ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัวดีที่หนึ่ง! สเกาท์เผยซัวเรซคงเป็นนักบัญชีไปแล้วหากไม่เล่นบอล

หัวดีที่หนึ่ง! สเกาท์เผยซัวเรซคงเป็นนักบัญชีไปแล้วหากไม่เล่นบอล

Posted 29/12/2013 by goal.com

 

แมวมองผู้ค้นพบหอกจอมกัดเผยว่า ซัวเรซเก่งเลขแบบสุดๆและน่าจะเป็นนักบัญชีไปแล้วหากไม่ได้เล่นฟุตบอลอาชีพ

วิลสัน ปิเรส สเกาท์ผู้ค้นพบพรสวรรค์ของหลุยวส์ ซัวเรซ ในวัย 9 ขวบ เปิดเผยว่า หอกประจำทีมลิเวอร์พูลเรียนวิชาคณิตศาสตร์เก่งมากและคงก้าวขึ้นเป็นนักบัญชีไปแล้วหากไม่ได้เล่นฟุตบอล

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยกำลังทำผลงานได้พีคสุดๆ หลังกดไปแล้ว 19 ประตู จาก 13 เกม นำเป็นดาวซัลโวของศึกพรีเมียร์ลีก และเจ้าตัวมีคิวนำทัพหงส์แดงทำศึกบิ๊กแมทช์กับเชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ในคืนนี้

"ผมจำได้เสมอว่าหลุยส์ชอบเรียนเลขมาก เขาไม่เคยบ่นการบ้านเลยหากนั่นเป็นวิชาคณิตศาสตร์ เพราะเขามีความสุขกับมัน" ปิเรซ กล่าว

"มันคงน่าเสียดายมากหากเขาเติบโตขึ้นและเลือกไปประกอบอาชีพอื่นที่ไม่ใช่นักฟุตบอล แต่หากเขาไม่ได้เลือกเส้นทางนี้ ผมคิดว่าเขาจะเป็นนักบัญชีที่ประสบความสำเร็จแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูไม่เซอร์ไพรส์ร็อดเจอร์สนำหงส์ลุ้นแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นำ ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อน ยกนายใหญ่ "หงส์แดง" เป็นคนที่เปิดกว้างและใฝ่เรียนรู้ พร้อมยืนยันให้ความเคารพกับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์อย่างเต็มที่ แม้เป็นสโมสรคู่แข่งก็ตาม
  • Preview:เดือดแน่!หงส์บุกถ้ำสิงห์,จัดซัวเรซบุกวัดคมตอร์
    ศึกระดับห้า ดาว..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำยิงโดย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงแข้งดินระเบิด เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะใช้บริการ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงปิดสกอร์ ศึกครั้งนี้อาจมีผลถึงอันดับตารางคะแนน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อักกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ธ.ค. ศกนี้
  • คาร์ร่ารับไม่เลิกเล่นแน่ถ้ารู้หงส์ลุ้นแชมป์ลีก
    เสียดายจัง! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผยหากรู้ว่า "หงส์แดง" ทีมเลิฟฟอร์มแรงจนมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ จะไม่คิดเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลที่แล้วแน่ บอกตอนนั้นเห็นว่าเต็มที่คงมีลุ้นแค่แย่งพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น
  • สมองล้วนๆ!ลูคัสยกกึ๋นบีร็อดช่วยหงส์ฟอร์มดี
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อสาเหตุสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" ฟอร์มแรงในซีซั่นนี้ก็เพราะมันสมองของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีมนั่นเอง และทุกคนเข้าใจสไตล์การทำงานของ "บีร็อด" มากขึ้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »