ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาแล้ว! ดาร์โก้ตรวจร่างกายฉลุยรอสวมชุดกระต่ายแก้วพุธนี้

มาแล้ว! ดาร์โก้ตรวจร่างกายฉลุยรอสวมชุดกระต่ายแก้วพุธนี้

Posted 17/12/2013 by goal.com

 

กลางทีมชาติมาซิโดเนียผ่านการตรวจร่างกายกับบีจีเป็นที่เรียบร้อย รอเตรียมเซ็นสัญญาพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการพุธนี้

ยอดกองกลางทีมชาติมาซิโดเนีย ของทีม ฮาโปเอล เคียยัต ชโมน่า ทีมในลีกสูงสุดของประเทศอิสราเอล ผ่านการตรวจร่างกายกับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเตรียมเซ็นสัญญาและเปิดตัวเป็นนักเตะต่างชาติรายใหม่ของทีม “เดอะ แรบบิท” อย่างเป็นทางการในวันพุธนี้ (18 ธ.ค.)

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ธันวาคม 2556 ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ กองกลางที่เพิ่งเดินทางจากประเทศอิสราเอล มายังประเทศไทย เมื่อวานนี้ (16 ธ.ค.) ได้เดินทางไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท พร้อมกับนายธนากร ศศะยานันท์ นักกายภาพบำบัดของทีม บีจี คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งผลการตรวจร่างกายของดาวเตะวัย 29 ปี นั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไม่ว่าจะเป็น ระบบการทำงานของหัวใจ และสมรรถภาพของร่างกาย

โดยนักกายภาพบำบัดประจำทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดเผยสั้นๆ หลังจาก กองกลางชาวมาซิโดเนีย เสร็จสิ้นจากการตรวจร่างกายว่า “หลังจากการตรวจร่างกายเสร็จนั้น ผลออกมาคือทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่ง ดาร์โก้ นั้นมีร่างกายที่สมบูรณ์มากครับ”

สำหรับ ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ กองกลาง วัย 29 ปี จะเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นนักเตะใหม่ของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ต่อไปในช่วงเช้าวันที่ 18 ธันวาคม 2556 ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม ภายในบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »