ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สองผู้ต้องหาสิงคโปร์ถูกอังกฤษคุมตัว ฐานพัวพันล็อคผลบอล

สองผู้ต้องหาสิงคโปร์ถูกอังกฤษคุมตัว ฐานพัวพันล็อคผลบอล

Posted 01/12/2013 by goal.com

 

เครือข่ายล็อคผลบอลเมืองสิงห์ถูกปราบปรามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสองจากหกผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมที่อังกฤษเป็นพลเมืองสิงคโปร์

ศาลแขวงเมืองแคนน็อค ประเทศอังกฤษ สั่งคุมตัว ชันญ์ ศังกระ และ กฤษณะ สัญชัย ฆเนศวร สองผู้ต้องหาคดีพัวพันการล็อคผลบอลชาวสิงคโปร์ ไปจนถึงวันที่ 13 ธันวาคมนี้

ทั้งคู่ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นสมาชิกของเครือข่ายการพนันผิดกฎหมาย ถูกจับกุมจากการสมรู้ร่วมคิดกันโกงผลการแข่งขัน ซึ่งเป็นการขยายผลมาจากการสืบสวนคดีล็อคผลการแข่งขันในฟุตบอลอังกฤษ

ผู้พิพากษามีคำสั่งให้ทั้งคู่มารายงานตัวต่อหน้าคณะลูกขุนที่ศาลเบอร์มิงแฮม ในวันที่ 13 ธันวาคม ซึ่งแม้อัยการจะประท้วงที่ศาลไม่ออกคำสั่งคุมขังทั้งสองไว้ อันทำให้มีความเสี่ยงที่จะบินหลบหนีออกนอกประเทศ แต่ทนายของจำเลยก็แย้งว่า ทั้งคู่ไม่มีที่อยู่ในอังกฤษ ซึ่งเป็นเงื่อนไขบังคับสำหรับการสั่งคุมขัง ศาลจึงทำได้เพียงสั่งกักบริเวณดังกล่าว

ทั้งสองเป็นหนึ่งในหกคนที่ถูกจับกุมในการสืบสวนคดีครั้งนี้ โดยทั้งหมดถูกกล่าวหาว่ากระทำความผิด "ในแมนเชสเตอร์ และที่อื่น ๆ" ซึ่งอีกสี่คนที่เหลือนั้นถูกจำคุกเรียบร้อย

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน กรมสืบสวนคดีพิเศษ และแผนกสืบสวนคดีคอร์รัปชันของสิงคโปร์ ก็เพิ่งมีการจับกุมผู้ต้องหาในคดีพัวพันการล้มบอลไปรวดเดียว 14 คน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับกรณีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »