ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยไก่เล็ง แฟ้บ, ฮิดดิงค์ เสียบเก้าอี้เอวีบี

สื่อเผยไก่เล็ง แฟ้บ, ฮิดดิงค์ เสียบเก้าอี้เอวีบี

Posted 16/12/2013 by goal.com

 

สื่อเลี่ยนตีข่าว ไก่เดือยทองกำลังแสดงความสนใจดึงสองกุนซือระดับปรมาจารย์ของยุโรปเข้ามาทำทีมแทนนายใหญ่ชาวโปรตุกีส

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษเล็งดึง ฟาบิโอ คาเปลโล หรือ กุส ฮิดดิงค์ คนใดคนหนึ่งเข้ามากุมบังเหียนทีมแทนที่อังเดร วิลลาส โบอาส ตามรายงานจาก Sky Italia

ดาเนียล เลวี ประธานไก่เดือยทองใกล้หมดความอดทนกับเอวีบีเต็มทน ภายหลังทีมโดนลิเวอร์พูลบุกยำคารัง 5-0 ในเกมลีกเมื่อคืนนี้ จนหล่นลงมารั้งอันดับ 7 ทั้งที่ลงทุนซื้อนักเตะไปมหาศาลเมื่อช่วงซัมเมอร์ ทำให้มีการคาดว่าเขาเตรียมเรียกทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องประชุมด่วนในวันจันทร์นี้ เพื่อตัดสินอนาคตของกุนซือหนุ่มชาวโปรตุเกส

ล่าสุดสื่อดังในแดนมะกะโรนีก็รายงานว่า ยอดทีมแห่งเดอะเลนได้ลิสต์รายชื่อคาเปลโลกับฮิดดิงค์ สองกุนซือระดับสุดยอดแห่งยุโรปอยู่ในข่ายที่พวกเขาต้องการดึงตัวเข้ามาทำทีมแทนโบอาส

อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนมีภารกิจที่ต้องพาทีมชาติรัสเซียไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่บราซิลในปีหน้า จึงมีโอกาสน้อยมากที่เขาจะเข้ามารับเผือกร้อนตัวนี้

ส่วนในรายของผู้จัดการทีมชาวดัตช์กำลังว่างงานหลังจากลาออกจากการคุมทัพอันจิฯอยู่ก็จริง แต่ล่าสุดมีรายงานว่าเขาได้รับการทาบทามให้เข้าคุมทีมชาติฮอลแลนด์เป็นคำรบที่สอง เนื่องจากหลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนปัจจุบันจะไขก็อกจากตำแหน่งหลังจบศึกเวิลด์คัพ จึงไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะตอบรับข้อเสนอจากสเปอร์สหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์จ่อโดนแบนโทษฐานแจกนิ้วกลางแฟนเรือ
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เตรียมหมดสิทธิ์ช่วยทีมฟัด เชลซี วันจันทร์หน้า หลังจากจะโดน เอฟเอ สั่งแบน 1 นัด ในความผิดฐานมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม จากการชูนิ้วกลางให้กองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์
  • มูกำชับแข้งสิงห์ต้องจบสกอร์เด็ดขาดกว่านี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เตือนลูกทีมต้องเด็ดขาดในจังหวะเข้าทำประตูมากกว่านี้ หลังจากมีโอกาสหลายครั้ง แต่ทำได้แค่เฉือน คริสตัล พาเลซ 2-1เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้พอแนวรุกปิดเกมไม่ได้ แนวรับจะเจอแรงกดดันมากกว่าที่ควร เพราะต้องป้องกันไม่ให้เสียประตู
  • ยึดอกรับ! เอวีบีวอนอย่าโทษนักเตะ ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว
    กุนซือชาวโปรตุกีส โชว์ความแมนอย่างเต็มที่ว่าเขาขอรับผิดสำหรับเกมที่พ่ายเละคาบ้านต่อลิเวอร์พูลเพียงคนเดียว ส่วนเรื่องตำแหน่งเขาขอให้คนอื่นเป็นผู้ตัดสินใจ
  • มอยส์จี้เปาปกป้องยานาไซมากกว่านี้
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นทีมผู้ตัดสินให้ช่วยปกป้อง อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลมากกว่าเดิม หลังแข้งวัย 18 ปี โดนอัดหนักสุดๆ พร้อมชม ยานาไซ ที่ยังลุกขึ้นมาตั้งหน้าตั้งตาเล่นต่อไป แม้จะโดนเล่นงานอย่างหนักก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »