ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์เล็ตโต้ย้ำไม่คิดปล่อยอลอนโซ่

คาร์เล็ตโต้ย้ำไม่คิดปล่อยอลอนโซ่

Posted 22/12/2013 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตตื นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยันอีกรอบ อยากเก็บ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋า ไว้กับทีมแบบยาวๆ พร้อมชูเจ้าตัวเป็นนักเตะที่สำคัญสุดๆ ต่อทัพ "ราชันชุดขาว"

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันอีกครั้งว่า ตนต้องการที่จะเก็บ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางคนสำคัญ ไว้กับทีมต่อไป ถึงแม้เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

การที่ อลอนโซ่ กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เจ้าตัวมีอิสระที่จะเจรจากับสโมสรอื่นๆ ในเดือนมกราคม และก็มีข่าวว่าหลายสโมสรกำลังให้ความสนใจอยู่ อย่างไรก็ตาม "คาร์เล็ตโต้" ย้ำชัดว่า ตนอยากให้ ยอดห้องเครื่องทีมชาติสเปนวัย 32 ปี อยู่เล่นให้ทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อไป เพราะเจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่สำคัญยิ่งต่อทีม

"ผมไม่มีความจำเป็นที่จะเน้นย้ำให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญที่เขามีต่อทีมเรา เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์, มีคุณภาพ และถือเป็นหนึ่งในบรรดามิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และนั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงอยากให้เขาอยู่ต่อ"

"สิ่งที่เราสามารถทำได้คือต้องพึ่งเขาไปจนกระทั่งถึงช่วงซัมเมอร์ และพยายามกอบโกยผลประโยชน์อย่างเต็มที่ยามที่เขาอยู่ที่นี่ เขาได้นำความเชื่อมั่นมาสู่ทีมเรา แต่เราก็มีนักเตะที่สำคัญคนอื่นๆ เช่นกัน และเราก็จำเป็นต้องเก็บผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ยามที่ไม่มีเขา" อดีตนายใหญ่ เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจัดโด้-เบนเซม่าฉะแข้งรังค้างคาว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเน้นหนักโดยจะส่ง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ผนึกคมแข้งกับ คาริม เบนเซม่า ลงล่าตาข่ายเกมบุกรัง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. ศกนี้
  • วังสนุกกว่าเล้า! เบลชี้เล่นราชันกดดันน้อยกว่าไก่คนละระดับ
    ปีกชาวเวลส์ยอมรับว่าการเล่นที่เบร์นาบิว นั้นมีความสุขกว่าที่ไวท์ ฮาร์ท เลน มาก เพราะเขาไม่ต้องแบกภาระทั้งทีมเหมือนตอนอยู่กับสเปอร์ส
  • เป๊ปสุดยอดครองเบอร์1โค้ชรายได้สูงที่สุด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นโค้ชที่มีรายได้มากที่สุด หลังเข้ามากุมบังเหียน "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรับทรัพย์เบาะๆ 14.8 ล้านปอนด์ มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เกือบ 2 เท่าเลยทีเดียว
  • เอียร์โร่กระตุ้นเรอัลยื่นสญญาใหม่ให้อลอนโซ่
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ ตำนานแข้งทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด กระตุ้นต้นสังกัดเก่ารีบยื่นสัญญาใหม่ให้ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก่งเป็นการด่วน ชี้ต้องเก็บนักเตะแบบนี้เอาไว้เพื่ออนาคตของทีม ยัน อดีตแข้งลิเวอร์พูล เป็นผู้เล่นสำคัญของ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »