ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ป๋าเดลรอเจอ! ม้าลายคอนเฟิร์มบุกแดนจิงโจ้ซัมเมอร์ 2014

ป๋าเดลรอเจอ! ม้าลายคอนเฟิร์มบุกแดนจิงโจ้ซัมเมอร์ 2014

Posted 22/12/2013 by goal.com

 

เดล ปิเอโร อาจจะได้เจอเพื่อนเก่า หลัง ส.ฟุตบอลจิงโจ้คอนเฟิร์ม ทีมแชมป์เซเรียอา จะมาเตะกับทีมรวมดาราเอลีกในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งประเทศออสเตรเลีย(FFA) ยืนยัน ยูเวนตุส ยอดทีมจากอิตาลี เตรียมยกพลข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อมาฟาดแข้งกับ ทีมรวมดาราเอลีก ที่ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014

เกมการแข่งขันระหว่างทีมรวมดาราเอลีก และ ยูเวนตุส จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2014 โดยมี เอเอ็นแซด สเตเดียม เมืองซิดนีย์ เป็นสังเวียนในการดวลกันของทั้งสองทีม

“ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมากในระดับโลก การมาเยือนซิดนีย์ของพวกเขา เป็นสิ่งที่แฟนบอลออสเตรเลียคาดหวังมานานแล้ว"

“จากความสำเร็จอย่างถล่มทลายที่สามารถขายตั๋วได้หมดเกลี้ยงจากเกมระหว่าง ทีมรวมดาราเอลีก พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เราก็ต้องพยายามอย่างมากร่วมกับ FFA เพื่อนำทีมชื่อดังของอิตาลีมาที่ซิดนีย์” แบร์รี โอ’ฟาร์เรลล์ เจ้าของกลุ่มทุน เอ็นเอสดับบลิว พรีเมียร์ ผู้อยู่เบื้องหลังการทัวร์แดนจิงโจ้ของทีมแชมป์เซเรีย อา กล่าว

การมาทัวร์ออสเตรเลียของยูเวนตุส ถือเป็นครั้งที่ 2 ของทีมในรอบ 6 ปี หลังจากเคยมาเตะนัดกระชับมิตรกับ เมลเบิร์น วิคตอรี เมื่อเดือนพฤษภาคม 2008

นอกจากนี้ แฟนบอลอาจจะได้เห็นการดวลแข้งระหว่าง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร กับทีมเก่าของเขา หากกัปตันซิดนีย์ เอฟซี ถูกเรียกติดทีมรวมดาราชุดนี้

อันเดรีย อันเญลลี ประธานสโมสรของทีมม้าลาย ยืนยันว่าจะนำทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดมาที่ซิดนีย์

“ยูเวนตุสมีความรับผิดชอบต่อแฟนนับล้าน ที่จะต้องแสดงถึงคุณค่าที่สืบทอดมาและคุณภาพของเราอย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” อันเญลลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ซิวสโมสรโลก!อัดคาซาบลังก้า2-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แกร่งทั่วแผ่นจริงๆ คว้าถ้วยมาประดับตู้อีกใบ หลังเอาชนะ ราย่า คาซาบลังก้า ทีมเจ้าภาพโมร็อกโก ไปอย่างเบาะๆ 2-0 ผงาดแชมป์สโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2013 ไปครอง ขณะคู่ชิงที่ 3 อัต.มิเนยโร่ จากบราซิล เฉือนชนะ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ จากจีน ไปอย่างสนุก 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2556
  • กุนซือไลออนส์ติงลูกทีมแพ้เพราะเสียสมาธิ ชูไทยสมควรเข้ารอบชิง
    โค้ชทีมชาติสิงคโปร์ชี้เหตุที่พ่ายแพ้เป็นเพราะลูกทีมของเขาเสียสมาธิในจังหวะจุดโทษ พร้อมชื่นชมฟอร์มการเล่นของไทยว่าสมควรได้ผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศ
  • ไอดอล!แข้งคาซาบลังก้ารุมขอสตั๊ดโรนัลดินโญ่
    นานๆ จะได้โอกาสดวลแข้งกับยอดนักเตะอย่าง โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์ อัตเลติโก มิเนโร่ สักที ผู้เล่น รายา คาซาบลังก้า จึงไม่พลาดที่จะไปขอของที่ระลึก ถึงขนาดถอดสตั๊ดจากอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า แบบดื้อๆ เลยทีเดียว
  • อาแจ็กซ์สานฝันเด็ก8ขวบจับเซ็นทั้งที่ป่วย
    อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชั้นนำของประเทศฮอลแลนด์ ทำความฝันของเด็กคนหนึ่งให้เป็นจริง เมื่อประกาศเซ็นสัญญา เจย์-เจย์ วิลเลมส์ เด็กชายตัวน้อย เพื่อเตรียมฝึกปรือฝีเท้าดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ แม้เจ้าหนูคนนี้จะมีอาการเจ็บป่วยจากโรคไอบีเอส หรือลำไส้แปรปรวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »