ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หล่อซามูไร! ลูกชายวาดะร่วมฝึกซ้อมกับแข้งชลบุรี

หล่อซามูไร! ลูกชายวาดะร่วมฝึกซ้อมกับแข้งชลบุรี

Posted 17/12/2013 by goal.com

 

โทโมกิ วาดะ นักเตะดาวรุ่งเจลีกลูกชายของ มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชาวญี่ปุ่นของฉลามชล โผล่ร่วมซ้อมกับ ชลบุรี เอฟซี

โทโมกิ วาดะ ลูกชาย “วาดะซัง” มาซาฮิโร วาดะ กุนซือใหญ่ ทีม ชลบุรี เอฟซี โผล่ซ้อมกับทัพ “ฉลามชล” ยอดทีมแห่งภาคตะวันออกในการเตรียมทีมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 แต่เป็นเพียงแค่การฝึกซ้อมเพื่อรักษาสภาพร่างกาย ในช่วงที่การแข่งขันฟุตบอล เจลีก ของ ญี่ปุ่น ปิดฤดูกาลลงเท่านั้นเนื่องจากปัจจุบัน โทโมกิ วาดะ เป็นนักเตะในทีมเยาวชนของสโมสร วิสเซิล โกเบ ที่เพิ่งถูกผลักดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา และเตรียมลงเล่นในศึกเจลีก ซีซั่นหน้า

โทโมกิ วาดะ ปัจจุบัน อายุ 19 ปี เกิดเมื่อวันที่ 30 ต.ค.1994 ส่วน 172 ซม. น้ำหนัก 57 กก.เป็นผู้เล่นในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรุก สวมเสื้อหมายเลข 33 เป็นผู้เล่นในระดับเยาวชน ของสโมสร วิสเซิล โกเบ ที่เพิ่งถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ในฤดูกาล 2013 และทันทีที่การแข่งขันฟุตบอล ระดับ เจทู ของญี่ปุ่น ปิดฤดูกาลลง ซึ่งในปีที่ผ่านมา วิสเซิล โกเบ คว้าตำแหน่งรองแชมป์ ได้สิทธิ์กลับขึ้นไปเล่น ใน เจลีก ฤดูกาลหน้า

โทโมกิ วาดะ ก็ไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่า โดยเจ้าตัวตัดสินใจเดินทางจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมาร่วมฝึกซ้อมรักษาสภาพร่างกาย กับ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่คุณพ่อของเขาคุมทีมอยู่นั้นเอง

โดยการฝึกซ้อมในวันแรกของ โทโมกิ วาดะ ได้รับการต้อนรับจากเหล่านักเตะ “ฉลามชล” เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ คาซูโตะ คูชิดะ และ ยูกิ บัมบะ 2 นักเตะแดนปลาดิบ ของทีม ที่เปรียบเสมือนเป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำและช่วยเหลือ โทโมกิ วาดะ ในวันแรกของการฝึกซ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »