ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เบนซ์''ฟันโช๊ะ!!ทำกิ๊ฟท์ลูกแฝด''มิค''ถูกเม้าท์''กระสุนด้าน..น้ำยาจืด ?

''เบนซ์''ฟันโช๊ะ!!ทำกิ๊ฟท์ลูกแฝด''มิค''ถูกเม้าท์''กระสุนด้าน..น้ำยาจืด ?

Posted 15/11/2013 by siamdara

 

เรียกว่าเป็นคู่วิวาห์ว้าวุ่นก็ว่าได้ "เบนซ์"พรชิตา ณ สงขลาและ"มิค"บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่เล่าเรื่องราวขำๆ ในวันแต่งงานให้ฟังว่า มองภายนอกดูเรียบง่ายไร้อุปสรรค แต่ความจริงมากนอกจากฝนเทกระหน่ำไม่ลืมหู ลืมตาจนไฟดับพรึ่บขณะจัดงานแล้ว บ่าว-สาวเกือบเข้าหอไม่ทันอีกด้วย


"ฤกษ์ส่งตัวคือ20.09-20.29 น. แต่ตอนที่เรายังร้องเพลง 2ทุ่ม20แล้ว ซึ่งเราต้องรีบทำทุกอย่าง แทนที่จะได้รูปสวยๆตรงทางเดินระหว่างส่งตัวก็ไม่ได้รูปเพราะเราต้องรีบไปถึงห้องให้ทันฤกษ์เพราะเหลืออีกแค่เพียง 4นาทีเท่านั้น  ซึ่งพอผู้ใหญ่กลับก็อยู่บนห้องแค่20นาทีแล้วก็รีบเปลี่ยนชุดลงมาสนุกกับแขกต่อ ซึ่งตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ทำหน้าที่ภรรยาเลย ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง คือตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาก็ยังอยู่ที่บ้านตัวเองอยู่   พ่อก็ยังไปรับไปส่งอยู่เหมือนเดิม จริงๆก็คิดไว้เหมือนกันแต่ด้วยความที่งานคนละที่ ที่ทำงานพี่มิคก็ใกล้บ้านเขา บ้านเบนซ์เองก็ใกล้กับที่ทำงาน ก็เลยตกลงกันว่าจะสลับถ้าเราอยู่ใกล้ไหนก็นอนบ้านนั้น ก็ค่อยๆเพราะเรายังไม่ได้คิดว่าจะย้ายไปบ้านไหนถาวร"

   

และ "เบนซ์" เผยว่าหลังจดทำเบียนสมรสตนยังคงสถานะเป็น "น.ส.พรชิตา " ณ สงขลา เหมือนเดิม ส่วนสาเหตุที่ยังไม่เปลี่ยนนามสกุลเพราะรู้สึกว่ามันยุ่งยากและตนก็ไม่ได้มองว่าการเปลี่ยนจะต้องเป็นเรื่องที่สำคัญ"

   

อีกอย่างเบนซ์ต้องไปต่างประเทศเร็วๆนี้ถ้าเปลี่ยนก็คงไม่ได้ไปเพราะแก้ไขเอกสารต่างๆไม่ทัน แต่อนาคตก็คิดว่าจะเปลี่ยนเหมือนกันเพราะห่วงว่าคนจะมองยังไงที่แม่กับลูกใช้คนละนามสกุล ...ส่วนเรื่องลูกจริงๆ อยากมีเลยนะค่ะ  แต่ว่ายังติดถ่ายละคร2 เรื่องก็รอละครจบ ก็คิดว่าจะปลายๆปีหน้านี่แหละจะเริ่มปรึกษาหมอแล้ว เพราะเบนซ์คงไม่ตั้งครรภ์ธรรมชาติ  เพราะเราอยากทำป็นแฝดชายหญิงแบบ "พี่นานา ไรบีนา"ไปเลย "เบนซ์"กล่าว

   

ว้าว ... ระวัง!!คนเม้าท์"มิค" กระสุนด้าน !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ มิค แต่งงานกับอาฟเตอร์ ปาร์ตี้โรแมนติก!
    เข้าพิธีแต่งงานเบนซ์ มิค สุดชื่นมื่นไปแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 8 พฤศจิยายน ณ โรงแรมมาราเกซ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศสุดหวานท่ามกลางเสียงคลื่นของทะเลหัวหิน ท่ามกลางความอบอุ่นของสองครอบครัวและเพื่อนฝูงที่สนิทในวงการ ภาพที่ปรากฏออกสื่อนั้นเรียกว่าซาบซึ้งเป็นอย่างมาก เบนซ์ พรชิตา เจ้าสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว
  • สุดหวาน เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ แต่งงานชื่นมื่นที่หัวหิน
    ได้ฤกษ์เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รัก 9 ปี "เบนซ์ พรชิตา" กับ "มิค บรมวุฒิ" จัดพิธีมงคลสมรสขึ้นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและเย็นชุ่มฉ่ำกับสายฝนที่โปรยปรายตลอดทั้งวัน
  • เค้าหาว่าหนูเชพบ๊ะ สะโพกสะบึ้ม!
    ว่ากันว่าพระเจ้าให้สัดส่วนของแต่ละคนมาไม่เท่ากัน นี่คือสัจธรรมที่ยากปฏิเสธ ดาราแต่ละคนจึงมีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละแบบ ในเรื่องราวที่จะนำเสนอครั้งนี้ พวกเธออาจไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกส่วน แต่สำหรับสัดส่วนเบื้องล่างอย่าง “สะโพก” แล้ว มันช่างทำให้หัวใจของหนุ่มๆ สั่นไหว ได้อย่างไม่อาจปฏิเสธ มีใครบ้างไปดูกัน
  • ชุดเจ้าสาว ''เบนซ์'' เนรมิตเอง ใส่เอง ... เก๋ป๊ะ?
    ใกล้จะเข้าพิธีวิวาห์ของว่าที่เจ้าสาว "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา" และ มิค" บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบ ฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »