ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แตงโม ภัทรธิดา” ไม่ชัวร์มือดีราดน้ำกรด ไม่อยากโยงเรื่องการเมือง

“แตงโม ภัทรธิดา” ไม่ชัวร์มือดีราดน้ำกรด ไม่อยากโยงเรื่องการเมือง

Posted 21/11/2013 by Sanook

อยู่ๆรถของนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็โดนสาดน้ำกรด ทำเอาหลายคนคาดเดาไปต่างๆนาๆว่าอาจจะเป็นการข่มขู่ เนื่องจากสาวแตงโมและคุณพ่อได้ไปขึ้นเวทีราชดำเนินเพื่อคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวแตงโมยังไม่อยากระบุว่าสาเหตุที่แท้จริงนั้นเกิดจากเรื่องใดกันแน่

 

แตงโมช่วยเล่าถึงเหตุการณ์ที่รถโดนสาดน้ำกรดให้ฟังหน่อย?
"เหตุการณ์เกิดซักประมาณห้าทุ่มค่ะ ตอนกลางคืน ดึกแล้ว โมและคุณพ่อก็อยู่ในบ้านตามปกติ แล้วโมกำลังจะเดินไปหยิบของที่รถ เลยสังเกตุว่าทำไมรถเป็นรอย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร คิดว่าเอารถไปขับแล้วไปเฉี่ยวหรือเปล่า แล้วคุณพ่อออกมาดูที่รถ แล้วบอกว่าไม่ได้ขับออกไปทำอะไรเลย แต่ว่าคุณพ่อชี้ให้ดูว่ารถมันยังเปียกน้ำกรดอยู่เลย เราเลยก้มลงไปดู คิดว่าไม่น่าจะเกินหนึ่งถึงสองชั่วโมงมันก็กัดสีรถ ร่อนออกมา จากหน้ากระโปรงรถไปจนถึงฝั่งซ้ายเลยค่ะ"

 

รู้สึกยังไงตอนนั้น
"ก็ตกใจเหมือนกันค่ะ ตัวเองเกิดมาก็ไม่เคยเห็นน้ำกรด ไม่เคยเห็นการทำลายล้างอะไรแบบนี้ เลยตกใจว่ามันรุนแรงได้ขนาดนี้เลยหรอ"

 

คิดว่าสาเหตุมาจากอะไร
"โมยังคิดอยู่หลายประเด็นค่ะ ยังไม่เจาะจงว่าเกิดจากอะไร เพราะมันน่าจะเป็นไปได้ในหลายกรณี เรื่องการเมืองก็อาจเป็นไปได้ หรืออาจจะไม่ใช่เรื่องการเมืองก็ได้ อันนี้โมยังไม่ได้สรุปว่าคืออะไร ขอทบทวนดูดีๆก่อน บวกกับขอดูกล้องวงจรก่อนว่าการทำงานของเขามันเป็นยังไง"

 

ได้ไปแจ้งความไว้หรือยัง
"ยังไม่ทราบเลยค่ะ เพราะวันนี้โมออกมาทำงาน โมยังไม่ได้ติดต่อคุณพ่อเลย แล้วโทรศัพท์คุณพ่อเสียเอาไปซ่อม เลยไม่รู้ว่าคุณพ่อไปแจ้งความไว้แล้วหรือยัง"

 

ได้ดูกล้องวงจรปิดหรือยัง
"ได้ดูแล้วค่ะ คุณพ่อไปดู โมไม่ได้ไปดูเอง เห็นเขาขี่มอเตอร์ไซด์มา ค่อนข้างที่จะระบุได้ยากว่าเป็นใคร เพราะเขาใส่ชุดเหมือนคนส่งของ และใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ แล้วเป็นกล้องของหมู่บ้าน เลยไม่ได้ชัดอะไรขนาดนั้น แล้วเขาทำการแปปเดียวแล้วก็ขับออกไป มาคนเดียวด้วย"

 

เจอแบบนี้ต้องระวังตัวเป็นพิเศษขึ้นหรือเปล่า
"โมก็น่าจะใช้ชีวิตปกติค่ะ ตัวโมเองก็ไม่ได้เป็นอะไร ตัวคุณพ่อเองก็ไม่ได้เป็นอะไร มีแต่ทรัพย์สินที่เสียหาย เป็นรถของโมเอง โมคิดว่าน่าจะเป็นการขู่ค่ะ แต่ขู่ในประเด็นไหนโมไม่รู้นะ หลายคนคงเล็งไปที่การเมือง เพราะโมไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่จะไปโทษเขาทีเดียวมันก็เป็นการใส่ร้ายเขาจนเกินไป ขอพิจารณาจากหลายๆอย่าง อาจเป็นคนที่ไม่ชอบโมส่วนตัว แล้วมาฉวยโอกาสนี้ก็เป็นได้ ยังไม่อยากโทษใคร ต้องขอทบทวนก่อนว่ามันเกิดจากอะไร"

 

ก่อนหน้าจะโดนแบบนี้มีอะไรเตือนหรือมีข้อความอะไรมาข่มขู่ก่อนหรือเปล่า
"ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย เลยงงว่าจะเป็นประเด็นของอะไร"

 

กลัวเหตุการณ์จะบานปลายไปมากกว่านี้มั๊ย
"โมต้องดูว่ามันเกิดจากอะไร ถ้าเป็นเรื่องการเมืองมันก็อาจจะเป็นไปได้ ถ้ามันไม่ใช่การเมืองก็เป็นไปได้เหมือนกัน อาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเปล่า"

 

โตโน่ว่ายังไงบ้าง
"ก็ให้ดูแลตัวเองดีๆเพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ก็ให้พี่ๆยามในหมู่บ้านตรวจบ่อยๆและให้คนที่เข้าออกหมู่บ้านแลกบัตรไปตามกติกาของหมู่บ้าน ก็ทั้งคุณพ่อและพี่โน่ก็บอกให้ระวังตัว ถ้าเกิดอะไรขึ้นเราคงสู้ไม่ได้อยู่แล้ว"

 

วิตกกังวลหรือเปล่า
"ไม่ค่ะ ถ้าเล่นถึงตัวโมว่าเขาคงไม่เล่นหรอก เพราะมันจะดูรุนแรงเกินไป การขึ้นเวทีโมก็ไม่ได้ไปอะไรอยู่แล้ว ตอนนี้โมยังไม่รู้ว่าเป็นเรื่องของอะไร ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นมากกว่านี้ การกระทำก็จะฟ้องเองว่ามันเป็นเรื่องของอะไร ก็ไม่กลัวนะค่ะ ใช้ชีวิตปกติ เราเชื่อมั่นในความดีของเรา คนเกลียดมี แต่คนรักก็มีมากกว่า ถ้าเราไประแวดระวังอะไรมากไปมันก็จะไม่ได้ใช้ชีวิตแบบธรรมชาติ มันจะดูโรคจิตเปล่าๆโมเชื่อว่าความดีน่าจะรักษาเรา และเชื่อว่ามันน่าจะเป็นไปตามกรรมด้วยค่ะ"

 

เป็นเพราะไปขึ้นเวทีที่ราชดำเนินหรือเปล่า
"การขึ้นเวทีมันแล้วแต่วาระโอกาสมากกว่าค่ะ ว่าโมมีเรื่องอะไรที่จะพูดหรือเปล่า อันนี้มันก็แล้วแต่คนจะคิด มันเป็นไปได้ทุกสถานการณ์ การที่เรามีศัตรูหรือมีคนปองร้ายมันก็มาควบคู่กับความสำเร็จเหมือนกัน ตัวโมเองยังไม่รู้ว่ามันมาจากอะไรด้วยซ้ำ ไม่อยากใส่ร้ายใคร และไม่อยากตัดใครออกจากประเด็น โมก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม ใครที่คิดจะปองร้ายโมก็อยู่บ้านเฉยๆทรัพย์สินเงินทองของโมอยากได้อะไรอยากทำอะไรก็ทำไป ไม่ได้ท้าทายแต่โมมั่นใจว่าโมไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่เคยทำร้ายใครก็ขอให้ความดีคุ้มครองเรา"


ยังไงทีมข่าวบันเทิงก็ขอให้สาวแตงโมจับวายร้ายได้ไวๆจะได้เอามาลงโทษซะให้เข็ด!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียกรณ์ โพสต์! แตงโม ภัทรธิดา ถูกราดน้ำกรดใส่เก๋ง
    (20 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการชุมนุมเวทีต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พรรคประชาธิปัตย์ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ยังคงมีแกนนำและแนวร่วมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นกันปราศรัยอย่างต่อเนื่อง
  • แตงโม-ใบเตย มีทติ้งกระชับมิตร! สยบข่าวเกาเหลา
    ขอพักเรื่องการเมืองสักวัน "แตงโม ภัทรธิดา" นัดน้องสาวสุดเลิฟ "ใบเตย อาร์สยาม" มามีทติ้งกระชับมิตร ตามประสาคนบ้านเดียวกัน ชาวเกาะภูเก็ต พร้อมกับคุณพ่อทั้ง 2 สาว และหนุ่มโตโน่ ภาคิน ขอสยบข่าวเกาเหลา หลังจากมีข่าวยุแยงให้แตกคอกันในช่วงที่ผ่าน ยืนยันด้วยภาพว่า "พี่น้องคู่นี้..รักกันดี" พร้อมกับปล่อยประโยคเด็ด จาก สาวใบเตย "คนแบบเราอยู่ในสังคมนี้ยาก แต่เราเป็นคนดี เป็นคนสวย เราต้องอยู่ให้ได้ คนดีต้องมีที่อยู่ค่ะ"
  • แสบๆคันๆกับคำด่าของ “แตงโม ภัทรธิดา”
    เป็นนักแสดงอีกคนที่พูดจาตรงไปตรงมาจนทำให้เกิดการเข้าใจผิดและเปิดศึกน้ำลายทางโลกโซเชียลกับแฟนคลับและคนที่แอนตี้มาโดยตลอดสำหรับ “แตงโม ภัทรธิดา” โดยตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นแตงโมมักจะเป็นคนที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบไม่มีอ้อมค้อม จนดูเหมือนว่าเธอพูดไม่คิด
  • แตงโม ภัทรธิดา ควง โตโน่ ภาคิน เที่ยวทะเล โพสต์เหน็บอดีตนายกฯ
    ถึงมีข่าวว่าถูก อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องร้อง หลังจากขึ้นเวทีต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม แต่นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็ไม่หวั่น ควงหวานใจหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ไปเที่ยวทะเลลั้ลลาไกลถึงเกาะตาชัย จ.พังงา แต่สาว "แตงโม" ยังไม่วายโพสต์ภาพใส่เสื้อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พร้อมข้อความว่า "ไม่ไปหานะ กระเป๋ามีเยอะละ จบนะ!! #สวยมาก #อยากกินอ้ะดิ๊ #มีแฟนแล้วค่ะ #แบร่" ซึ่งหลายคนคาดว่านางเอกสาวแอบโพสต์เหน็บท่านอดีตนายกฯแบบเจ็บเบาๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »