ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั๊ยย่ะ! '' เจนสุดา'' ลุกส์กระต่ายน้อยเวรี่เซ็กซี่

อั๊ยย่ะ! '' เจนสุดา'' ลุกส์กระต่ายน้อยเวรี่เซ็กซี่

Posted 24/11/2013 by siamdara

 

 

อูว์ ว้าว .... ทำเอาเสือสิงห์กระทิง กระซู่ แอนด์ ชะนี ..ทั้งหลาย ตลอดจนคุณสุภาพบุรุษต่างก็แก้วตาร้าว!! เลือดกำเดาไหลไปตามๆกัน เมื่อหันมาเห็น "เจน" เจนสุดา ปานโต ลุกส์ใหม่เธอแปลงร่างเป็นกระต่ายน้อยที่ซิวหัวใจทุกคนได้เกินร้อยลงนิตยสาร Playboy ทำเอาน้ำย่อยออกฤทธิ์ น้ำลายไหลหมดต่อมในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าเธอจะหันโพสต์ท่าในมุมไหน .. กดไลค์กระจาย ...กดแชร์กระฉูด

                  

พูดๆ ก็พูด"เจนสุดา" เธอเวรี่เซ็กซี่ หุ่นก็เป๊ะ ผิวก็เนียนผ่อง อกร่อง ... แตงโม โอโห .. ไม่ต้องพูดถึง ตะลึง ตึง ตึง หลับตาไม่ลงเลยละค้า
                    

สร้างภาวะเลือดกำเดาไหลทะลักออกมาฮือฮาจนใครๆครางฮือแบบเอาไม่อยู่ ซ้าขนาดนี้ "เจนสุดา" บอกไม่ง่ายเลยที่จะตัดสินใจสลัดผ้านะจ๊ะ อะ แต่ก็มั่นใจในฝีมือและการทำงานของทีมงานทุกคนว่าจะภาพที่ออกมาจะต้อง เริ่ดเว่อร์เพอร์เฟ็กซ์อย่างแน่นอน
 

"ได้รับการติดต่อมาเป็นทีมที่เรารู้จักคุ้นเคย  ไม่ว่าจะช่างภาพ สไตล์ลิสต์ต่างๆคุ้นเคย  ก็ไม่ได้ถ่ายอะไรเซ็กซี่มากขนาดนี้มานานแล้ว ถ้าเขายังเห็นว่าฮอตอยู่ก็เอาซะหน่อย เห็นในไอจีของเพลล์บอยแล้ว รูปก็ดูฮอตดี ไม่รู้สึกว่าน่าเกียจหรืออะไร มั่นใจในช่างภาพอยู่แล้วค่ะ วันนั้นทุกคนก็เซฟให้เรา น่ารัก กว่าจะตัดสินใจได้ก็นานค่ะ ยังไม่ให้คำตอบเขา คิดแล้วคิดอีก เรารู้ว่าถ่ายก็คงเซ็กซี่เลย  ไหนก็ก็ไหนๆล่ะ "
                    

อะ .. ส่วนหลายคนที่สงสัยว่า หวานใจไซ "พอล"(พอล สิริสันต์)  ว่าไง ๆ  ??   สาวเจนหัวเราะเสียงใสคอนเฟิร์มว่าไร้ปัญหา หวานใจบอกว่าดูร้อนดีดูฮอตดี
                     

"ไม่ห้ามค่ะ เราจะทำอะไร เราเลือกและดูอยู่ จะเซ็กซี่แบบไหน ไม่ได้อยู่ดีๆก็เปิด มีจังหวะค่ะ  เขาก็เคารพการตัดสินใจของเรา ออกมาตอนนี้ก็ทิ้งทวนปลายปีไปเลยค่ะ ท้าลมหนาวไปเลยค่ะ"
                      

อั๊ยย่ะ! นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังบอกว่าดีกรีความรักระหว่าง "เจน" กับ "พอล" เวรี่แฮบปี้"  เข้าใจกันมากขึ้นทู้ก..กก วัน ทู้ก..กก คืน
                      

เอิ่ม ...... ยกขบวนขันหมากเลยดีมั้ยค่ะ "พอล"ขาาาาา  เพราะถ้าช้าอาจจะมีนายพรานอื่นมาจับตัวกระต่าย"เจน"ไปไม่รู้ด้วยน้า ... สิบ่อกให้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อแตงโม‘ แจ้งความรถถูกราดน้ำกรด ได้เบาะแสแล้ว
    (21 พ.ย.) พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยกรณีรถของบิดาของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักเเสดงชื่อดัง ถูกราดน้ำกรด ว่าขณะนี้ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ บิดาของ น.ส.ภัทรธิดา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ในกรณีดังกล่าวแล้ว
  • “แตงโม ภัทรธิดา” ไม่ชัวร์มือดีราดน้ำกรด ไม่อยากโยงเรื่องการเมือง
    อยู่ๆรถของนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็โดนสาดน้ำกรด ทำเอาหลายคนคาดเดาไปต่างๆนาๆว่าอาจจะเป็นการข่มขู่ เนื่องจากสาวแตงโมและคุณพ่อได้ไปขึ้นเวทีราชดำเนินเพื่อคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวแตงโมยังไม่อยากระบุว่าสาเหตุที่แท้จริงนั้นเกิดจากเรื่องใดกันแน่
  • เมียกรณ์ โพสต์! แตงโม ภัทรธิดา ถูกราดน้ำกรดใส่เก๋ง
    (20 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการชุมนุมเวทีต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พรรคประชาธิปัตย์ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ยังคงมีแกนนำและแนวร่วมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นกันปราศรัยอย่างต่อเนื่อง
  • แตงโม-ใบเตย มีทติ้งกระชับมิตร! สยบข่าวเกาเหลา
    ขอพักเรื่องการเมืองสักวัน "แตงโม ภัทรธิดา" นัดน้องสาวสุดเลิฟ "ใบเตย อาร์สยาม" มามีทติ้งกระชับมิตร ตามประสาคนบ้านเดียวกัน ชาวเกาะภูเก็ต พร้อมกับคุณพ่อทั้ง 2 สาว และหนุ่มโตโน่ ภาคิน ขอสยบข่าวเกาเหลา หลังจากมีข่าวยุแยงให้แตกคอกันในช่วงที่ผ่าน ยืนยันด้วยภาพว่า "พี่น้องคู่นี้..รักกันดี" พร้อมกับปล่อยประโยคเด็ด จาก สาวใบเตย "คนแบบเราอยู่ในสังคมนี้ยาก แต่เราเป็นคนดี เป็นคนสวย เราต้องอยู่ให้ได้ คนดีต้องมีที่อยู่ค่ะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »