ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮูเปียปลื้มห้างยาคืนฟอร์มเกมถลุงเนิร์นแบร์ก

ฮูเปียปลื้มห้างยาคืนฟอร์มเกมถลุงเนิร์นแบร์ก

Posted 02/12/2013 by siamsport

ซามี่ ฮูเปีย กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับสุดดีใจที่ลูกทีมคืนฟอร์มเจ๋งอีกครั้งในเกมถล่ม เนิร์นแบร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาถลุงถึง 5-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ บอก 3 แต้มในนัดนี้เรียกความมั่นใจแข้ง "ห้างยา" ได้มาก

ซามี่ ฮูเปีย เทรนเนอร์คนเก่งของ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า มีความสุขที่ลูกทีมกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง เมื่อเปิด ไบอารีน่า ถล่ม เนิร์นแบร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหมดรูป 0-5 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

"ห้างขายยา" ได้ 3 ประตูจาก ซง เฮือง มิน 2 ลูก กับ สเตฟาน คีสลิงก์ ทำให้ทีมยังมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เพียง 4 คะแนนเท่านั้น ก่อนที่พวกเขาจะมีโปรแกรมหนักบุกเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในสัปดาห์หน้า ซึ่งอดีตแนวรับ ลิเวอร์พูล ก็ภูมิใจที่ลูกทีมแสดงแรงฮึดออกมา หลังเพิ่งทำสถิติแพ้คาบ้านในเกมยุโรปมากที่สุดมาหมาดๆ

"บางครั้งเราดูเหมือนอยู่ในเกม และเรียกความมั่นใจกลับมาได้ มันสำคัญที่ต้องชนะ การเตรียมความพร้อมในเกมนี้ไม่ง่ายเลย หลังผ่านเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มา เราต้องแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราออกมา" ฮูเปีย กล่าว

ทั้งนี้ ชัยชนะนัดนี้คงสร้างความดีใจให้ รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร "ห้างขายยา" ที่กำลังรักษาโรคนิ่วในไตอยู่ที่โรงพยาบาลได้ไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้จับเมเยอร์ยืดสัญญาถึงปี2018
    งานนี้ เชลซี คงมีเซ็ง เพราะล่าสุดแข้งเป้าหมายอย่าง มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ จัดการยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อยแล้ว ด้าน ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา "ราชันสีน้ำเงิน" รับปลื้มสุดๆ ที่เจ้าตัวเลือกจะอยู่กับทีมต่อไปแบบยาวๆ
  • ร็อบเบนเบิ้ล!เสือใต้ซิว2-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "น้องใหม่" เบราน์ชไวก์ 2-0 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ก็เก็บชัยได้เช่นกันด้วยการบุกไปเอาชนะ ไมน์ซ 3-1 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556บาเยิร์น 2-0 เบราน์ชไวก์สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าเสือใต้เพิ่งทำสถิติชนะรวดในเกม ชปล. 10 นัดติ...
  • ไบรท์เนอร์โวเสือใต้เต็งจ๋าแชมป์ยุโรป
    พอล ไบรท์เนอร์ ตำนานแข้ง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ "เสือใต้" คือเต็งจ๋าที่จะซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้มาครอง พร้อมชู ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว
  • พี่เสือเจ็บอื้อ!ลุ้นร็อบเบนซัดรับบราวน์ชไวน์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่มีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายตำแหน่งเตรียมปรับทัพยกใหญ่โดย อาร์เยน ร็อบเบน จะถูกส่งลงลุ้นยิงปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ "สมันน้อย" บราวน์ชไวน์ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 30 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »