ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คืนฟอร์ม เฮืองมินเหมาสองพาไบเออร์อัดเนิร์นแบร์ก 3-0

คืนฟอร์ม เฮืองมินเหมาสองพาไบเออร์อัดเนิร์นแบร์ก 3-0

Posted 02/12/2013 by goal.com

หัวหอกชาวเกาหลีใต้ กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังทำคนเดียวสองประตูให้ไบเออร์เปิดบ้านเก็บ 3 คะแนนเหนือ เนิร์นแบร์กไปได้ 3-0 ในเกมบุนเดสลีกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซอง เฮืองมิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ กลายเป็นฮีโรของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เมื่อทำคนเดียวสองประตูให้ทีมเปิดบ้านไล่ถล่ม เอฟซี เนิร์นแบร์ก ไปได้ 3-0 ทำสถิติชนะรวด 3 นัดติดต่อกัน พร้อมช่วยให้ทีมกลับมาได้ หลังเมื่อกลางสับดาห์พ่ายคาบ้าน.ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาอย่างยับเยิน 0-5

ซอง ประเดิมประตูแรกในเกมนี้ให้ไบเออร์ขึ้นนำในนาทีที่ 36 จากจังหวะที่ กอนซาโล คาสโตร เปิดบอลมาจากราบซ้ายให้เขาวิ่งเข้ามายิงเข้าไป จากนั้น สเตฟาน คีสลิงก์ ก็มาบวกประตูที่สองให้เจ้าบ้านออกนำ 2-0 ในนาทีที่ 47

นาทีที่ 76 อดีตหัวหอกของฮัมบูร์กก็มายิงประตูที่สองของตัวเอง จากจังหวะซัดด้วยซ้ายเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเฉียบคม ให้ไบเออร์นำห่างเป็น 3-0 ก่อนที่เขาจะโดนเปลี่ยนออกในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

กองหน้าวัย 21 ปีเพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมไบเออร์ในฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัวถึง 10 ล้านยูโร ลงเล่นให้ทีมในบุนเดสลีกาไป 11 นัด ทำได้ 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันโนเวอร์เจ๋งทุบแฟรงค์เฟิร์ต10คน2-0
    ฮันโนเวอร์ ผลงานเยี่ยมเปิดรังอัด แฟรงค์เฟิร์ต สบาย 2-0 โดยทีมเยือน เหลือ10คนตั้งแต่ นาทีที่ 57 หลัง มาร์ติน ลานิก โดนไล่ออก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ฮูเปียปลื้มห้างยาคืนฟอร์มเกมถลุงเนิร์นแบร์ก
    ซามี่ ฮูเปีย กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับสุดดีใจที่ลูกทีมคืนฟอร์มเจ๋งอีกครั้งในเกมถล่ม เนิร์นแบร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาถลุงถึง 5-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ บอก 3 แต้มในนัดนี้เรียกความมั่นใจแข้ง "ห้างยา" ได้มาก
  • ชาลเก้จับเมเยอร์ยืดสัญญาถึงปี2018
    งานนี้ เชลซี คงมีเซ็ง เพราะล่าสุดแข้งเป้าหมายอย่าง มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ จัดการยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อยแล้ว ด้าน ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา "ราชันสีน้ำเงิน" รับปลื้มสุดๆ ที่เจ้าตัวเลือกจะอยู่กับทีมต่อไปแบบยาวๆ
  • ร็อบเบนเบิ้ล!เสือใต้ซิว2-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "น้องใหม่" เบราน์ชไวก์ 2-0 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ก็เก็บชัยได้เช่นกันด้วยการบุกไปเอาชนะ ไมน์ซ 3-1 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556บาเยิร์น 2-0 เบราน์ชไวก์สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าเสือใต้เพิ่งทำสถิติชนะรวดในเกม ชปล. 10 นัดติ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »