ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลังการ! บาร์ซ่าเผยแผนสร้างรังเหย้าใหม่ 105,000 ที่นั่ง

อลังการ! บาร์ซ่าเผยแผนสร้างรังเหย้าใหม่ 105,000 ที่นั่ง

Posted 10/12/2013 by goal.com

อลังการงานสร้าง! เจ้าบุญทุ่มเผยแผนเตรียมสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่แทนที่คัมป์นู โดยจะเพิ่มความจุเป็น 105,000 ที่นั่งเลยทีเดียว

โทนี เฟรย์ซา โฆษกสโมสรบาร์เซโลนา ประกาศว่า ต้นสังกัดกำลังมีแผนสร้างรังเหย้าแห่งใหม่ที่มีความจุ 105,000 ที่นั่ง แทนที่สนามคัมป์นูที่ใช้มาอย่างยาวนาน โดยตอนนี้สโมสรก็จัดการว่าจ้างบริษัทผู้รับเหมาโครงการนี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม เฟรย์ซากล่าวว่า ตอนนี้ผู้บริหารของบาร์ซากำลังอยู่ในระหว่างชั่งใจอย่างหนักว่า จะเลือกวิธีสร้างสนามขึ้นมาบนพื้นที่ใหม่หรือจะปรับโครงสร้างของสนามคัมป์นูขึ้นมาใหม่ดี ซึ่งฝ่ายบริหารของสโมสรจะมีมติเด็ดขาดออกมาในช่วงสัปดาห์แรกของปีหน้า

"บอร์ดบริหารกำลังศึกษาข้อมูลจากบริษัทที่ปรึกษาโครงการนี้อย่างละเอียดว่า จะเลือกสร้างบนพื้นที่ใหม่บริเวณเดียโกนาซึ่งเป็นทรัพย์สินของมหาวิทยาลัยบาร์เซโลนา หรือ ปรับโครงสร้างและสร้างทับสนามคัมป์นูดี" เฟรย์ซา เผย

"โดยทั้งสองโปรเจ็คต์นี้จะเพิ่มความจุของสนามเป็น 105,000 ที่นั่ง เราจะออกมาคอนเฟิร์มถึงโครงการนี้อีกทีเมื่อเราตัดสินใจได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหนาว!บาร์ซ่าร่วมแจมล่ากุนโดกัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอคู่แข่งในการคว้า อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อ บาร์เซโลน่า พร้อมเดินหน้าซิวเสริมทัพ หลังมีรายงาน "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งตัวแทนไปคุยกับพ่อของนักเตะเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด ก็ให้ความสนใจแข้งทีมชาติเยอรมัน ด้วยเช่นกัน
  • ต้องมีสักวัน!ซิลวาเชื่อเนย์มาร์จะเก่งที่สุดในโลก
    ติอาโก้ ซิลวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง เปแอสเช มั่นใจ เนย์มาร์ สตาร์รุ่นน้องร่วมชาติบราซิล จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอย่างก้าวกระโดดไปอีกขั้นในการย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า และฟันธงสักวันจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกได้แน่
  • ตามคาด!โด้,บาก,เมสซี่ชิงบัลลงดอร์3คนสุดท้าย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ คือ 3 รายชื่อสุดท้ายที่ได้รับสิทธิ์เข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ ประจำปีนี้ ตามการประกาศของ ฟีฟ่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ในส่วนของกุนซือยอดเยี่ยมจะเป็นการแย่งชิงกันระหว่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โดยจะมีการประกาศผลในวันที่ 13 มกราคม ปีหน้า
  • 6 รังมหาโหดที่ทีมเยือนต้องผวา 2013-14
    นอกจากเอติฮัด สเตเดียม ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งเกาะอังกฤษ ที่เป็นรังหลอนของทีมเยือนในฤดูกาลนี้ ยังมีอีกหลายทีมทั่วยุโรปที่เก็บชัยชนะได้ 100% เต็มในบ้านแบบไม่ไว้หน้าใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »