ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์ติโน่ยังไม่ตัดสินใจอนาคตเดวโลเฟว

มาร์ติโน่ยังไม่ตัดสินใจอนาคตเดวโลเฟว

Posted 11/12/2013 by siamsport

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า เผยยังไม่ตัดสินใจว่าจะให้ เคราร์ด เดวโลเฟว กองหน้าดาวรุ่ง อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไปในซีซั่นที่ 2 หรือไม่ หลังแข้งสเปนโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "ทอฟฟี่" ในช่วงที่ผ่านมา บอกยังเร็วเกินไปที่จะบอกอะไรในตอนนี้

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังไม่ตัดสินใจว่าจะให้ เคราร์ด เดวโลเฟว หัวหอกดาวรุ่ง อยู่ค้าแข้งแบบยืมตัวกับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต่อไปในฤดูกาลที่ 2 หรือไม่
 
เดวโลเฟว เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกเยาวชน บาร์ซ่า และมีสัญยายืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน จนถึงช่วงซัมเมอร์ 2014 แต่จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมาทำให้มีการพูดถึงเรื่องการขยายสัญญาในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ออกไป
 
โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน หวังที่จะรั้งตัว เดวโลเฟว เอาไว้ต่อไป หลังจากที่นักเตะยิงประตูสุดสวยช่วยต้นสังกัดตีเสมอ อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด มาร์ติโน่ ออกมากล่าวว่ายังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้  
 
"เดวโลเฟว เป็นนักเตะที่ดี แต่เราเพิ่งอยู่กลางฤดูกาลเท่านั้น ดังนั้น ในตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับว่าเขาจะเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า" มาร์ติโน่ กล่าว
 
กุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะนำ บาร์ซ่า ลงฟาดแข้งกับ กลาสโกว์ เซลติก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอช คืนวันพุธนี้ ซึ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว จากการมี 10 คะแนน แต่หากแพ้ แล้ว เอซี มิลาน หรือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ ก็อาจส่งผลต่อตำแหน่งแชมป์กลุ่มของพวกเขาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮแชมป์กลุ่ม!ส่งเนย์มาร์ส่องเซลติก
    "บาร์ซ่า" เกมนี้จะไม่มี เชส ฟาเบรกาส ติดโทษแบน เกมนี้เน้นสำรองลงสนามนำโดย เนย์มาร์ คว้าชัยเกมนี้จะเข้าป้ายแชมป์กลุ่มทันที ส่วนด้าน เซลติก ตกรอบรอบแบ่งกลุ่มแน่นอนแล้ว สภาพทีมแข้งหลักเจ็บเพียบ แต่ได้ จอร์จอส ซามาราส หายป่วยช่วยทีมได้ทัน ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอช หวดกันในค่ำคืนนี้
  • ตาต้าเร้าเนย์มาร์ยิงให้บาร์ซ่าเยอะกว่านี้
    เคราร์โด มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า เร้า เนย์มาร์ ศูนย์หน้าจอมเทคนิค ถล่มประตูคู่แข่งให้มากกว่านี้ ยามที่ยังไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเบอร์ 1 ลงสนาม เนื่องจากบาดเจ็บ แต่ชมสตาร์ทีมชาติบราซิล เพิ่มมิติในแนวรุก "อาซูลกราน่า" อันตรายมากขึ้น
  • อลังการ! บาร์ซ่าเผยแผนสร้างรังเหย้าใหม่ 105,000 ที่นั่ง
    อลังการงานสร้าง! เจ้าบุญทุ่มเผยแผนเตรียมสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่แทนที่คัมป์นู โดยจะเพิ่มความจุเป็น 105,000 ที่นั่งเลยทีเดียว
  • ผีหนาว!บาร์ซ่าร่วมแจมล่ากุนโดกัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอคู่แข่งในการคว้า อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อ บาร์เซโลน่า พร้อมเดินหน้าซิวเสริมทัพ หลังมีรายงาน "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งตัวแทนไปคุยกับพ่อของนักเตะเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด ก็ให้ความสนใจแข้งทีมชาติเยอรมัน ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »