ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตอนทำไม่คิด!เป๊ปซี่ขอโทษโพสต์ภาพล้อโด้เกินเหตุ

ตอนทำไม่คิด!เป๊ปซี่ขอโทษโพสต์ภาพล้อโด้เกินเหตุ

Posted 21/11/2013 by siamsport

 

"เป๊ปซี่" เครื่องดื่มน้ำดำชื่อดัง ขอโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และทีมชาติโปรตุเกส จากการกระทำแบบไม่รู้จักคิด โพสต์ภาพ ปีกจอมสับเรอัล มาดริด เป็นตุ๊กตาโดนคุณไสยเล่นงานทั้ง โดนเข็มหมุดปัก, วางให้รถไฟทับ และ โดนกระป๋องน้ำทับศีรษะ ก่อนเกมเพย์ออฟ บอลโลก กับ สวีเดน ที่ โรนัลโด้ ได้เฮดังกว่า สอยแฮตทริกช่วยบ้านเกิดเข้ารอบสุดท้าย

 "เป๊ปซี่" ผู้ผลิตเครื่องดื่มน้ำอัดลม ขอโทษขอโพย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมทะลวงประตูของ เรอัล มาดริด และกัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นการใหญ่ หลังจากหน้าเว็บไซต์เฟชบุ้คอย่างเป็นทางการของพวกเขาในประเทศสวีเดน โพสต์ภาพล้อเลียน สตาร์จอมสับ ก่อนเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ นัดที่สอง วันอังคารที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นภาพ ตุ๊กตาโรนัลโด้ ถูกเล่นคุณไสย ทั้งการจับมัดไปไว้บนทางรถไฟ, โดนเข็มปัก และถูกกระป๋องเครื่องดื่มทำศีรษะ
 
เนื่องในโอกาสที่ โรนัลโด้ และทีมชาติโปรตุเกส ต้องบุกมาเยือน สวีเดน เพื่อลงเล่นเกมเพลย์-ออฟ นัดสอง หลังจากเกมแรกทีมฝอยทองชนะมา 1-0 ทำให้ เป๊ปซี่ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนของ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ของบาร์เซโลน่า ทำภาพล้อเลียน สนุกสนาน โพสต์ลง "เฟชบุ้คอย่างเป็นทางการ" เป็นภาพ ตุ๊กตาโรนัลโด้สวมเสื้อทีมชาติสีแดง เบอร์ 7 ถูกจับมัด เอาไปวางไว้บนทางรถไฟ พร้อมข้อความบรรยายว่า "เราจะผ่าน โปรตุเกส ไปให้ได้"
 
นอกจากนี้ ยังมีภาพ ตุ๊กตาโรนัลโด้โดนเข็มหมุดปักทั้งตัว และ ตุ๊กตาโรนัลโด้ถูกกระป๋องเป๊ปซี่ทับหัวบี้ ด้วย ทำให้แฟนบอลโปรตุเสโมโห และขู่บอยคอตไม่ดื่มน้ำดำยี่ห้อนี้เลยทีเดียว แม้ โปรตุเกส จะได้เฮ และ โรนัลโด้ เหมายิงแฮตทริก ช่วยทีมเอาชนะ 3-2 รวมสองนัดชนะ 4-2 เข้ารอบสุดท้ายที่ บราซิล ในปีหน้าได้สำเร็จ ขณะที่ เป๊ปซี่ มีหน้าที่ออกมาขอโทษตามธรรมเนียม พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาก่อให้เกิดความไม่พอใจ
 
"ฟุตบอลเป็นเรื่องของความหลงไหลคลั่งไคล้ และการแข่งขันที่เข้มข้นเร้าใจ เราไม่ได้อยากทำให้เกิดความเข้าใจผิดๆ ต่อกีฬา ขอโทษต่อทุกคนที่รู้สึกไม่พอใจกับโพสต์ดังกล่าว พวกมันถูกลบออกไปหมดแล้ว เราอยากขอโทษจากใจจริงไปยัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และทีมชาติโปรตุเกส ด้วย"
 
ขณะเดียวกัน พอผลออกมาเป็น โปรตุเกส เข้ารอบ แฟนบอลฝอยทอง ไม่รอช้า แต่งภาพเอาคืนทันที ทั้งภาพ รถไฟที่มีรูป "ธงชาติสวีเดน" แปะอยู่ ตกราง  ขณะที่ตุ๊กตาโรนัลโด้ ลอยอยู่บนฟ้า ส่วนอีกภาพเป็นรูปตุ๊กตาโรนัลโด้ นับทับกระป๋องน้ำอัดลม บี้แบนหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโต-ดัตช์หลุดทีมวางส่อชนตอจับติ้วบอลโลก
    "จอมโหด" อุรุกวัย ตีตั๋วเข้ารอบสุดท้ายบอลโลกได้ตามคาดทำให้ฮอลแลนด์หลุดจากโผทีมวางมีโอกาส เจอของแข็งเช่นเดียวกับอังกฤษในการจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ปี 2014 วันที่ 6 ธ.ค.
  • ไก่เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยบอลโลก2014
    หลังจากผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายแบบโกงความตายมาได้ ทีมชาติฝรั่งเศส ไม่รอช้า เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ลงทำการแข่งขันที่บราซิล ออกมาทันที โดยชุดใหม่นี้มีเอกลักษณ์แตกต่างจากเดิมตรงคอปกสีขาว
  • จอมโหดซิวตั๋วใบสุดท้าย!จอร์แดนบุกเจ๊า0-0
    "จอมโหด" อุรุกวัย คว้าตั๋วใบสุดท้ายไปเล่นศึกฟุตบอลโลก กลางปีหน้าที่ประเทศบราซิล ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ จอร์แดน 0-0 แต่รวมผลสองนัด อุรุกวัย เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์-ออฟ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2556
  • นักข่าวสาวโชว์โป๊ตามคำสาบานหลังตราไก่ไปบอลโลก
    ดอเรีย ทิลลิเย่ร์ นักข่าวพยาการณ์อากาศของ "กานาล ปลุส" ทำตามคำสาบานแล้ว เมื่อเธอโชว์ร่างกายโป๊เปลือยในรายการพยากรณ์อากาศ ตามที่ให้สัญญาเอาไว้ก่อนหน้านี้หาก ฝรั่งเศส ผ่านเข้าไปเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ได้สำเร็จ แต่เป็นแค่มุมกล้องไกลๆ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »