ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บีจี' ยันสิทธิ์ 'เอเอฟซี' ควรเป็นอันดับ 3 ไทยลีก

'บีจี' ยันสิทธิ์ 'เอเอฟซี' ควรเป็นอันดับ 3 ไทยลีก

Posted 26/11/2013 by ไทยรัฐ

 

สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ยืนยันสิทธิ์ทีมที่เพิ่มขึ้นของสโมสรฟุตบอลไทย ในการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชียในฤดูกาล 2014 ควรเป็นโควตาของทีมอันดับ 3 ในไทยพรีเมียร์ลีก ตามเอกสารของ เอเอฟซี ที่มีอยู่...

วันที่ 25 พ.ย. 56 จากรายงานข่าวว่า สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้ให้สิทธิ์เพิ่มกับสโมสรฟุตบอลของไทย ในการแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชียในฤดูกาล 2014 เป็น 3 ทีม โดย 1 ทีม ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ และอีก 2 ทีมต้องเล่นเพลย์ออฟ และมีกระแสข่าวลือว่า สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้สิทธิ์ในการเข้าแข่งขันด้วยนั้น ในฐานะรองแชมป์ฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพในประเทศ

ล่าสุด ทีมบางกอกกล๊าส ได้ส่งจดหมาย ชี้แจงว่า จากเอกสารของ เอเอฟซี ที่ทางสโมสรมีอยู่ สิทธิ์ในการเข้าแข่งขันเอเอฟซีในฤดูกาลหน้าควรเป็นของทีมอันดับ 3 ในฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่จะได้สิทธิ์ดังกล่าวนั่นคือสโมสร "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี และทางสโมสรเองยังไม่ได้รับการแจ้งจากทาง เอเอฟซี หรือจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยแต่อย่างใด โดยยังคงเป็นแค่ข่าวลือ เพราะฉะนั้น ตามเอกสารที่มีอยู่ สิทธิ์จึงควรเป็นของทีมอันดับ 3 ในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013

อย่างไรก็ตาม เอเอฟซี จะทำการประกาศโควตาการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2014 อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 พ.ย. นี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »