ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หิมะทำพิษ!ยกเลิกเกมกาลาฟัดยูเว่

หิมะทำพิษ!ยกเลิกเกมกาลาฟัดยูเว่

Posted 11/12/2013 by siamsport

 

หิมะที่ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ กาลาตาซาราย เจอกับ ยูเวนตุส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ต้องโดนยกเลิกกะทันหัน โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า จะแข่งกันต่อเมื่อไหร่

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ กาลาตาซาราย ยอดสโมสรแห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี เปิดรัง เติร์ก เทเลคอม อารีน่า รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา จำเป็นต้องถูกยกเลิกการแข่งขัน หลังจากที่มีหิมะตกมาอย่างหนัก จนไม่สามารถแข่งได้
 
เกมนี้มีหิมะตกลงมาตั้งแต่ช่วงต้นเกม และหลังจากเล่นไปได้ครึ่งชั่วโมง เปโดร โปรเอนก้า ผู้ตัดสินชาวโปรตุกีส ก็เป่าหยุดเกมการแข่งขันเป็นการชั่วคราว ในขณะที่เสมอกันอยู่ 0-0 เพราะหิมะมันหนาจนแทบจะทำให้เล่นไม่ได้เลย
 
หลังจากที่ทั้งทีมผู้ตัดสิน และนักเตะของทั้ง 2 ทีมเดินออกจากสนามแล้วนั้น ทางทีมงานก็พยายามกวาดหิมะออกจากสนามอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม หลังจากเกมหยุดไปได้ 25 นาที ทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ก็ประกาศยกเลิกเกมการแข่งขันทันที โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า จะแข่งกันต่อในวันพรุ่งนี้ หรือในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่รับเกือบเซ็นป็อกบาเมื่อ2ปีก่อน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ กาลาตาซาราย รับเคยมีโอกาสคว้าตัว ปอล ป็อกบา จอมทัพเจิดจรัส ยูเวนตุส มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน แต่สุดท้ายไม่ประสบความสำเร็จ พร้อมเชื่อแฟนบอลของทีมจะเป็นแรงสนับสนุนสำคัญในแมตช์ดวล "ม้าลาย" เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้
  • 6 รังมหาโหดที่ทีมเยือนต้องผวา 2013-14
    นอกจากเอติฮัด สเตเดียม ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งเกาะอังกฤษ ที่เป็นรังหลอนของทีมเยือนในฤดูกาลนี้ ยังมีอีกหลายทีมทั่วยุโรปที่เก็บชัยชนะได้ 100% เต็มในบ้านแบบไม่ไว้หน้าใคร
  • คอนเต้บ่นยูเว่ปิดเกมช้าไปเกมทุบโบโลญญ่า
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส บ่นลูกทีมต้องปิดเกมให้เร็วกว่านี้ หลังได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 13 แต่มาได้ประตูที่ 2 นาทีสุดท้าย ในเกมบุกชนะ โบโลญญ่า 2-0 เมื่อวันศุกร์ ชี้หากปล่อยให้สกอร์อยู่ที่ 1-0 นานขนาดนั้น อาจเสียประตูตีเสมอ และเกมจะตกไปอยู่ในมือคู่แข่งได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »