ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมียน้อยท้องใส่ชุดวิวาห์ บุกตบเจ้าสาวกลางงานแต่ง

เมียน้อยท้องใส่ชุดวิวาห์ บุกตบเจ้าสาวกลางงานแต่ง

Posted 28/11/2013 by Sanook

(27 พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศ เปิดเผยคลิปวิดีโอเรื่องจริงที่ยิ่งกว่าละคร เมื่อเมียน้อยชาวจีนรายหนึ่ง ใส่ชุดแต่งงานอุ้มท้องเข้าไปในงานวิวาห์ ก่อนตบตีมีปากเสียงกับเจ้าสาวต่อหน้าแขกเหรื่อ จนทำให้งานวิวาห์กลายเป็นเรื่องฉาวไปที่โด่งดังไปทั่ว

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์กจีน เป็นภาพภรรยาน้อยของชายหนุ่มรายหนึ่ง ใส่ชุดแต่งงาน อุ้มท้องเข้าไปในงานแต่งงานของฝ่ายชายซึ่งเป็นพ่อของเด็ก เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม ซึ่งก็ทำให้เจ้าบ่าว เจ้าสาว และแขกเหรื่อถึงกับช็อก และเป็นเหตุให้เจ้าสาวกับภรรยาน้อยจึงมีปากเสียงกันดังลั่นงาน จนถึงขั้นพุ่งเข้าทำร้ายตบตีกันชุลมุนทั้งชุดแต่งงาน ท่ามกลางสายตาของผู้คนในงาน ซึ่งเจ้าสาวได้กล่าวหาว่าภรรยาน้อยต้องการได้ทรัพย์สมบัติ จึงเอาลูกในท้องมาเป็นข้ออ้าง และจะเชื่อได้อย่างไรว่าเด็กในท้องจะเป็นลูกของเจ้าบ่าวจริง

 

อย่างไรก็ดี คนในงานได้พยายามห้ามปรามหญิงสาวทั้ง 2 ราย และฝ่ายเจ้าบ่าวก็พยายามจะต่อว่าและไล่ภรรยาน้อยไป แต่หญิงสาวทั้งคู่ก็ยังทะเลาะและแผดเสียงด่าทอกันกันไม่เลิกรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำฝน พัชรินทร์ เคลียร์คลิปเสียงถูกระบุเป็น เฟิร์ส เอกพงศ์
    คลิปเสียงน้ำฝน ถูกระบุโทรเคลียร์กับแฟนสาวของ เฟิร์ส เอกพงศ์ บอกพี่อาร์ต รู้ทุกอย่าง
  • ''พลอย''แอ๊บนิ่งถูกด่าโง่!!ในไอจี..เมิน''ผิง''เลิกปลื้ม
    ถูกด่า เอ๊ย !จิกกัดไม่เว้นแต่ละวันเหมือนกันสำหรับนางเอกแร็งส์ตัวแม่ "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ล่าสุดโพสต์ขายกระเป๋าหรูก็มีคนมาคอมเม้นท์ว่า "มีตังค์อย่างเดียวไม่พอนะ ต้องโง่ถึงจะซื้อ" อื้อฮื้อ อาฮ่า .. "พลอย"จะปรี๊ด..ดด ถึงขีดสุดมั้ยยยยยยยยหล่ะ
  • ''บุ๋ม'' อวดเต้าบิ๊กไซส์
    จัดเต็มจัดแน่นคงคอนเซปต์ไม่มีเปลี่ยน สำหรับนักแสดงสาว ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่แหวกอกโชว์เต้า นมเป็นนมเน้นๆ จะโพสท่าไหน หันไปทางซ้าย หันไปทางขวา หน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กๆ ก็ยั่วใจชวนมองซะจริงๆ
  • อั๊ยย่ะ ชาย-วิกกี้ ยังสวีทหวานไม่เลิก
    มดแมงสำลักความหวานกันเป็นแถว เมื่อเห็นคู่สามี-ภรรยาอย่าง ชาย ชาตโยดม และสาว วิกกี้ สุนิสา ที่หมั่นเติมความเลิฟให้กันและกันตลอดๆ ส่วนเรื่องระดับความหวานคงไม่ต้องพูดถึงรู้ว่าคู่นี้เค้าหวานอย่างเสมอต้นเสมอปลาย เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็อัพรูปคู่โชว์สวีทให้แฟนๆ ได้ชมกันทันที จนนึกว่าเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งจะสละโสดเช่นเดียวกับ มิค-เบนซ์ ซะแล้ว โอ๊ยยย..หวานไม่มีวันตกขนาดนี้ เค้าก็คงขอตัวไปหาน้ำมาดับไฟในตาก่อนแล้วกันเนอะ.. ชาย-วิกกี้ !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »