ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์เล็ตโตยันโด้ไม่ใช่แข้งเห็นแก่ตัว

คาร์เล็ตโตยันโด้ไม่ใช่แข้งเห็นแก่ตัว

Posted 26/11/2013 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกเลือดฝอยทอง ไม่ใช่แข้งวันแมนโชว์ พร้อมหยอดเจ้าตัวคือนักเตะเบอร์ 1 ของโลก ณ เวลานี้

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของทีม ไม่ใช่นักเตะที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวแต่อย่างใด เพราะเชื่อว่า ที่ผ่านๆ มาเจ้าตัวถูกเพ่งเล็งเรื่องฟอร์มการเล่นมากเกิน

ฤดูกาลนี้ ยอดแข้งทีมชาติโปรตุเกสวัย 28 ปี ระเบิดฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ โดยกระซวกไปแล้ว 25 ตุง จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 18 นัด แถมยังประสานงานกับซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของทีมอย่าง แกเร็ธ เบล ได้อย่างเข้าขาสุดๆ อีกด้วย

"โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีม ก่อนที่ แกเร็ธ เบล ย้ายเข้ามา หลายๆ คนคิดว่า พวกเขาจะเล่นเข้ากันไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มีปัญหา พวกเขาจ่ายบอลให้กันและกัน เล่นเข้าขากันเป็นอย่างดี ใครๆ ต่างก็ทึ่งกับฟอร์มการเล่นของเขาในฤดูกาลนี้" อดีตนายใหญ่ เชลซี และ เอซี มิลาน ระบุ

พร้อมกันนั้น "คาร์เล็ตโต้" ยังกล่าวยกย่อง โรนัลโด้ ว่า เป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดในโลก ณ เวลานี้ "ผมดูการเล่นของ โรนัลโด้ เยอะมาก เทคนิคของเขานั้นเหลือเชื่อสุดๆ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ช่วงนี้เขาทำประตูได้ทุกนัดเลย 25 ประตู จาก 18 เกม ผมเชื่อว่า เขาสามารถทำประตูได้มากกว่านี้อีกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ชุดขาวจ้องคว้าเกรียนโอ้ผนึกกำลังโด้-เบล
    สื่อแดนผู้ดีเผย เรอัล มาดริด วาง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินของ เอซี มิลาน เป็นเป้าหมายเสริมแดนหน้า และอาจสมหวัง หลังแหล่งข่าวอ้าง "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมปล่อยตัวกองหน้าคนสำคัญเช่นกัน หากได้ราคาราว 25 ล้านปอนด์
  • บอสชุดขาวหวังโด้ไม่เจ็บหนัก
    มิเกล ปาร์เดซ่า บอสบริหาร เรอัล มาดริด หวัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกโปรตุเกส จะไม่มีอาการบาดเจ็บหนัก หลังเพิ่งมีส่วนสำคัญช่วยทีมบุกต้อนชนะ อัลเมเรีย เมื่อวันเสาร์ พร้อมเชื่อตราบใดที่ "ราชันชุดขาว" มีสตาร์ฝอยทองอยู่ในสนาม ทีมจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้อย่างไร้ปัญหา
  • เบลเผยปรึกษาเบ็คส์,โอเว่นก่อนซบตักเรอัล
    แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด เผย ก่อนที่จะย้ายมาเล่นกับ "ราชันชุดขาว" ได้ปรึกษากับอดีตแข้ง เรอัล อย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น, เดวิด เบ็คแฮม, โจนาธาน วู้ดเกต และ สตีฟ แม็คมานามาน ซึ่งทั้งหมดให้คำแนะนำที่ดีมากๆ
  • เบลยกโด้เจ๋งสุดในโลก-เหมาะคว้าบัลลงดอร์
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" สมควรที่จะคว้า บัลลงดอร์ ปีนี้มากสุดแล้ว หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงทั้งในสโมสรและทีมชาติโปรตุเกส ยก "ซีอาร์เซเว่น" คือแข้งดีของโลกตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »