ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตาต้าเร้าเนย์มาร์ยิงให้บาร์ซ่าเยอะกว่านี้

ตาต้าเร้าเนย์มาร์ยิงให้บาร์ซ่าเยอะกว่านี้

Posted 11/12/2013 by siamsport

เคราร์โด มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า เร้า เนย์มาร์ ศูนย์หน้าจอมเทคนิค ถล่มประตูคู่แข่งให้มากกว่านี้ ยามที่ยังไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเบอร์ 1 ลงสนาม เนื่องจากบาดเจ็บ แต่ชมสตาร์ทีมชาติบราซิล เพิ่มมิติในแนวรุก "อาซูลกราน่า" อันตรายมากขึ้น

เคราร์โด มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมากระตุ้น เนย์มาร์ กองหน้าจอมพลิ้ว ให้รีบเร่งฟอร์มและปรับปรุงการทำประตูให้ดีกว่านี้ ยามทีมยังไร้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ตัวเก่ง ที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่

ดาวยิงทีมชาติบราซิล เพิ่งลั่นสกอร์ให้ "อาซูลกราน่า" ไปเพียง 5 ลูกจาก 20 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายจาก ซานโตส ในบ้านเกิด มาอยู่ในถิ่น คัมป์นู ด้วยค่าตัว 57 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะยังไร้ เมสซี่ ที่มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอีกซักระยะ ซึ่ง มาร์ติโน่ หวังว่า เนย์มาร์ จะผลิตสกอร์ทดแทนการหายไปของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาได้

"เขาควรทำประตูให้มากกว่านี้ เราไม่ได้วิเคราะห์นักเตะคนไหนด้วยจำนวนประตูที่เขาทำได้หรอก มันเป็นแค่ข้อสงสัยเกี่ยวกับมุมมองที่นักเตะมีในเกมเท่านั้น แต่ตอนนี้มีแค่ข้อสงสัยเดียวเกี่ยวกับเรื่องการจบสกอร์ของ เนย์มาร์ เขาคือนักเตะที่เติมเต็มวิธีการเล่น เขาไม่ใช่ตัวจบสกอร์เหมือนกับ เลโอ แต่เขาจะตอบแทนเราด้วยการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมให้ เปโดร, อเล็กซิส ซานเชซ และ เชส ฟาเบรกาส" กุนซือวัย 51 ปี ระบุ

นอกจากนี้ "ตาต้า" ยังกระตุ้นให้ลูกทีมเก็บ 3 คะแนนเหนือ กลาสโกว์ เซลติก ทีมแกร่งของสกอตแลนด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ให้ได้ เพื่อการันตีการเป็นแชมป์กลุ่ม เอช

 "เราต้องการจบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม เราต้องเลิกคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ง่ายออกไปจากหัว ทุกเกมล้วนไม่ง่ายและมีความสำคัญ สิ่งที่เราต้องการคือความเฉียบขาดในการเล่น เราต้องนึกภาพถึงการเล่นในระยะ 30 เมตรจากประตูคู่แข่ง และเราต้องระวังเกมโต้กลับของ เซลติก ซึ่งพวกเขาจะใช้แผนการเล่นนี้แน่ให้ดี" มาร์ติโน่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลังการ! บาร์ซ่าเผยแผนสร้างรังเหย้าใหม่ 105,000 ที่นั่ง
    อลังการงานสร้าง! เจ้าบุญทุ่มเผยแผนเตรียมสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่แทนที่คัมป์นู โดยจะเพิ่มความจุเป็น 105,000 ที่นั่งเลยทีเดียว
  • ผีหนาว!บาร์ซ่าร่วมแจมล่ากุนโดกัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอคู่แข่งในการคว้า อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อ บาร์เซโลน่า พร้อมเดินหน้าซิวเสริมทัพ หลังมีรายงาน "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งตัวแทนไปคุยกับพ่อของนักเตะเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด ก็ให้ความสนใจแข้งทีมชาติเยอรมัน ด้วยเช่นกัน
  • ต้องมีสักวัน!ซิลวาเชื่อเนย์มาร์จะเก่งที่สุดในโลก
    ติอาโก้ ซิลวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง เปแอสเช มั่นใจ เนย์มาร์ สตาร์รุ่นน้องร่วมชาติบราซิล จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอย่างก้าวกระโดดไปอีกขั้นในการย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า และฟันธงสักวันจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกได้แน่
  • ตามคาด!โด้,บาก,เมสซี่ชิงบัลลงดอร์3คนสุดท้าย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ คือ 3 รายชื่อสุดท้ายที่ได้รับสิทธิ์เข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ ประจำปีนี้ ตามการประกาศของ ฟีฟ่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ในส่วนของกุนซือยอดเยี่ยมจะเป็นการแย่งชิงกันระหว่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โดยจะมีการประกาศผลในวันที่ 13 มกราคม ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »