ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เทรนด์แซ่บ ดาราแห่อัพหน้า เอ็กซ์หลัง

เทรนด์แซ่บ ดาราแห่อัพหน้า เอ็กซ์หลัง

Posted 05/12/2013 by siamdara

ตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนเหล่าดารา นางแบบรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ก็พากันลุกขึ้นมาแต่งเปรี้ยว โชว์ Sexy หลังกันไปหมด

 

ดูนี่สิ หญิงแย้, จิ๋วจิ๋ว ก็พากันอวดผิวขาวจนต้องเหลียวหลัง เราตามไปซอกแซกเทรนด์แซ่บของพวกนางพบว่า พวกนางกำลังอินกับ Dress Up Bra อัพหน้า เอ็กซ์หลัง ชุดชั้นในใหม่ของวาโก้มู้ด (Wacoal MOOD) ที่ออกแบบมาเพื่อคนที่รักการแต่งตัว แอบเซ็กซี่เบาๆ ในสไตล์สาวขี้เล่น ให้หนุ่มๆ ต้องเหลียวหลัง “อัพทั้งข้างหน้า เอ็กซ์ทั้งข้างหลัง”

สำหรับสาวสังคม ที่ชอบออกงาน หรือต้องไปงานแต่งงานชุก ช่วงปลายปี ที่ต้องสวมชุดราตรีเกาะอกบ่อยๆ ก็ต้องเลือก Dress Up Bra แบบแรก รุ่น “อัพหน้า” รุ่นนี้เป็นบราครึ่งคัพที่มีฟองน้ำดันทรงในตัวแบบ หนาพิเศษ บู้สต์ตู้มได้สุดๆ สวยมีเนินได้แบบไม่ต้องศัลยกรรมให้เจ็บตัว แถมสาวอกเล็กยังหมดกังวลกับการคอยดึงบรา ที่มักจะเกาะไม่อยู่ เพราะรุ่นนี้มีแถบยางข้างลำตัวของบรา ช่วยให้เกาะกับลำตัวได้อย่างแนบสนิท จะเดินเฉิดฉายในงานหรือแด๊นซ์สุดเหวี่ยงในปาร์ตี้แค่ไหนไม่ต้องห่วงว่าจะเลื่อนหลุดง่ายๆ

แบบที่สอง รุ่น “เอ็กซ์หลัง” อันนี้แซ่บเวอร์  เพราะเป็นรุ่นตะขอหน้าที่ช่วยเพิ่มความกระชับให้หน้าอกชิด มีฟองน้ำดันทรงแบบพอดีๆ ด้านหลังสามารถโชว์เส้นสายของบราได้อย่างไม่เป็นกังวล  อวดแผ่นหลังแอบเซ็กซี่เบาๆ กับการ Mix & Match ให้เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายรูปแบบ มี 4  สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ สีเนื้อ สีน้ำเงิน สีเทา

 

สาวสังคม รักการปาร์ตี้ ที่ตามเทรนด์ ตามแฟชั่น พลาดไม่ได้ที่จะจับจองเป็นเจ้าของไว้ใส่ออกงานสวยๆ อัพหน้า โชว์หลังเอ็กซ์ๆให้หนุ่มๆน้ำลายหก ! กันได้แล้วค่า https://www.facebook.com/WacoalMood

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แร็งงงสสได้อีก!! ''เลดี้ กาก้าโพสต์ท่าอวดของ น.13 เอาไม่อยู่
    สร้างความฮือฮา และซาบซ่าทุกอณูรูขุมขนกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องก้องโลก"เลดี้ กาก้า" โพสต์ท่าโชว์แมงป่องเกาะเต้า ว้าว .. พร้อมโชว์จุดยุทธศาสตร์ วาดร้อยเพ้นท์เป็นการถ่ายแบบอวดศิลปะ และสรีระที่เป๊ะเว่อร์สไตล์ร็อคลงปกนิตยสาร candy เพื่อเป็นการ(ยกย่อง,เชิดชู) เพศที่สาม โดยมีเพียงเสื้อขนสัตว์ปกคลุมเพียงบางส่วนเท่านั้น พร้อมยังเสกสรรเมคอัพแบบจัดเต็มเลยทีเดียว เหลียวไปเหลียวมานี่มิใช่เป็นครั้งแรกที่เลดี้ กาก้า สร้างวีรกรรมเสียง เขย่าขั้วหัวใจ ก่อนนี้นางก็เคยจัดใหญ่ จัดหนักแร็งงงส์กว่านี้ ที่เห็นจึงขอบอกว่า .. นี่แค่น้ำจิ้มๆๆ ให้คุณชิมเล่นเสียวกระดองใจเท่านั้นล่ะค้า ถ้าอยากดูเต็ม เสาะ ส่อง เซิร์ทได้ในโลกออนไลน์นะจร้า
  • ผู้ชายคนใหม่ของ อั้ม พัชราภา
    หลังจากซุปตาร์สุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ออกมายุติกระแสข่าวเม้าท์ ต่อสัญญากับช่อง 7 ไม่ได้ย้ายค่ายไปช่องคู่แข่งอย่างวิกพระราม4 หลังหมดสัญญากับวิกหมอชิต ช่อง 7 อั้มบอกขออยู่บ้านเดิมไม่ย้ายไปไหน ปีนี้ที่ละครไม่มี เพราะอั้มขอเคลียร์ตัวเอง พอเคลียร์จบปีหน้า แพลนละครไว้หลายเรื่อง เพราะฉะนั้นอั้มก็ต้องดูเรื่องที่ชอบจริงๆ
  • ปาร์ตี้วันเกิด “อั้ม พัชราภา“ อายุ 35 ยังแจ๋ว
    นางเอกซุป'ตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" จัดงานเลี้ยงวันเกิดอายุครบ 35 ปี ในปีนี้งานนี้เน้นธีมงานสีขาวสะอาดตา มีเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องทั้งดารานักแสดงและไฮโซ แต่งตัวจัดเต็มมาร่วมงานคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เมย์ เฟื่องอารมณ์,ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,เมย์ พิชย์นาถ ไอซ์ ศรัณยู,เก๋ ชลดา,หนิง ปณิตา
  • "แก้ม-กวินตรา" เย้ย "กี้" หุ่นเซียะกว่าท้าพิสูจน์ด้วยภาพเซ็กซี่
    ดาราสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ตอกกลับแบบชิวๆ ขอสวยตามลำพัง ส่วนคนที่บอกว่าโพสท่าง่อย ขอท้าแบบแมนๆ ให้นำผลงานถ่ายแบบมาเปรียบเทียบกันจะจะ แล้วให้ประชาชนจะเป็นคนตัดสิน พร้อมชี้แนะ “กี้” รฐกร สถิรบุตร ไม่ถูกกัน ควรมีมารยาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »