ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลอเดีย โรมานี่ & เจสซิก้า เอ็ดสตรอม ประชันอวบ

คลอเดีย โรมานี่ & เจสซิก้า เอ็ดสตรอม ประชันอวบ

Posted 08/12/2013 by siamdara

   

 

ปกติฉายเดี่ยวมาตลอด คราวนี้ คลอเดีย โรมานี่ สาวอวบหุ่นน่าเจี๊ยะ (ชุดชมพู) พาเพื่อนนางแบบผมบลอนด์ชาวสวีดิชที่อวบและเซ็กซี่ไม่แพ้กัน ''เจสซิก้า เอ็ดสตรอม'' มาช่วยเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนให้สูงขึ้นเป็นเท่าตัว   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไงกันจ๊ะ? ''ดิว''ขึ้นแท่นลูกคนโปรด ''ชมพู่'' ซะงั้น
    ไม่ได้เป็นความลับซุปตาร์ แต่เป็นความรักของซุปตาร์ ที่เกิดในกองถ่าย อร้าย ...จะใครเสียอีกถ้าไม่ใช่นางร้าย "ดิว" อริศรา ทองบริสุทธิ์กับซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ช่วงหลังดูเหมือนหนิทหนมกันมากๆ จนสาว "ดิว" ไม่หลงละเมอเพ้อหาพี่ไผ่ วันพ้อยท์ อะแอ้ม ..แต่กลับได้ยินนางร้ายคนสวยเพ้อหาแต่นางเอก "ชมพู่" ละเมอว่าปลื้มอย่างนั้น ปลื้มอย่างนี้ แถมยังเรียกซุปตาร์รุ่นพี่ว่า "คุณแม่" อีกด้วย อุ๊ยต๊าย ...ยังไงกันละจ๊ะแม่คู้ณณณณณ ???
  • นาตาลี กระแต ต่าย เซ็กซี่บิกินี่ที่มาเลเซีย
    ยกก๊วนไปแข่งรถไกลถึงประเทศมาเลเซีย งานนี้ดาราสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร , นาตาลี เดวิส และ ต่าย ชัชฎาภรณ์ เลยขอพักเหนื่อยด้วยการเล่นน้ำในโรงแรมหรูกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ แต่งานนี้หนุ่มไทยมีเสียดาย เพราะทั้ง 3 สาวนุ่งบิกินี่เล่นน้ำโชว์เซ็กซี่แบบสุดๆ โดยเฉพาะสาวนาตาลีกับบิกินี่สีแดง
  • “ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา“ เขียนถึงแฟนคลับ สบายดีแล้ว
    หลังจากที่มีข่าวช็อกคนไทย เมื่อนางแบบชื่อดัง "ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา" กับชีวิตที่พลิกผันกลายเป็นคนไร้บ้านเร่ร่อน สติเลอะเลือน กระทั่งทางด้านมูลนิธิปวีณาได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้เข้ารับการรักษาพยาบาลนั้น
  • ใบเตย งานแน่น สิ้นปีไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท
    ใบเตย เผย สิ้นปี ไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท เชื่อฝ่ายชายเข้าใจ แย้มหลังปีใหม่พาเที่ยวญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »