ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สิงโต-ดัตช์หลุดทีมวางส่อชนตอจับติ้วบอลโลก

สิงโต-ดัตช์หลุดทีมวางส่อชนตอจับติ้วบอลโลก

Posted 21/11/2013 by siamsport

    
 
 "จอมโหด" อุรุกวัย ตีตั๋วเข้ารอบสุดท้ายบอลโลกได้ตามคาดทำให้ฮอลแลนด์หลุดจากโผทีมวางมีโอกาส เจอของแข็งเช่นเดียวกับอังกฤษในการจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ปี 2014 วันที่ 6 ธ.ค.

        สื่อลูกหนังวิเคราะห์สถานการณ์ เผย 8 อันดับทีมวางสำหรับการจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ปี 2014 ที่บราซิลออกมาแล้ว หลังจากได้ทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายเกือบครบทั้ง 32 ชาติ
   
        8 ทีมวางดังกล่าวถูกเผยออกมาเมื่อ 20 พ.ย. ก่อนเกมเพลย์ออฟ นัดสอง คู่สุดท้ายระหว่าง อุรุกวัย กับ จอร์แดน ซึ่งทีมจอมโหดได้เข้ารอบโดยไม่มีการพลิกล็อกเมื่อเสมอนัดสอง 0-0 รวมผลสองนัดขยี้คู่แข่งจากโซนเอเชียขาดลอยด้วยสกอร์ 5-0ทำให้ทีมจากละตินรายนี้เป็น 1 ใน 8 ทีมวางตามการคิดคำนวณผลงานการจัดแรงกิ้งประจำเดือน ต.ค. ของฟีฟ่า ซึ่งถูกระบุเอาไว้ก่อนแล้วว่า จะนำมาใช้เป็นเกณฑ์


        ต่อ กรณีดังกล่าว ส่งผลให้ฮอลแลนด์จะพลาดการเป็นทีมวางในกรณีที่อุรุกวัยผ่านเข้ารอบได้ ขณะที่อังกฤษซึ่งไม่ได้เป็นทีมวางเช่นกันก็มีโอกาสถูกจับสลากให้อยู่ในสาย แข็ง  

        สรุปอันดับทีมวางทั้งแปดตามความน่าจะเป็นก่อนการจับสลาก (ทีมวางถูกจัดให้อยู่ในโหล 1)


        โหล 1 : บราซิล, สเปน, เยอรมัน, อาร์เจนตินา, โคลอมเบีย, เบลเยียม, สวิตเซอร์แลนด์, อุรุกวัย
 
        โหล 2 : ฮอลแลนด์, อิตาลี, อังกฤษ, โปรตุเกส, กรีซ, บอสเนียฯ, โครเอเชีย, รัสเซีย
 
        โหล 3 : ฝรั่งเศส, ชิลี, เอกวาดอร์, ไนจีเรีย, แคเมอรูน, ไอวอรี่โคสต์, แอลจีเรีย, กานา
 
        โหล 4 : ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, อิหร่าน, เกาหลีใต้, คอสตาริกา, สหรัฐฯ, เม็กซิโก, ฮอนดูรัส


        หมายเหตุ : บราซิลมีแรงกิ้งประจำเดือน ต.ค. อยู่ในอันดับ 11 แต่ได้สิทธิ์เป็นทีมวางในฐานะเจ้าภาพ จึงส่งผลให้ฮอลแลนด์ทีมอันดับ 8 ตามแรงกิ้งฟีฟ่าหลุดจากโถ 1 มาอยู่ในโถ 2 แทน


        อนึ่ง การจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ปี 2014 จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 ธ.ค. ที่บาเอีย, บราซิล
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยบอลโลก2014
    หลังจากผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายแบบโกงความตายมาได้ ทีมชาติฝรั่งเศส ไม่รอช้า เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ลงทำการแข่งขันที่บราซิล ออกมาทันที โดยชุดใหม่นี้มีเอกลักษณ์แตกต่างจากเดิมตรงคอปกสีขาว
  • จอมโหดซิวตั๋วใบสุดท้าย!จอร์แดนบุกเจ๊า0-0
    "จอมโหด" อุรุกวัย คว้าตั๋วใบสุดท้ายไปเล่นศึกฟุตบอลโลก กลางปีหน้าที่ประเทศบราซิล ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ จอร์แดน 0-0 แต่รวมผลสองนัด อุรุกวัย เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์-ออฟ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2556
  • นักข่าวสาวโชว์โป๊ตามคำสาบานหลังตราไก่ไปบอลโลก
    ดอเรีย ทิลลิเย่ร์ นักข่าวพยาการณ์อากาศของ "กานาล ปลุส" ทำตามคำสาบานแล้ว เมื่อเธอโชว์ร่างกายโป๊เปลือยในรายการพยากรณ์อากาศ ตามที่ให้สัญญาเอาไว้ก่อนหน้านี้หาก ฝรั่งเศส ผ่านเข้าไปเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ได้สำเร็จ แต่เป็นแค่มุมกล้องไกลๆ เท่านั้น
  • ตราไก่โอเคต่อสัญญาเดส์ชองส์ออกไปถึงปี2016
    โนแอล เลอ กร้าต บอสใหญ่ลูกหนังเฟร้นช์ ยันชัดตกลงขยายสัญญาให้ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ อยู่โยงเป็นนายใหญ่ของทีมยาวไปจนถึงการแข่งขันยูโร 2016 เรียบร้อยแล้ว หลังนำทีมทำผลงานได้น่าประทับใจ พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าตั๋วลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ ยูเครน ในรอบเพลย์-ออฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »