ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ออย &เธอ''วิวาห์ซึ้งเว่อร์..

''ออย &เธอ''วิวาห์ซึ้งเว่อร์..

Posted 17/11/2013 by siamdara

 

 

คู่บ่าวสาวป้ายแดง "ออย"ธนา ( สุทธิกมล)อาจาริยางกูล และเจ้าสาว"เธอ"รวรีย์ ทองคำกูลได้ฤกษ์จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่นสุดๆ ณ โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (16 พ.ย.) ได้มีพิธีแห่ขันหมากทางเรือเวลา และมี"ตู่"นพพล โกมารชุนและซ้อ"นุช"ปรียานุช ปานประดับเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายชาย งานนี้พระเอกหนุ่มทุ่มหมดตัวหอบสินสอดทองหมั้น ทั้งเงินสด ทองคำ และแหวนมาสู่ขอเจ้าสาว ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาร่วมยินดีเพียบอาทิ , "ลิฟท์" สุพจน์, "เจมส์" เรืองศักดิ์, "แหม่ม" วิชุดา ฯลฯ


ต่อมาในช่วงค่ำก็ได้มีพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ก่อนหน้าที่จะเริ่มงานดีๆบ่าว-สาว ป้ายแดงได้ควงกันมามาเปิดใจกับสื่อฯว่าเมื่อเช้ามีพิธีหมั้นไหว้ผู้ใหญ่ รู้สึกตื่นเต้นถึงแม้จะเคยแต่งงานในละครหลายครั้งแต่ไม่เหมือนครั้งนี้ เพราะมีเพื่อนฝูงญาติมิตรมาร่วมงานกันมากมาย
    

เท่านั้นยังไม่พอ"ออย"ได้ย้อนวันวานยังหวานอยู่ ถึงวันแรกที่ได้เจอคู่ชีวิตคนสวยว่าเจอ"เธอ"บนเครื่องบินตอนแรกไม่กล้าจีบ แค่เดินไปขอถ่ายรูปออย หลังจากนั้นก็มาถามว่าคนนี้ใคร จากนั้นก็หายไปครึ่งปีมาเจออีกทีตอนไปเชียงใหม่ต่างคนต่างไป ไม่ได้คุยเพราะเขามีแฟนแล้ว แต่ก็ไปอยู่ใกล้ๆกับกลุ่มเพื่อน แฝงไป ก็ขอแค่นี้ จนกลับกรุงเทพได้คุยกับเพื่อนเขา เพื่อนเขาบอกว่าเขาโสดแล้ว หลังจากนั้นก็ได้คุยกันทีแรกยังไม่ได้คิดถึงขั้นแต่ง ก็ดูกันมา แต่ก็แอบตั้งใจดูว่าคนนี้อยากใช้ชีวิตด้วยจนวันเกิดเขาเมื่อปีที่แล้วก็ขอ เขาแต่ง (ร้องไห้) ก็ไม่ได้โรแมนติคอะไรมาก
   

ด้านเจ้าสาวที่นั่งฟังอยู่ก็เปิดใจว่า..
เธอ : ตอบว่าก็เซอร์ไพรส์บ้างแต่ปกติพี่ออยไม่ใช่คนโรแมนติก แต่เราก็ตอบตกลงเขาไปว่าค่ะ
ออย : คิดว่าอยากแต่งเลยตอนนั้นแต่ไปๆมาๆก็ต้องเตรียมงานเยอะเลยใช้เวลาจนข้ามปี เพราะเราก็ไม่มีใครมีแต่เพื่อนๆญาตก็น้อยกะจะจัดง่ายๆแต่ไปๆมาๆก็ไม่ง่าย ครับ
     

ชอบเจ้าสาวตรงไหน?
ออย : ผมชอบผู้หญิงเก่งผู้หญิงทำงาน แต่พอคบเขาก็ได้รู้ว่าเขาเป็นคนขี้เขินขี้อาย ไม่ค่อยเป็นสาวมั่นใจแบบที่เราเห็นตอนแรกเท่าไหร่
เธอ : พี่ออยไม่เคยขายฝันอย่างที่พี่เขาบอก แต่พออยู่ด้วยก็ได้รู้ว่าเขาก็ทำให้เราห็น เขาดูเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงแต่พอจริงๆพี่เขาก็ชวนเราเข้าไปอยู่ในโลกของเขา ได้ค่ะ(นักข่าวเฮ)
   

ถามถึงเรื่องสินสอด?บ้างนะคะ
ออย : เรื่องสินสอด ไม่เท่าไหร่ (ตอบอ้อมแอ้ม) ทอง2ร้อยกว่าบาท เงินสดก็หลักล้าน แหวน 1กะรัตครับ หลังจากนี้คงมีทายาทเลย อยากมีสัก 3-4 คน ฮันนีมูนคงเที่ยวในเมืองไทยก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยไปเมืองนอก อเมริกา ญี่ปุ่น เรือนหอคงสร้างใหม่แต่ตอนนี้ยังอยู่บ้านผมก่อน
    

เรื่องอายุที่ห่างกันกับเจ้าสาวบ้างกลัวปัญหามั้ยค่ะ
เธอ : อายุไม่มีปัญหาเพราะพี่ออยดูเด็ก
    

มีคำมั่นสัญญาอะไรกันหรือเปล่า?
ออย : เรื่องคำมั่นสัญญาไม่มีครับดูที่การกระทำดีกว่า
เธอ : ไม่เคยขออะไรเพราะพี่ออยเขาเป็นคนไม่ขายฝัน
     

"ออย"ไม่ขายฝัน งั้นสยามดารานั้นขอขายข่าวเรื่องราวดีดี พร้อมกับคำอวยพรชิลชิล "ขอให้ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร" ตามนี้นะค้า "ออย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผิดคาด! ''ออย''ชวนสื่อฯร่วมงานแต่งเสาร์นี้ด้วย
    หลังพระเอก"ออย"ธนา ( สุทธิกมล)อาจาริยางกูล มีข่าวหลุดช่วงกลางปีว่าจะสละโสดกับแฟนสาวอดีตแอร์โฮสเตส "เธอ" รวรีย์ ทองคำกูล ที่คบหากันมาปีกว่าพร้อมกับมีภาพหลุดพระเอกควงแฟนสาวไปดูชุดแต่งงานในสตูดิโอชื่อดังจน"ออย" แน่นอกกับรักที่สุกงอมหอมหวล จึงประกาศแต่งงานในอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมอัพภาพพรีเวดดิ้งกับเจ้าสาวคนสวยพร้อมกับเผยว่าจะจัดงานแต่งในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2556
  • ไม่ทันไร ออย กลัวเมีย ซะแล้ววววว
    เหมือนจะอัดอั้นมานานนนน เพราะหลังจากพระเอกติสต์แตก ออย ธนา ประกาศจากปากตัวเองแล้วว่าจะควงแฟนสาว น้องเธอ อดีตแอร์โฮสเตสสละโสดในวันที่ 16 พ.ย. ที่จะถึงนี้ เจ้าตัวก็กระหน่ำโพสต์รูปหวานฉ่ำกับว่าที่ภรรยาเป็นว่าเล่น เหมือนจะรู้สึกโล่ง! ที่จากนี้ไม่ต้องหมกเม็ดกันอีกต่อไป แถมที่จี๊ดดดดดโดนใจฝุดฝุด ก็คือโพสต์ "คำสั่งเมีย" ในแบบน่ารักน่าหยิกนี่แหล่ะ ที่เห็นแล้วไม่ต้องสืบเพราะนายออยเข้าชมรมกลัวเมียไปเรียบร้อยโรงเรียน "เธอ" ซะแล้วล่ะจ้าาาาา
  • ออย ธนา หยอดคำหวาน เรียก น้องเธอ เต็มปากว่า ภรรยา
    ออย ธนา หยอดคำหวานให้ น้องเธอ เรียกเต็มปากเต็มคำว่า ภรรยา พร้อมรับวันแต่งงาน 16 พฤศจิกายนนี้
  • ออย ธนา กับภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน
    ออย ธนา หลังจากประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังจะแต่งงานกับเจ้าสาวแอร์โฮสเตส นามว่า "เธอ" ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดมีการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกออกมา ดูแล้วยังคงความเป็นตัวตนของเจ้าบ่าวที่ออกแนวทะเล้นขี้เล่นนิด ๆ ได้อย่างลงตัว ดูแล้วเหมาะสมน่ารักมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »