ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉหงส์มีออปชั่นฉีกสัญญาซัวเรซให้ทีมต่างแดน

แฉหงส์มีออปชั่นฉีกสัญญาซัวเรซให้ทีมต่างแดน

Posted 21/12/2013 by siamsport




สื่อเผย ลิเวอร์พูล มีออปชั่นค่าฉีกสัญญาของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ให้กับเฉพาะสโมสรจากนอกลีกเมืองผู้ดีเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์หน้า คาดน่าจะอยู่ที่ราว 60-70 ล้านปอนด์

 "โกล" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง รายงานว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในสัญญาฉบับใหม่ที่เพิ่งต่อออกไปเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยจะอนุญาตให้ทีมจากต่างแดนสามารถซื้อตัวไปร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า

สำหรับค่าฉีกสัญญาให้กับทีมจากนอกลีกอังกฤษ ไม่มีการระบุแน่นอน แต่แหล่งข่าววงในคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 60-70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000-3,500 ล้านบาท) หลังเซ็นต่อสัญญาออกไปอีก 4 ปีครึ่ง โดยรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) พร้อมโบนัสอีกต่างหาก

 รายงานระบุว่า ทั้งสองฝ่ายไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยกับที่เคยเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความวุ่นวายในถิ่น แอนฟิลด์ หลัง อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอเข้ามา 40 ล้าน กับอีก 1 ปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้าน กับอีก 50 บาท) แต่จากเงื่อนไขในสัญญาใหม่ ส่งผลให้สโมสรในเมืองผู้ดีไม่สามารถจ่ายค่าฉีกสัญญาได้ โดยจะอนุญาตให้แต่ทีมต่างแดนเท่านั้นที่สามารถจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »