ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วังสนุกกว่าเล้า! เบลชี้เล่นราชันกดดันน้อยกว่าไก่คนละระดับ

วังสนุกกว่าเล้า! เบลชี้เล่นราชันกดดันน้อยกว่าไก่คนละระดับ

Posted 22/12/2013 by goal.com

 

ปีกชาวเวลส์ยอมรับว่าการเล่นที่เบร์นาบิว นั้นมีความสุขกว่าที่ไวท์ ฮาร์ท เลน มาก เพราะเขาไม่ต้องแบกภาระทั้งทีมเหมือนตอนอยู่กับสเปอร์ส


แกเร็ธ เบล ปีกของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าตอนนี้เขามีความสุขในการเล่นฟุตบอลเป็นอย่างมาก เพราะไม่ต้องกดดันตัวเองเหมือนสมัยที่ค้าแข้งให้กับท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส

ปีกชาวเวลส์ทำผลงานกับไก่เดือยทองได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่แล้ว หลังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพีเอฟเอมาครองได้สำเร็จก่อนจะย้ายมาค้าแข้งที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งปีกวัย 23 ปี ยอมรับว่าสมัยที่เขาค้าแข้งที่ไวท์ ฮาร์ท เลย เขารู้สึกเหนื่อยมากที่ต้องแบกทั้งทีมไว้ด้วยเท้าของเขาเพียงสองข้างแตกต่างกับที่ราชันชุดขาวเพราะเพื่อนร่วมทีมคนอื่นคอยช่วยเหลือมากกว่า

"เรอัล มาดริดเป็นตัวอย่างที่ดีของทีมหลายทีมนะ เพราะเพื่อนร่วมทีมพร้อมจะรับฟังผมเสมอและผมก็พร้อมรับฟังเขา ผมรู้สึกโชคดีที่ได้เล่นกับพวกเขา เพราะทุกคนที่นี่ต่างเป็นนักเตะระดับโลก" เบล บอกกับ Daily Telegraff

"ตอนผมอยู่สเปอร์ส ผมต้องพยายามเอาบอลตลอดเวลาและต้องทำทุกอย่างทั้งเกมรุกและเกมรับ แต่อยู่ที่นี่ผมแทบจะไม่ต้องทำอะรไมากจริงๆ และมันทำให้ผมมีความสุขในการเล่นฟุตบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปสุดยอดครองเบอร์1โค้ชรายได้สูงที่สุด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นโค้ชที่มีรายได้มากที่สุด หลังเข้ามากุมบังเหียน "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรับทรัพย์เบาะๆ 14.8 ล้านปอนด์ มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เกือบ 2 เท่าเลยทีเดียว
  • เอียร์โร่กระตุ้นเรอัลยื่นสญญาใหม่ให้อลอนโซ่
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ ตำนานแข้งทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด กระตุ้นต้นสังกัดเก่ารีบยื่นสัญญาใหม่ให้ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก่งเป็นการด่วน ชี้ต้องเก็บนักเตะแบบนี้เอาไว้เพื่ออนาคตของทีม ยัน อดีตแข้งลิเวอร์พูล เป็นผู้เล่นสำคัญของ "ราชันชุดขาว"
  • ปืน,เรือรอไป!กาซียาสขอปักหลักมาดริดอีกนาน
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศกร้าวต้องการเฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป แม้จะตกเป็นตัวสำรองก็ตาม โดยยืนยันว่าไม่คิดจะย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน แต่หากเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพจริงๆ ก็อาจเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาอีกที
  • เปเรซยันเรอัลไม่ต้องกู้เงินมาซื้อเบล
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันหนักแน่น สโมสรได้ใช้กำลังทรัพย์ที่ตัวเองมี จัดการคว้า แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ มาเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ไม่ได้กู้เงินธนาคารตามที่ตกเป็นข่าวลือแต่อย่างใด โดยมีการเปิดเผยรายละเอียดและส่งสำเนาให้ผู้ถือหุ้นไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »