ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูไม่เซอร์ไพรส์ร็อดเจอร์สนำหงส์ลุ้นแชมป์

มูไม่เซอร์ไพรส์ร็อดเจอร์สนำหงส์ลุ้นแชมป์

Posted 29/12/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นำ ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อน ยกนายใหญ่ "หงส์แดง" เป็นคนที่เปิดกว้างและใฝ่เรียนรู้ พร้อมยืนยันให้ความเคารพกับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์อย่างเต็มที่ แม้เป็นสโมสรคู่แข่งก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้สึกประหลาดใจแต่อย่างใดที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตเพื่อนร่วมงาน สามารถนำ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้กลายเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะลงฟาดแข้งกันในเกมลีกที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
 
"เราพูดคุยกันในเรื่องทั่วไป "โชคดี" "เยี่ยมมาก" "ครอบครัวสบายดี?" "สุขสันต์วันคริสต์มาส" เขาเป็นคนที่เปิดกว้างมาก เปิดเพื่อเรียนรู้ เปิดเพื่อแสดงความเห็น ให้ความสนใจอย่างยิ่งในเกม เราชอบเขามากๆ ผมและสตาฟฟ์ เราชอบเขามากตั้งแต่เขาเริ่มทำงานกับเรา เขาได้อยู่กับหนึ่งในสุดยอดสโมสรของอังกฤษ หนึ่งในสุดยอดสโมสรของโลก ความทะเยอทะยานของเขาในตอนนี้คือคว้าแชมป์กับสโมสรยักษ์ใหญ่" มูรินโญ่ กล่าว  
 
ในช่วงแรกที่ มูรินโญ่ คุม เชลซี เขามีเรื่องขัดแย้งกับ ลิเวอร์พูล หลายครั้ง โดยเฉพาะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งกุนซือชาวโปรตุเกสอ้างว่าลูกยิงของ หลุยส์ การ์เซีย เป็นประตูผี ก่อนที่ "หงส์แดง" จะคว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่ของยุโรปในปี 2005
 
"คุณเป็นศัตรูกับสโมสรยักษ์ใหญ่เท่านั้น คุณไม่มีทางเป็นศัตรูกับสโมสรเล็กๆ ได้ และ ลิเวอร์พูล ก็เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ พวกเขาสู้กับเราเพื่อลุ้นแชมป์ สำหรับแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรอง, ฟุตบอลถ้วยนัดชิง ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ขณะเดียวกันผมก็ให้ความเคารพต่อ ลิเวอร์พูล ในฐานะสโมสร สำหรับประวัติศาสตร์ของพวกเขา ผมเป็นอย่างนั้นมาตลอดและผมก็ไม่เปลี่ยนไปเพราะผมอยู่กับสโมสรคู่แข่ง" มูรินโญ่ กล่าว
 
เมื่อถูกถามว่า ลิเวอร์พูล ในปัจจุบันนี้ดีเทียบเท่ากับชุดนั้นหรือไม่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่พวกเขากำลังสร้างทีมที่ดีในตอนนี้ด้วย ผมชอบทีมของพวกเขา การที่ เชลซี จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล เราจำเป็นต้องยิงประตูให้ได้มากขึ้นจากโอกาสที่น้อยลง ปกติแล้วคุณไม่สามารถสร้างโอกาสในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ได้ถึง 6 หรือ 7 ครั้ง คุณอาจมี 2 หรือ 3 ครั้ง และเราก็ต้องยิงประตูให้ได้มากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซบสิงห์? โรนัลโด้รับอยากร่วมงานน้ามูอีกสักหน
    เล่นเอาวังราชันสะเทือนกันไปเลยทีเดียวสำหรับปีกเจ้าของค่าเหนื่อยที่แพงที่สุดในโลก หลังยอมรับตามตรงว่าต้องการร่วมงานกับเดอะ สเปเชียล วันอีกสักครั้งในชีวิต
  • Preview:เดือดแน่!หงส์บุกถ้ำสิงห์,จัดซัวเรซบุกวัดคมตอร์
    ศึกระดับห้า ดาว..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำยิงโดย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงแข้งดินระเบิด เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะใช้บริการ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงปิดสกอร์ ศึกครั้งนี้อาจมีผลถึงอันดับตารางคะแนน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อักกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ธ.ค. ศกนี้
  • คาร์ร่ารับไม่เลิกเล่นแน่ถ้ารู้หงส์ลุ้นแชมป์ลีก
    เสียดายจัง! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผยหากรู้ว่า "หงส์แดง" ทีมเลิฟฟอร์มแรงจนมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ จะไม่คิดเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลที่แล้วแน่ บอกตอนนั้นเห็นว่าเต็มที่คงมีลุ้นแค่แย่งพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น
  • สมองล้วนๆ!ลูคัสยกกึ๋นบีร็อดช่วยหงส์ฟอร์มดี
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อสาเหตุสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" ฟอร์มแรงในซีซั่นนี้ก็เพราะมันสมองของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีมนั่นเอง และทุกคนเข้าใจสไตล์การทำงานของ "บีร็อด" มากขึ้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »