่าวลือล่ะ ผมมีความสุขดีกับซิตี้ ตอนนีั้เราพี่น้องตูเร่กำลังซ้อมอยู่ที่คาซ่า รู้สึกคิดถึงแมนเชสเตอร์จริงๆ" ตูเร่ผู้น้อง ทวิต
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาย่าลั่นไม่เคยคิดเรื่องทิ้งเรือใบ
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ลั่นไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายหนี "เรือใบสีฟ้า" หรือไม่สามารถปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเมืองผู้ดีได้ ลั่นยังรักต้นสังกัดเสมอ และพร้อมทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่
  • เซสนี่มั่นใจฮาร์ทกลับมาหนึบเหมือนเดิมแน่
    วอจเซียค เซสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล เชื่อ โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาครองตำแหน่งมือ 1 ในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้แน่ พร้อมระบุ การที่ ฮาร์ท โดนดร็อปออกจากทีมในช่วงนี้ จะส่งผลดีกับตัวผู้รักษาประตูวัย 26 ปีเองด้วย
  • ประเมินโปรฯ 10 แข้งค่าตัวแพงพรีเมียร์ลีก
    หลังจากที่เปิดฤดูกาลกันมากว่า 3 เดือน เรามาลองประเมินผลงานของบรรดานักเตะค่าตัวแพงในพรีเมียร์ลีกกันเสียหน่อยดีกว่าว่า ใครโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างไรกัน
  • เรือสุดกลุ้ม! แพทย์เบลเยียมยันกอมปานีต้องพักต่อยันปลายปี
    แมนฯซิติ้ยังคงต้องเจอกับข่าวร้ายอย่างต่อเนื่องหลังล่าสุดต้องแพ้ทีมรองบ๊วยจนต้องตกมารั้งที่ 8 และตอนนี้ยังมีเคราะห์ซ้ำอีกหลังมีรายงานว่ากัปตันทีมของพวกเขาต้องพักต่อไปอีกถึงเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »