ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พรีม รณิดา” โต้ศัลยกรรมทำพิษ แจงจมูกโตเพราะภูมิแพ้

“พรีม รณิดา” โต้ศัลยกรรมทำพิษ แจงจมูกโตเพราะภูมิแพ้

Posted 22/12/2013 by Sanook

 

ถูกชาวเน็ตเม้าท์ว่าไปศัลยกรรมอัพดั้งแล้วเกิดทำพิษ เป็นเหตุให้จมูกโตผิดรูป อีกทั้งยังเจอกระแสข่าวผู้จัดหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช" อดีตหวานใจนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" กำลังตามขายขนมจีบอยู่ เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "พรีม รณิดา เตชสิทธิ์" ในงานแถลงข่าว "AIS 3G Bangkok Countdown 2014 @ CTW" ก็ได้ถามเรื่องนี้ สาวพรีมก็ตอบมาว่า...

 

"พรีมว่ามันเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า เดี๋ยวพรีมจะไปเล่นละครของพี่เจ็ทเรื่อง "สามใบไม่เถา" ค่ะ เปิดกล้องกลางเดือนมกราคมค่ะ"

 

ยืนยันว่าไม่ได้คบกัน?

"ไม่เลยค่ะ ไม่สนิทด้วยซ้ำ ส่วนใหญ่พรีมจะไปอยู่กับพี่จ๋ามากกว่า พรีมจะได้เจอกับพี่จ๋ามากกว่าค่ะ"

 

พี่จ๋าถามมั้ย?

"ไม่ได้ถามอะไรเพราะพี่จ๋าคงรู้ค่ะว่ามันไม่ได้เป็นความจริง

 

กลัวมีปัญหากับคิมเบอร์ลี่มั้ย?

"หนูกับพี่คิมเบอร์ลี่ก็ทักทายกันปกติค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะ พรีมก็นับถือพี่คิม พี่คิมก็เอ็นดูหนูมากๆ หนูเองก็ปลื้มพี่คิมอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้เลยค่ะ"

 

มีข่าวออกมาแบบนี้กลัวถูกมองเป็นมือที่ 3 มั้ย?

"พรีมไม่ค่อยซีเรียสค่ะ เพราะว่าเรารู้ว่ามันไม่ใช่ความจริงค่ะ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องเข้าใจผิดไป"

 

มีหนุ่มๆมาขายขนมจีบบ้างมั้ย?

"ไม่มีค่ะ เพราะตอนนี้พรีมแอดมิดชั่นอยู่ ก็จะเครียดๆค่ะ"

 

มีคนแซวว่าไปทำศัลยกรรมพ่นพิษทำให้จมูกโต?

"อันนี้ก็ได้ทราบเหมือนกัน ตั้งแต่เรื่องคุณชายฯแล้ว ก็มีเซ็งๆนิดนึงค่ะ จริงๆพรีมเป็นคนขี้แพ้ พอตื่นสายหน้าก็บวม ตื่นเช้าเกินไปหน้าก็จะบวม ทุกอย่างมีผลกระทบกับพรีมหมดเลย พรีมต้องออกกำลังกายอย่างเดียว ต้องให้เหงื่อมันออกเยอะๆให้หน้ามันเข้าที่ ซึ่งบางทีก็ไม่มีเวลา"

 

ยืนยันว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม?

"ไม่ค่ะ แต่ไม่ได้แอนตี้ค่ะถือว่าเป็นความชอบส่วนตัว ถ้าทำแล้วทำให้มั่นใจขึ้นก็ทำได้นะคะ ก็จะเซ็งๆที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย หน้าก็จะเปลี่ยนตลอด จะไวกับพวกฝุ่นอะไรแบบนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กระแต” ปัด “อ้วน” ตามจีบ ยันไม่ได้เป็นมือที่ 3 “แจม” เซ็งข่าวฉาวถี่
    ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ทำความรักของสาว "แจม เนโกะจัมพ์" กับหนุ่ม "อ้วน รังสิต" ต้องพังลง สำหรับสาว "กระแต อาร์สยาม" เมื่อได้เจอเจ้าตัวในงานประกาศผล 50 เซ็กซี่ Star's Light Awards 2013 ที่ Snop รัชดา พร้อมกับชี้แจงว่า...
  • ''หนิง''ขึ้นศาลไต่สวนฟ้องหมิ่น''น้ำหวาน'' ..ไฟเขียวให้ไฮโซขอไกล่เกลี่ย
    หลังเกิดเรื่องรักสาวเส้าเขย่าขาเตียงจนกลายเป็นคดีความบานปลายเป็นไฟลามทุ่ม เมื่อนักแสดงสาว"หนิง"ปณิตา ธรรมวัฒนะ กรณีเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.วรพรรณ พันธ์คงชื่น หรือ ไฮโซ"น้ำหวาน" และนางอำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น มารดา ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1และ2 ในความผิดฐานร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • คุณพระ!!ไข้ทับระดูทับนางแบบ''แอน''หวิดช็อค!!
    เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก..อันนี้เป็นเสียงบ่นๆ ของสาวๆ หลายๆ คนรวมถึงสาว"แอนวราห์" วิมลจิรา อ่อนแสงที่ล่าสุดเจ้าตัวเจอพิษของวันเบาๆ เข้าอย่างจัง พิษดังกล่าวก็เกิดจากการมีไข้ในช่วงมีประจำพอดิบพอดี
  • ''โดม''ชูจั๊กกะยันพาปล่าวพา''เมทัล''เสเพลคร้าบ
    ขึ้นแท่นเป็นคู่รักหวานเว่อร์แซงหน้าคู่รักคู่อื่นไปแล้วสำหรับหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัมและหวานใจสาว "เมทัล" สุขขาว ที่ทำให้ใครๆต่างก็ร้องว้าว เพราะช่วงนี้ทั้งคู่กลายเป็นปาท่องโก๋ ไปไหนไปด้วย เลยไม่พ้นโดนเม้าท์เหมาว่าทั้งคู่เป็นคู่รักตะลอนทัวร์ราตรีเพราะมีคนแอบจับผิดเอ๊ย ! ตั้งข้อสังเกตุว่าช่วงหลังมีมีรูปทั้งคู่ท่องราตรีบ่อยเกิ๊น ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »