ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พอมีหวัง!แพทย์เผยชูมี่อาการดีขึ้นแต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย

พอมีหวัง!แพทย์เผยชูมี่อาการดีขึ้นแต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย

Posted 01/01/2014 by siamsport

 

แพทย์เมืองน้ำหอมเผย มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตเจ้าของแชมป์โลกฟอร์มูล่า วัน 7 สมัย ชาวเยอรมัน มีอาการดีขึ้นเล็กน้อย แต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย หลังผ่านการผ่าตัดรอบ 2 จากอุบัติเหตุระหว่างเล่นสกีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ยังต้องให้ความระมัดระวังแบบชั่วโมงต่อชั่วโมง

 ฌอง-ฟร็องซัวส์ ปาย็อง หัวหน้าทีมวิสัญญีแพทย์ ออกมาเปิดเผยว่า มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตยอดนักขับรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมัน มีอาการดีขึ้นเล็กน้อย แต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย หลังได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรงจากการประสบอุบัติเหตุหกล้มจนศีรษะฟาดก้อนหินระหว่างเล่นสกีกับลูกชายที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

  อดีตเจ้าของแชมป์โลกฟอร์มูล่า วัน 7 สมัย ต้องเข้ารับการผ่าตัดครั้งที่สองเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังมีอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะขณะประสบอุบัติเหตุเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ ที่รีสอร์ต เมอริเบล บนเทือกเขาแอลป์ส โดยอยู่คนเดียวระหว่างนั้น ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมืองเกรอน็อบล์ทันที

 ปาย็อง กล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า "สภาวะของเขาอยู่ในการควบคุมที่ดีขึ้นกว่าเมื่อวานนี้ แต่เรายังไม่สามารถบอกได้ว่า เขาผ่านพ้นขีดอันตรายแล้ว เราประสบความสำเร็จบางช่วงเวลา แต่เรายังต้องให้ความระมัดระวังแบบชั่วโมงต่อชั่วโมงต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่พ้นวิกฤติ!แพทย์เผยชูมี่โคม่าโอกาสรอด50/50
    แฟนๆยังต้องสวดภาวนา เมื่อทีมแพทย์ที่ดูแลอาการออกมายืนยันอาการบาดเจ็บของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ค่อนข้างรุนแรงและไม่สามารถการันตีได้ว่าเจ้าตัวจะพ้นจากวิกฤติครั้งนี้หรือไม่ หลังประสบอุบัติเหตุ ระหว่างการเล่นสกี
  • องค์หญิงทรงพระปรีชาเข้ารอบ12คนบุคคลศิลปะบังคับม้า
    พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระปรีชา ทำผลงานยอดเยี่ยม ผ่านเข้ารอบ 12 คน ประเภทบุคคล ศิลปะบังคับม้า จากนักกีฬาทั้งหมด 24 คน 6 ชาติ เช่นเดียวกัน เทวินทร์ มานะธัญญา เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาไทยที่ผ่านเข้ารอบ พร้อมลงแข่งขันชิงทอง 14 ธ.ค.นี้
  • โปรแหวนสุดยอด!ผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟโอเมก้า
    "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กสาวไทย สร้างชื่อให้กับบ้านเกิดได้อีกครั้ง เมื่อสามารถคว้าแชมป์รายการ โอเมก้า ดูไบ เลดี้ส์ มาสเตอร์ส ที่ยูเออี หลังรอบสุดท้ายระเบิดฟอร์ม หวดเข้ามา 6 อันเดอร์พาร์ 66 สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 273 เฉือน สเตซี่ ลูอิส มือดังจากอเมริกัน ไปเพียงแค่สโตรกเดียวเท่านั้น
  • ปาเกียวอุทิศชัยให้เหยื่อไต้ฝุ่นไห่เยี่ยน
    "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นฟิลิปปินส์ อุทิศชัยชนะเหนือ แบรนดอน ริออส นักชกอเมริกัน ให้กับเพื่อนร่วมชาติที่ต้องประสบภัยจากพายุไต้ฝุ่นไห่เยี่ยน ซึ่งมีผู้เสียชีวิตและสูญหายเกือบ 7,000 คน เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »