ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบนฟิก้าร่วมวงหงส์ล่าสตาร์ยูเครนร่วมทีม

เบนฟิก้าร่วมวงหงส์ล่าสตาร์ยูเครนร่วมทีม

Posted 27/11/2013 by siamsport

 

เบนฟิก้า พร้อมร่วมวง ลิเวอร์พูล ล่าตัว เยฟเฮ่น โคนอปล์ยานก้า สตาร์ ดนิโปร ร่วมทีม หลังประทับใจฟอร์มปีกทีมชาติยูเครน ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

"เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเข้าร่วมวงกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในการแย่งคว้าตัว เยฟเฮ่น โคนอปล์ยานก้า กองหน้าทีมชาติยูเครน ไปเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
โคนอปล์ยานก้า ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ดนิโปร สโมสรแห่งลีกยูเครน ช่วยให้ทีมมีลุ้นทำอันดับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวกับสตาร์วัย 24 ปีมาก่อนแล้ว แต่ล่าสุดก็ต้องเจอกับคู่แข่งเมื่อ เบนฟิก้า พร้อมที่จะเข้าร่วมวงแย่งตัวด้วย
 
ฆวนเด้ รามอส เทรนเนอร์ ดนิโปร ไม่ต้องการที่จะเสียนักเตะตัวเก่งไปในช่วงกลางฤดูกาล เนื่องจากกลัวว่าอาจทำลายผลงานในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม หากมีข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามา สโมสรแห่งลีกยูเครนก็น่าจะพร้อมที่จะพิจารณาปล่อยตัวผู้เล่นออกไป
 
 สำหรับ โคนอปล์ยานก้า ลงเล่นให้กับ ดนิโปร ไปแล้ว 15 นัดในฤดูกาลนี้ และยิง 5 ประตู จ่ายให้เพื่อนพังประตู 3 ลูก รวมทั้งติดทีมชาติยูเครน มาแล้ว 35 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »