ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อก!สนามบอลโลกถล่มทำคนดับ3ราย

ช็อก!สนามบอลโลกถล่มทำคนดับ3ราย

Posted 28/11/2013 by siamsport

 

เกิดเรื่องน่าเศร้าขึ้นก่อนถึงฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย หลังเครนที่ใช้ก่อสร้างสนาม อารีน่า โครินเธียนส์ ถล่มลงมาจนพังสิ่งก่อสร้างของสนาม และทำให้มีผู้ที่เสียชีวิตอย่างน้อย 3 คน ส่วนจำนวนของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บยังไม่เป็นที่แน่ชัด และนี่เป็นอีกครั้งที่เกิดอุบัติเหตุระหว่างการสร้างสนามสำหรับศึก เวิลด์ คัพ ในปีหน้า

 เกิดอุบัติเหตุเครื่องเครนถล่มระหว่างการก่อสร้าง อารีน่า โครินเธียนส์ สนามที่จะใช้เป็นสังเวียนสำหรับการแข่งขันนัดแรกของศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 3 คนเลยทีเดียว
 
รายงานระบุว่า จู่ๆ เครื่องเครนซึ่งใช้ก่อสร้างสนามเกิดพังครืนลงมา จนทำให้ชิ้นส่วนที่เป็นโลหะขนาดใหญ่ 3 ส่วนพังลงไปด้วย พร้อมกับสร้างความเสียหายให้กับส่วนหนึ่งของสนาม โดยเชื่อกันว่า ส่วนดังกล่าวคืออัฒจันทร์ฝั่งใต้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันแล้วว่า มีผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ 3 ราย และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า มีผู้ที่ได้รับบาเจ็บมากเท่าไหร่
 
ขณะเดียวกัน โครินเธียนส์ ทีมดังในลีกบราซิลที่จะใช้สนามแห่งนี้เป็นรังเหย้าใหม่ของพวกเขานั้น ก็แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน "บอร์ดบริหารของ สปอร์ต คลับ โครินเธียนส์ เปาลิสต้า ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน โครินเธียนส์ อารีน่า โดยตอนนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ"
 
 เหตุการณ์นี้นับเป็นครั้งที่ 3 ที่เกิดอุบัติเหตุครั้งร้ายแรงกับการก่อสร้างสนามที่จะใช้แข่งศึก เวิลด์ คัพ 2014 หลังจากก่อนหน้านี้ก็มีคนงานตกมาจากที่สูง ระหว่างการก่อสร้างสนาม เอสตาดิโอ นาซิอองนาล มาเน่ การ์รินช่า และ อารีน่า อมาโซเนีย เมื่อเดือนมิถุนายน ปีก่อน และเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตามลำดับ ไปแล้ว
 
 สำหรับสนาม อารีน่า โครินเธียนส์ นั้น นอกจากจะใช้จัดนัดประเดิมสนามของศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายแล้ว มันยังเป็นสังเวียนสำหรับเกมรอบแบ่งกลุ่มอีก 3 นัด รวมถึงเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย กับรอบรองชนะเลิศ อย่างละ 1 เกมด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »