ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อูว์ อูว์ ''สา''กิ๊บเก๋เปิดตัวหวานใจในไอจี

อูว์ อูว์ ''สา''กิ๊บเก๋เปิดตัวหวานใจในไอจี

Posted 18/11/2013 by siamdara

 
หลังประจาน เอ๊ย ! แฉหนุ่มใจกล้าหน้าทนที่มาหลอกคบผ่านไลน์ไปแล้ว สาวแรงส์แต่มีลิมิต "สา" หรือ มาริสา อานิต้า ก็หันมาซุ่มคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการอย่างหวานอ่ะ ขยันควงกันตะลอนทัวร์ไปทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งไปเที่ยว กิน ฟินกระจาย อะแต่อย่าหวังได้แอ้มใบหน้าหล่อๆของพ่อเจ้าประคุณรุนช่องตามงานอีเว้นท์เด็ด ขาด ป๊าด...ดด ขอบอกว่า..โนเวย์

แต่ถ้าหันมาเหล่ในไอจี ฮี่ ฮี่ แก้วตาร้าว!! ว้าวๆ "สา" กิ๊บเก๋เปิดตัวดาหลิงหนุ่มในไอจี!!!!!!!!!!!!
             
มาถึงจุดนี้หลายคนแอบสงสัยว่า หนุ่มผู้ขี่ม้าขาวมาดูแลหัวใจนางแบบดีกรีปริญญาโทมีชื่อว่าอะไรกันจ๊ะ?... เท่าที่ลองสะกดชื่อในไอจี หนุ่มคนนี้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า "อัฐพล" คนที่ไม่หล่อระดับนักร้อง  แต่ก็ต้องมีของดีที่มัดใจ "มาริสา" เพราะงานนี้ดาราสาวยอมรับกับสยามดาราว่า .. นางอินเลิฟฝุด ฝุด  
และท่าทางหนุ่มคนนี้คงมีความสามารถในการเสิร์ฟหวานอย่างแรงส์ สังเกตุจากวันเกิดของ "สา" เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา "สา" คงเจอเซอร์ไพรส์จากหวานใจอย่างเต็มๆ เพราะเห็นโพสต์รูปคู่หวานใจพร้อมข้อความหวานจ๋อยเป็นภาษาปะกิตว่า... @ attapollll U are the best birthday present that I ever have. Thank u for coming through my life and stay with me ,protect me ,make me warm. Thank u for loving me so much. Don't want anything from u. Just love me everydayซึ่งสยามดาราแปลเป็นภาษาไทยแบบงูๆ ปลาๆ ว่า .... @  อัฐพลคุณคือของขวัญวันเกิดที่เยี่ยมที่สุดที่ผมเคยมี ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตของฉัน และอยู่กับฉัน ปกป้องฉัน มันทำให้ฉันอบอุ่น ขอบคุณที่รักฉันมาก ไม่ได้ต้องการอะไรจากคุณ แค่รักฉันทุกวัน ........................
โอว์ว้าวๆ หนุ่มๆอ่านแล้วตาละห้อยที่ "สา" มีเจ้าของสัมปทานหัวใจตัวจริงซะแล้ว
          
แป่ว... หนุ่มๆ ไม่ต้องว้าวุ่นใจเพราะสยามดาราจัดภาพมาปลอบประโลมหนุ่มๆ ให้ได้ซี๊ดซ๊าดกำซาบกับภาพเวรี่เซ็กซี่ที่นางแบบเพิ่งจะโพสต์ในไอจีฉลองวัน ลอยกระทง!!
       
แต่ถ้ายังมึนงง... เซโรงังอีกล่ะก็    สยามดาราจะจัดแห้วมาเสิร์ฟเป็นอาหารเสริมค้า ...ว่ากันตามนี้  
      
ส่วนนางแบบสาวที่น่ารัก อารมณ์ดีและเก่งฝุด ฝุด สยามดาราก็ขออวยพรวันเกิดย้อนหลังว่า .... ขอให้สวยวัน สวยคืน เฮง เฮง เฮงทั้งงานและรักนะค่ะ ..... แฮปปี้ เบิร์ธ เดย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาริสา" ปรับลุค สั้นเสมอคอ
    สมกับเป็นสาวมั่น สำหรับนางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า เมื่อตัดฉับความสัมพันธ์กับหนุ่มนอกวงการแล้ว มาริสา ก็สวยเด่นรับผมทรงใหม่ตัดสั้นดูอ่อนเยาว์และปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยว พร้อมมาถ่ายแบบขึ้นปก สยามบันเทิง ในลุุคใหม่ และยืนยันหัวใจแข็งแรงดี
  • สา ปรี๊ดแตก จับได้ คู่กิ๊ก มีแฟนแล้ว
    ดูท่าความรักครั้งใหม่ของนางแบบสาว สา มาริสา แอนนิต้า จะไปไม่รอดซะแล้ว เพราะล่าสุุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพสนทนาผ่าน Line ซึ่งเป็นการตอบโต้ไปมาระหว่างสาวสาและหนุ่มดูใจ ในทำนองที่ว่า ถูกฝ่ายชายหลอกว่าโสด ทั้งๆ ที่มีแฟนตัวจริงอยู่แล้ว!!
  • เซ็กซี่สั่งลา! สา มาริสา ประกาศแขวนเต้า
    ทำเอาหนุ่มๆเสียดายเป็นการใหญ่ เมื่อสาวเซ็กซี่ "สา มาริสา แอนนิต้า" ออกมาประกาศแขวนเต้า เลิกถ่ายแบบหวิว หลังจากอยู่ในวงการนางแบบมากว่า 20 ปี โดยสาว"สา มาริสา" บอกว่าจะหันไปทำงานแบบใหม่ หรืออาจเป็นงานเบื้งหลังมากขึ้น บอกจากนี้ยังรักเรียนเพราะกำลังเรียนปริญญาโทอีกใบที่นิด้า
  • ‘มาริสา’ เป็นปลื้ม ‘ฉลอง’ เอ็นดู วางตัวลง ‘ทิวลิปทอง’
    เป็นหนึ่งรายชื่อที่ได้เป็นนางเอก “ทิวลิปทอง” ของ “อาฉลอง” ฉลอง ภักดีวิจิตร นางแบบสาวเซ็กซี่ลูกรัก “สา” มาริสา อานิต้า ยอมรับดีใจที่ผู้ใหญ่เอ็นดูไม่เปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »